15:28 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy lớn tại công ty sản xuất nệm mút ở Bình Dương

16:15 31/10/2018

(THPL) - Trưa 31/10, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH Một thành viên Tâm Tài, ở khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo Tri thức trực tuyến, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 11 giờ ngày 31/10. Vào thời điểm trên, công nhân của Công ty Tâm Tài đang chuẩn bị nghỉ trưa thì phát hiện tại một góc của nhà xưởng khói bốc lên mù mịt và nhanh chóng bao trùm khu vực.

chay
Vụ cháy khiến khu xưởng rộng gần 1.000 m2 bị đổ sập. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Những người có mặt tại hiện trường dùng bình chữa cháy mini, phun nước dập lửa nhưng bất thành. Khu vực có khói bốc lên là xưởng sản xuất nệm mút của Công ty có diện tích rộng khoảng gần 500 m2.

Theo TTXVN, do nhà xưởng nằm trong khu dân cư và ngọn lửa gặp gió thổi bùng gây cháy lớn, một số người dân ở gần hiện trường vụ cháy đã sử dụng các dụng cụ lấy nước khống chế ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan sang nhà dân.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng điều 6 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, dùng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành dập lửa, kịp thời ngăn không cho lửa cháy lan sang các nhà dân ở khu vực lân cận.

Đến 12h cùng ngày, hỏa hoạn cơ bản được chế ngự. Tuy ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng vụ hỏa hoạn đã làm toàn bộ khu vực xưởng rộng gần 1.000 m2 bị đổ sập. Nhiều máy móc, nguyên vật liệu, hàng hóa ở khu xưởng bị thiêu rụi.

Hiện vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như thống kê các thiệt hại khác.

Công an địa phương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu