04:47 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Phuc Khang Corporation tiếp tục chiến lược kết nối để phát triển bền vững

11:49 19/08/2023

(THPL) - Cuối tháng 06/2023, Hội nghị Công trình Xanh Quốc tế 2023 (The International Green Building Conference – IGBC 2023) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Raffles City, Singapore. CEO xanh Lưu Thị Thanh Mẫu - đại diện Việt Nam thắng giải Women in Green Building Leadership Award 2022 - Asia Pacific Leadership in Green Building Awards 2022 của Hội đồng Công trình xanh Thế giới (WGBC), đã có chuyến công tác tại Singapore và tham dự sự kiện này.

Tại đây, vị nữ lãnh đạo người Việt tiếp tục hành trình kết nối với các chuyên gia, đối tác quốc tế hàng đầu, phát huy vai trò tích cực và có trách nhiệm trong việc nâng cao tính bền vững của môi trường xây dựng, phát triển các công trình xanh góp phần vào mục tiêu giảm thiểu biến đổi khí hậu.

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu (thứ 4 – từ trái qua) cùng bà Joy Gai - Giám đốc Chương trình Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của WGBC (thứ 5 – từ trái qua)  thăm quan gian hàng đối tác AGC Asia Pacific tại khuôn khổ hội thảo IGBC 2023.

Tham dự IGBC 2023 với tinh thần giao lưu – kết nối và học hỏi

Hội nghị Công trình Xanh Quốc tế 2023 là sự kiện hàng đầu dành cho các chuyên gia, các nhà lãnh đạo và các nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực công trình xanh, được tổ chức hoàn toàn bởi Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC).

IGBC 2023 đã giới thiệu những nỗ lực và thành tựu của Singapore trong việc phát triển một thành phố bền vững ở vùng nhiệt đới và nêu bật những xu hướng, sự phát triển và công nghệ mới nhất về tính bền vững của môi trường xây dựng.

Hội nghị Công trình Xanh Quốc tế 2023 quy tụ chuyên gia, nhà lãnh đạo, nhà hoạch định chính sách hàng đầu trong lĩnh vực công trình xanh.

Hơn 800 đại biểu của hội nghị đã có cơ hội kết nối và giao lưu với các nhà phát triển bất động sản, chủ sở hữu và quản lý tài sản, kiến ​​trúc sư, kỹ sư, chuyên gia tư vấn, nhà thầu, cơ quan chính phủ, nhà cung cấp giải pháp và học viện về công trình xanh và tính bền vững của môi trường xây dựng.

Có mặt trong đoàn đại biểu tham dự sự kiện, CEO xanh Lưu Thị Thanh Mẫu cùng đại diện đoàn nhân sự Phuc Khang Corporation (PKC) đã tham dự IGBC 2023 với tinh thần nghiêm túc giao lưu, kết nối và học hỏi. Trong khuôn khổ sự kiện, nữ thuyền trưởng PKC cũng thăm quan các gian hàng triển lãm, gặp gỡ những cộng sự quốc tế và đối tác chiến lược thân thiết.

Cụ thể, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã tham quan gian hàng của đối tác AGC Asia Pacific, các gian hàng triển lãm sản phẩm công nghệ xanh và kết nối với các đối tác tiềm năng; giao lưu với với Hội đồng công trình xanh Singapore và Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Kiến trúc xanh TP HCM tại hội thảo; gặp gỡ đối tác ArcelorMittal (Tập đoàn thép đa quốc gia hàng đầu thế giới), SGP Farm technology (đơn vị tư vấn công nghệ thông tin), Investment NSW (Quỹ đầu tư của Chính phủ New South Wales)…

Tiếp tục chiến lược kết nối để phát triển bền vững

Phuc Khang Corporation được biết đến là nhà phát triển công trình xanh với hơn 14 năm hình thành và phát triển. Xác định sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, nên doanh nghiệp sớm hoạch định chiến lược phát triển bền vững với các sản phẩm công trình xanh.

Để hiện thực hóa chiến lược này, đội ngũ lãnh đạo trong đó tiên phong là CEO xanh Lưu Thị Thanh Mẫu đã có những chiến lược và định hướng nhằm kết nối với bạn bè quốc tế - những người bạn cùng chí hướng, những chuyên gia đầu ngành.

Còn nhớ, tháng 09/2022, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã cùng với đoàn quản lý, nhân sự cấp cao của Phuc Khang Corporation có chuyến công tác đến “Đảo quốc sư tử”. Tuần lễ học tập, công tác và trải nghiệm Singapore khi ấy đã nêu cao tinh thần học hỏi và đổi mới hướng đến mục tiêu phát triển những công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế. Chuyến hành trình này cũng đã tạo cơ hội và đặt nhiều nền tảng quan trọng cho chiến lược kết nối để phát triển bền vững của tập đoàn.

Lần trở lại Singapore này, vị nữ lãnh đạo Phuc Khang Corporation tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc tế, mở rộng hành trình gặp gỡ, kết nối, đồng thời xúc tiến đầu tư với các đối tác lớn trên thế giới.

Trong chuyến công tác, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã gặp gỡ và giao lưu với các đại diện của Hội đồng Công trình Xanh Thế giới (WGBC): cô Cristina Gamboa - CEO của WGBC và cô Joy Gai - Giám đốc Chương trình Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của WGBC. Cũng ngay tại hội nghị, Ms Corinna Choong Giám Đốc Bền vững của trường đại học SUTD (trường Đại học Công nghê và Thiết kế Singapore) cũng đã có lời mời CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đến chia sẻ truyền cảm hứng cho các sinh viên trường SUTD thường niên.

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu (thứ 2 – từ trái qua) chụp ảnh cùng với Ms. Cristina Gamboa (thứ 3 – từ trái) và Ms. Joy Gai.

Đặc biệt, trở lại Singapore lần này, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu cũng đã đến thăm và làm việc với Kiến trúc sư Mon Summ, Giám đốc & đồng sáng lập công ty WOHA; cùng PGS. TS. Nirmal Kishnani (nguyên Trưởng khoa Kiến trúc và Môi trường Trường Đại học Quốc gia Singapore) tại văn phòng WOHA về chiến lược phát triển khu đô thị xanh của PKC. Đồng thời, nữ CEO cũng đã cùng PGS. TS. Nirmal Kishnani đi khảo sát dự án công trình xanh mới nhất tại Singapore.

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu (váy trắng) thăm và làm việc cùng kiến trúc sư Mon Summ (thứ 1 – từ trái qua) và TS. Nirmal Kishnani (thứ 2 – từ trái).

Tham dự sự kiện do Hội đồng Công trình Xanh Singapore tổ chức, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã có nhiều cơ hội phát huy vai trò tích cực, có trách nhiệm trong việc phát triển công trình xanh góp phần vào mục tiêu giảm biến đổi khí hậu và trung hòa carbon. Đồng thời, qua đây, nữ lãnh đạo PKC cũng đã có những bước tiến mới trong chiến lược kết nối để dẫn dắt doanh nghiệp phát triển bền vững hướng đến tương lai xanh.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu