06:50 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Chân dài" siêu gầy Cao Ngân tự tin tái xuất sàn diễn

21:14 17/09/2017

(THPL) - Hiện tại, “chân dài” đang cố gắng thực hiện chế độ ăn nghiêm túc, tập luyện thể lực để cải thiện số đo hình thể.

Mới đây, ba nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong cùng ba người đẹp Phạm Hương, Mâu Thủy, Minh Tú lần đầu kết hợp giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, mẫu tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà,…trong show thời trang “Đấu Trường Phong Cách”, hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu với format hoàn toàn mới lạ.

Các người mẫu tham gia show diễn cũng là một trong những nhân tố thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nổi bật trong số đó là Cao Ngân.

Sau khi xuất hiện trên sân khấu chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 với thân hình gầy đến bất ngờ, Cao Ngân trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông với cô gái từng gặp tai nạn dẫn đến sụt cân nhưng vẫn có tinh thần chiến đấu đầy mạnh mẽ. 

Hiện tại, “chân dài” đang cố gắng thực hiện chế độ ăn nghiêm túc, tập luyện thể lực để cải thiện số đo hình thể. Dù vậy "Đấu Trường Phong Cách" đã ngỏ lời mời Cao Ngân từ khá lâu trước đó nên cô đã thu xếp thời gian xuất hiện trong chương trình lần này, bất chấp thời tiết mưa bão. Cô cho biết, sức khỏe của mình rất tốt và hoàn toàn có thể tiếp tục cống hiến cho thời trang. Cô đã tự tin quay lại sàn diễn khi nhận lời trở thành một trong những người mẫu đầu tiên khoác lên mình những thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong đến với các tín đồ thời trang.

Ngoài 3 nhà thiết kế tài năng, những người người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu như Phạm Hương, Minh Tú, Mâu Thủy cũng là lý do khiến Cao Ngân nhận lời tham gia chương trình: “Tại buổi biểu diễn, 3 gương mặt đình đám này thể hiện phong cách đặc trưng của mình: Mâu Thủy quyến rũ, Minh Tú cá tính, Phạm Hương thanh lịch. Tôi tin rằng với 3 phong cách này những người yêu thời trang có thể trải nghiệm các phong cách khác nhau và định hình được rõ nét phong cách của cá nhân mình ngay sau 3 bộ sưu tập lần này.” 

Ngoài Cao Ngân, sự kiện “Đấu Trường Phong Cách” diễn ra mới đây tại Royal City còn có góp mặt của người mẫu Ngọc Châu, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thuỷ... và các khách mời là những nghệ sĩ, tín đồ thời trang đình đám như Châu Bùi, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu