20:05 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy lớn ở chợ trung tâm huyện Ea Súp

12:02 07/05/2023

(THPL) - Khi các tiểu thương đang dọn dẹp hàng hóa ra bán thì vụ hỏa hoạn xảy ra nhanh chóng thiêu rụi nhiều ki-ốt, gây thiệt hại rất lớn.

Theo báo Người lao động, sáng 7/5, một lãnh đạo huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết lực lượng chức năng và người dân đang tổ chức dập lửa tại Chợ trung tâm huyện Ea Súp.

Đám cháy bùng phát dữ dội, khói đen bốc cao tại chợ Ea Súp. Ảnh: VTC News.

Theo VTC News, sự việc được người dân phát hiện khi một góc khu chợ Ea Súp bốc khói nghi ngút. Ngay sau đó đám cháy đã lan nhanh sang khu vực tập trung nhiều các sạp bán quần áo, vải, hàng tiêu dùng... của tiểu thương.

Nhận được tin báo, Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện cùng các cơ quan chức năng địa phương đã huy động lực lượng đến chữa cháy và sơ tán hàng hóa. Tuy nhiên, do phương tiện chữa cháy chuyên dụng ít, khi phát hiện thì đám cháy đã lan rộng, cùng với thời tiết hanh khô nên hiện vẫn chưa dập tắt được đám cháy.

Khi phát hiện đám cháy, tiểu thương tại chợ tiểu thương hối hả vác hàng bỏ chạy. Nhiều người cố gắng sơ tán hàng hóa ra chỗ rộng ngoài cổng chợ.

Ghi nhận đến thời điểm hiện tại, đám cháy vẫn bùng phát dữ dội, khói đen bốc cao. Nhiều xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường để phục vụ công tác chữa cháy.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu