17:15 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chào mừng 40 năm thành lập Tập đoàn CIPUTRA

14:05 02/11/2021

(THPL) - Với tư cách là công ty thành viên Tập đoàn Ciputra tại Việt Nam, Ban giám đốc và toàn thể CBCNV Ciputra Hanoi nhiệt liệt chúc mừng Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tập đoàn Ciputra-Indonesia (1981-2021). Ciputra Hanoi vinh dự tự hào được là một phần đóng góp phát triển vì sự thịnh vượng vững mạnh của Tập đoàn Ciputra danh tiếng tại Indonesia.

Ngài Budiarsa Sastrawinata - Giám đốc điều hành của Tập đoàn Ciputra -Tổng giám đốc Công ty Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long đã có bài phát biểu tại Buổi lễ chào mừng chiều ngày 22 tháng 10, khẳng định xu thế phát triển bền vững gắn liền với sự chuyển đổi công nghệ số 4.0, tin tưởng vào chặng đường phát triển tương lai tiếp theo của Tập đoàn với sự chuyển giao kết nối quản lý của một thế hệ mới năng động bản lĩnh, tràn đầy tự tin, sáng tạo.

Đây cũng là dịp để lớp lớp thế hệ lao động trong tập đoàn ôn lại những hình ảnh kỷ niệm đầy xúc động về Cố chủ tịch Tập đoàn Ciputra qua các sự kiện, giải thưởng, cống hiến và câu nói truyền cảm hứng sức mạnh lao động sáng tạo của Ngài tới thế hệ mới.

Ciputra Hanoi vinh dự tự hào được là một phần đóng góp phát triển vì sự thịnh vượng vững mạnh của Tập đoàn Ciputra danh tiếng tại Indonesia. 
Ban giám đốc và toàn thể CBCNV Ciputra Hanoi nhiệt liệt chúc mừng Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tập đoàn Ciputra-Indonesia (1981-2021)

Tới dự buổi lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng tại thủ đô Jakarta-Indonesia, có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Bộ ban ngành Indonesia cùng đại diện các công ty thành viên trong Tập đoàn Ciputra tại Indonesia và gần 600 người tham dự Lễ kỉ niệm trực tuyến qua ứng dụng Zoom và được phát trên kênh Youtube.

Hội thảo trực tuyến chia sẻ kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam 

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh của Cộng hòa Indonesia ngày 10/08/2021, Ngài Budiarsa Sastrawinata - Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra đã tham dự Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam” được tổ chức bởi Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam.

Sự kiện nhằm mục đích chia sẻ những câu chuyện thành công và kinh nghiệm của các nhà đầu tư Indonesia đã và đang hoạt động tại Việt Nam, qua đó giúp hiểu rõ hơn về những cơ hội, thách thức cũng như những triển vọng đầu tư tại Việt Nam trong tương lai.

Sự kiện nhằm mục đích chia sẻ những câu chuyện thành công và kinh nghiệm của các nhà đầu tư Indonesia đã và đang hoạt động tại Việt Nam.
Hội thảo trực tuyến có khoảng 150 người tham dự, bao gồm các công ty bất động sản, xây dựng, ngân hàng, thực phẩm

Là nhà đầu tư quốc tế thành công trong lĩnh vực bất động sản quy mô lớn, ngài Budiarsa nhấn mạnh yếu tố trọng yếu để giúp Ciputra Hanoi đạt được thành công như ngày hôm này đó là: Nghiên cứu chuyên sâu thị trường bản địa để có những sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp thị hiếu của khách hàng, luôn dự trù nguồn lực tài chính cho những khó khăn có thể xảy ra, kiến thiết hệ tiện ích đồng bộ cho cư dân, xây dựng phong cách sống xanh bền vững, chú trọng các hoạt động cộng đồng, trách nhiệm xã hội cũng như luôn có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo cán bộ, nhân viên để vận hành bộ máy doanh nghiệp được chuyên nghiệp nhất.

Hội thảo trực tuyến có khoảng 150 người tham dự, bao gồm các công ty bất động sản, xây dựng, ngân hàng, thực phẩm… cùng các nhà báo, phóng viên và đại diện cơ quan nhà nước đến từ cả 2 nước Indonesia – Việt Nam.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu