CEO Ngọc Nữ chấp nhận bỏ tiền túi, hỗ trợ người dân nghèo bảo vệ bản thân trong mùa dịch
(THPL)- Được biết CEO Ngọc Nữ phát miễn phí 1000 chai nước rửa tay cho bà con tại khu vực bệnh viện Nhi đồng 1..
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ “ của điện ảnh Philippines tái ngộ khán giả Việt Nam
» Ngọc Hân, Ngọc Anh, Ngọc Nữ rạng ngời tại sự kiện của PureSkin Hoàng Thành
» “Ngọc nữ” Mai Thanh Hà khoe sức hút “vừa đỏ vừa thơm” với váy dạ hội đỏ rực
Hiện nay, dịch bệnh Corona đang nhận được sự quan tâm của người dân trong nước và thế giới. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh thì việc đeo khẩu trang, rửa tay… được xem là những biện pháp hữu hiệu nhất nhằm hạn chế khả năng lây bệnh. Tuy nhiên, lợi dụng tính khẩn thiết, nhiều "tay buôn" tăng giá khẩu trang, nước rửa tay hoặc |giấu hàng" khiến người dân thêm phần lo lắng.
Bên cạnh đó, vẫn có nhiều tấm lòng, chương trình thiện nguyện diễn ra với mục đích phát khẩu trang, nước rửa tay… để mọi người an tâm bảo vệ sức khỏe của mình. Nhiều nghệ sĩ như: Pha Lê, Khắc Việt, Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Khánh Vân… hào hứng tham gia phong trào này như một cách góp phần đẩy lùi dịch bệnh ở Việt Nam. Và đâu đó trong chiến dịch, CEO Ngọc Nữ cùng thương hiệu của mình đã có những hành động thiết thực. Cụ thể, cô đã quyết định đặt hàng sản xuất số lượng lớn nước rửa tay chất lượng để gửi tặng đến mọi người.
Nữ CEO thẳng thắn chia sẻ: “Tôi biết không riêng gì tôi mà tất cả người dân đều cảm thấy rất lo lắng trước sự chuyển biến phức tạp của dịch Corona. Trong khi đó, bản thân tôi khi đọc những thông tin về việc nhiều tiểu thương lợi dụng thời cơ này tăng giá khẩu trang, nước rửa tay… cũng không khỏi bức xúc. Vốn là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho người tiêu dùng, tôi và Jasmine Tea muốn đồng hành cùng mọi người trong công cuộc bảo vệ sức khỏe, góp sức mình đẩy lùi dịch bệnh".
Được biết CEO Ngọc Nữ và công ty đã phát miễn phí 1000 chai nước rửa tay cho bà con tại khu vực bệnh viện Nhi đồng 1.. Đây cũng là đối tượng được thương hiệu này đặc biệt quan tâm bởi theo nữ CEO, việc phát nước rửa tay khô ở đây sẽ giúp người thân dễ nhận và rửa tay, bảo vệ sức khỏe các trẻ nhỏ. Chưa đầy 20 phút, 1000 chai nước rửa tay đã được phát hết trong niềm vui, hồ hởi của những người được nhận. Đối với CEO và Jasmine, đó là một niềm hạnh phúc không thể tả khi được đồng hành, giúp mọi người bảo vệ được sức khỏe tốt trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành.
Chưa dừng lại ở đó, CEO Ngọc Nữ còn dành thời gian về tận Đồng Nai, nơi cô sinh sống từ nhỏ để phát thêm 500 chai nước rửa tay cho mọi người. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm một điều gì đó thiết thực cho quê hương của mình. CEO Ngọc Nữ tiết lộ bên cạnh việc phát nước rửa tay cho mọi người, cô còn đẩy mạnh việc bảo vệ sức khỏe tại các chi nhánh, đại lý của trà giảm béo Jasmine. Nữ CEO đã gửi nước rửa tay đến mọi người ở vùng xa và tặng kèm khi mua sản phẩm đến từ thương hiệu Jasmine.
Tính tới thời điểm hiện tại, CEO Ngọc Nữ đã đặt hơn 20.000 chai nước rửa tay cho mọi người, bao gồm phát miễn phí cho mọi người, gửi tặng các nhân viên, các đại lý, khách hàng,... để bảo vệ sức khỏe, đẩy lùi sự phát triển và lây lan của virut Corona. Nữ CEO chia sẻ: “Ở thời điểm hiện tại, việc đặt hàng sản xuất nước rửa tay chất lượng là một điều rất khó và chi phí đội lên cao. Nhưng bản thân tôi không ngại việc bỏ ra một số tiền lớn để đặt hàng sản xuất và gửi tặng những người cần. Bởi lẽ, tôi quan niệm cuộc sống là cứ cho đi. Mình cứ nghĩ đơn giản là được, sẽ có rất nhiều người cần, nên giúp đỡ được thì dù khó khăn hay chi phí có cao tôi cũng vui lòng”.
Ở thời điểm hiện tại, CEO Ngọc Nữ cũng đang liên hệ với các cơ sở sản xuất nước rửa tay, khẩu trang chất lượng để bàn về việc đặt hàng số lượng nhiều để gửi đến mọi người. Dù mọi thứ vẫn đang trong quá trình bàn bạc song cô hi vọng sẽ thuận lợi để có thể sớm mang đến những sản phẩm cần thiết, bảo vệ sức khỏe cho mùa dịch.
CEO Ngọc Nữ được biết đến là một trong những nữ doanh nhân trẻ tuổi thành công trong lĩnh vực kinh doanh trà giảm béo Jasmine. Thương hiệu trà của cô luôn nhận được sự quan tâm của các khách hàng và có nhiều đại lý trên toàn quốc. Với tiêu chí đề cao sự an toàn cùng tính hiệu quả của sản phẩm, nữ doanh nhân đã mang đến một sản phẩm thực sự chất lượng, thực hiện sứ mệnh giúp phái đẹp thêm phần tự tin về ngoại hình, tỏa sáng trong mọi lúc, mọi nơi.
Ngân An
Cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ “ của điện ảnh Philippines tái ngộ khán giả Việt Nam
Ngọc Hân, Ngọc Anh, Ngọc Nữ rạng ngời tại sự kiện của PureSkin Hoàng Thành
“Ngọc nữ” Mai Thanh Hà khoe sức hút “vừa đỏ vừa thơm” với váy dạ hội đỏ rực
Ngọc Nữ Tâm Vương - bài thuốc Đông y độc quyền chữa khỏi bệnh phụ khoa vô cùng hiệu quả
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt