16:49 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Lê Dung – Người “ truyền lửa” của hàng ngàn doanh nghiệp

16:18 02/11/2021

(THPL) - Xinh đẹp, thông minh, tài năng, nhiệt huyết, đó chính là những gì mà mọi người nhận định về chị Lê Dung – TGĐ Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup. Cho tới nay, bằng đam mê của mình, chị đã đồng hành kết nối, viết nên các “chương mới” cho rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa trên khắp đất nước Việt Nam.

“Cánh tay nối dài” của các doanh nghiệp

Từ một cô sinh viên ấp ủ mong muốn trở thành doanh nhân đồng hành cùng doanh nghiệp Việt, đến một CEO tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nhiệt huyết, chuyên nghiệp, CEO Lê Dung đã bứt phá vượt qua mọi rào cản để chung tay cùng các doanh nghiệp khắc phục khó khăn.

"Ngay khi mới ra trường, tôi có cơ hội tiếp xúc với một số giám đốc trẻ, họ có chia sẻ rằng khi doanh nghiệp còn nhỏ, việc quản trị bằng kinh nghiệm có thể thực hiện, tuy nhiên khi doanh nghiệp mở rộng quy mô thì việc quản trị trở nên khó khăn, nhân viên thì thiếu các kỹ năng chuyên nghiệp, giám đốc thì quá bận rộn với công việc, thiếu thông tin và do đó sự phát triển của doanh nghiệp vẫn rất hạn chế. Từ lúc này, mong muốn kết nối doanh nhân với tri thức, thông tin đã nảy lên trong đầu tôi" - chị Dung chia sẻ.

Trong suốt hơn 14 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp, quãng thời gian không quá dài đối với cuộc đời doanh nhân, nhưng với chị Lê Dung, đó là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Sau khi rời giảng đường Đại học, cũng như nhiều doanh nhân trẻ khởi nghiệp, chị đã trải qua rất nhiều vị trí công việc, không ngừng trau dồi học hỏi mỗi ngày. Từ những vị trí nhỏ nhất, chị hiểu rất rõ những điều mà một doanh nhân cần phải có để xây dựng và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

Với vốn sống và kinh nghiệm phong phú, CEO Lê Dung gia nhập vào tất cả các cộng đồng doanh nghiệp mà chị biết. Bởi chị hy vọng với những gì bản thân tích lũy được sẽ có thể phần nào đó đóng góp chút công sức nhỏ bé cho cộng đồng doanh nhân. Chính sự nhiệt tình đó, nên chị Lê Dung luôn được các CEO trong cộng đồng đánh giá cao bởi quan điểm sống tích cực, thái độ làm việc chuyên nghiệp và chiều sâu kiến thức của một nữ doanh nhân đang ở độ "chín".

Vững bước trên con đường của chính mình

Muốn thử thách bản thân nhiều hơn, năm 2008, chị Lê Dung đã quyết định rời ngôi nhà PTI để xây dựng Công ty CP Đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup. DGroup được xây dựng với sứ mệnh kết nối, lan tỏa và đồng hành với các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các buổi chia sẻ, tọa đàm, tiệc doanh nhân, đào tạo các kỹ năng từ cấp nhân viên đến cấp lãnh đạo, giám đốc điều hành....

Ngoài ra, để đưa ra những giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp, DGroup xây dựng các gói tư vấn như: xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…

CEO Lê Dung chia sẻ: “Để duy trì việc phát triển bền vững, bên cạnh việc tập trung thực hiện mục đích lợi nhuận, các doanh nghiệp cũng cần xây dựng một nền tảng văn hóa riêng biệt, thực hiện trách nhiệm xã hội. Nhìn từ thực tế những khó khăn chung của doanh nghiệp trong hai năm qua, sức mạnh tập thể và chuyển đổi số là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể trụ vững và khắc phục khó khăn. Trong những tháng cuối năm 2021, DGroup sẵn sàng đồng hành bằng nhiệt huyết, trách nhiệm cùng doanh nghiệp, hỗ trợ đưa ra những giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp thông qua các chuỗi chương trình online”.

 Không chỉ tập trung cho kinh doanh, Lê Dung còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Chị luôn tâm niệm: “Là doanh nhân, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn cần có trách nhiệm với xã hội. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần quan tâm hơn đến các hoạt động cộng đồng, biết san sẻ và yêu thương. Bởi chỉ có vậy, hạnh phúc mới thật sự bền vững”.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu