CEO Thi Trần – CEO She Luxury khu vực miền Nam: “Tôi thích chinh phục những thử thách”
(THPL) - Tháng 11/2020 She Luxury, tinh chất uống đẹp da và tăng cường nội tiết nữ được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Công ty TNHH LTF ra mắt tại thị trường Việt Nam. Và một trong những gương mặt 9x rất trẻ được chọn để trở thành đại diện thương hiệu là Thi Trần – Người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.
Tin liên quan
- Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc
Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT
Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt
» CEO thương hiệu She Luxury: Không có áp lực - Không có kim cương
» CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Lã Lương: Góc nhìn mới lạ và độc đáo ở Việt Nam về việc chăm sóc sắc đẹp
Bỏ việc ngân hàng… đi kinh doanh
Thi ra Hà Nội và chúng tôi có buổi gặp mặt trực tiếp tại quán cà phê. Cảm nhận đầu tiên về Thi là một cô gái trẻ, đầy năng lượng với gương mặt khải ái, hiền hậu cùng nước da đẹp. Câu chuyện giữa chúng tôi không đơn thuần là một nhà báo với một nhân vật được phỏng vấn, mà là sự gần gũi thân thuộc bởi sự thân thiện của bạn.
Thi kể sau khi ra trường, cô gái trẻ có một công việc ổn định tại một ngân hàng rồi sau đó là làm kế toán cho một doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Nhưng sự nhàm chán với sáng đi tối về khiến Thi không tìm thấy đam mê và sự hứng thú. Vì vậy, khi Thi quyết định dời bỏ vị trí ấy để đi kinh doanh thì đó là một cú sốc với gia đình và tạo nên điều tiếng rất lớn với họ hàng, làng xóm. Thậm chí cô gái ấy còn phải đối mặt với sự dị nghị và bị gọi với từ nặng nề là “con buôn”. Nhưng hơn ai cả, Thi tin vào quyết định của mình bởi xuất phát từ mong muốn thay đổi cuộc sống của chính mình, của gia đình, và chỉ có kinh doanh mới giúp cho Thi thực hiện được ước mơ đó.
Ban đầu Thi “đánh liều” đi kinh doanh hàng chuyến tại Thái Lan. Thời điểm ấy, mặt hàng này rất "hot" và được người Việt ưa chuộng bởi mẫu mã và giá cả phải chăng. Với 1 cô cử nhân mới ra trường, một chữ tiếng Thái “cắn đôi” không biết thì đây là một thử thách vô cùng lớn. Nhưng bạn lại vô cùng may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của những người xa lạ bởi họ đều ấn tượng bởi sự ngoan ngoãn, lễ phép, chăm chỉ. Vóc dáng nhỏ bé trong đôi dép lê đi hầu khắp các khu chợ nổi tiếng tại Thái Lan, vác theo những bao tải to là hình ảnh quen thuộc mà các bạn đồng hành của cô gái ghi lại. Khó khăn, có quá nhiều những khó khăn và đôi khi một cô gái nhỏ bé cảm thấy chông chênh giữa dòng đời, nhưng nghĩ về sự “đánh đổi” những năm tháng tươi đẹp của sinh viên để chọn con đường kinh doanh này, lại là động lực để cô gái nhỏ ấy bước tiếp.
Miệt mài kinh doanh hàng chuyến trong nhiều năm, Thi Trần đã tích lũy được số vốn kha khá. Sau khi lĩnh vực kinh doanh hàng Thái thoái trào, Thi Trần bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp bằng thông qua hệ thống đại lý kinh doanh online. Đến nay bạn là đại diện cho nhiều thương hiệu lớn tại khu vực miền Nam.
Tôi thích chinh phục những thử thách!
Hơn 6 năm dấn thân vào kinh doanh và đã sở hữu hệ thống hàng trăm đại lý trên toàn quốc, đến nay Thi Trần là một trong những người trẻ gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh online, chính vì vậy đã có rất nhiều thương hiệu lớn muốn mời bạn làm đại diện với chính sách chiết khấu tốt, nhưng với cô gái trẻ này thì luôn đặt ra những tiêu chí vô cùng khắt khe cho mỗi sản phẩm đưa về hệ thống kinh doanh của mình. Tháng 11/2020 Thi Trần chính thức trở thành đại diện của thương hiệu collagen và nội tiết tố nữ She Luxury tại khu vực miền Nam.
Chào Thi, cơ duyên này đưa bạn đến với She Luxury – Một thương hiệu rất mới trên thị trường?
Công ty TNHH LTF là một đơn vị uy tín trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Trước đó công ty này đã cho mắt sản phẩm tinh chất nhỏ rốn Nitiny, sau đó là mặt nạ hoa bia… Toàn bộ nguyên liệu – công nghệ và quy trình sản xuất tại Hàn Quốc. Sau khi tìm hiểu về công ty, tôi được biết người sáng lập công ty lại là một người có tâm với ngành làm đẹp và chị đang ấp ủ ra mắt dòng sản phẩm nội tiết tố nữ, vì vậy khi nhãn hàng này được ra mắt, Thi đã vinh dự được lựa chọn trở thành người đại diện khu vực miền Nam.
Điều gì ở She Luxury tạo nên sự khác biệt trên thị trường?
She Luxury - Germ Cell Regen là sản phẩm mầm tái tạo tế bào và nội tiết tố cho phụ nữ chiết xuất từ tự nhiên với thành phần Cao thiên môn 1120mg, Đan sâm 790mg, Hương phụ 300mg, Đẳng sâm 200mg, L-Glutathion 100mg, Collagen Peptid (Cá tuyết Nauy) 40mg và tinh chất mầm đậu nành 40mg giúp tái tạo làn da căng bóng, trắng hồng rạng rỡ; hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang ở phụ nữ; hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả; vòng eo thon gọn, không tích mỡ; hỗ trợ cân bằng nội tiết tố và chống lại các dấu hiệu lão hóa tuổi tiền mãn kinh.
Như vậy, rõ ràng so với các sản phẩm cùng loại ở She Luxury là sự hội tụ những ưu điểm vượt trội nhất không chỉ giúp tăng nội tiết tố phụ nữ mà còn giúp cho chị em ngày càng xinh đẹp. Một sản phẩm nhưng n trong 1 hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và là sự tối ưu nhất dành cho những người phụ nữ của chúng ta.
Là một thương hiệu mới với chiến lược quảng bá chưa nhiều và chưa rầm rộ, Thi có nghĩ rằng đây sẽ là thách thức với mình?
Ôi, Thi là người thích thử thách bản thân mà, vì thích sự thử thách mà đã bỏ ngang đại học đi kinh doanh, vì thích thử thách mà một mình lặn lội sang Thái buôn hàng chuyến và vì thách thức mà dấn thân vào việc xây dựng hệ thống kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp. Thi học được rằng: Bạn sẽ không thể biết con đường ấy tươi đẹp như thế nào nếu không quyết định đi để trải nghiệm nó. Mặc dù She Luxury nhỏ bé đấy nhưng… có võ. Và đa số khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm họ cũng lại trở thành những nhà phân phối của chúng tôi, và niềm tin là cách giúp họ để bắt đầu còn hiệu quả hơn bất cứ lời quảng cáo nào của bất cứ chiến lược truyền thông nào.
Là một trong những hệ thống kinh doanh online lớn với hàng trăm nhà phân phối lớn, vậy cái khó nhất của người đứng đầu như Thi là gì?
Thi nghĩ rằng kinh doanh thì bắt đầu bằng sản phẩm tốt chính vì vậy khi phân phối bất kỳ nhãn hàng nào mình đều gặp gỡ với CEO của nhãn hàng để xem cái Tâm – Tầm của họ như thế nào, sau đó trực tiếp là người trải nghiệm sản phẩm như một khách hàng khó tính nhất. Tiếp đó là chính sách dành cho các đại lý có tốt hay không. Và điều quan trọng là sự chuẩn mực của người đứng đầu hệ thống: Đó là tấm gương bởi tâm huyết, sự tận tình, chu đáo, thấu hiểu, cảm thông với những người trong hệ thống của mình. Chúng tôi cùng nhau xây dựng – phát triển nét văn hóa yêu thương, giúp đỡ trong cộng đồng của mình và lan tỏa điều đó đến với khách hàng. Ngoài ra tôi cũng liên tục cập nhật những phương thức bán hàng, công nghệ mới, những kỹ năng mới để đào tạo lại cho đội nhóm. Vâng! Một tập thể mạnh là một tập thể đoàn kết và yêu thương, tôi tự hào khi hệ thống Thi Trần đã làm được điều này.
Phải chăng đây cũng chính là yếu tố thành công của bạn!
(Cười) Đúng thế, Thi luôn là việc với cái tâm bằng việc hết lòng phụng sư những khách hàng của mình.
Xin cảm ơn Thi Trần và chúc bạn thành công!
Trần Thu
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt