10:01 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Lê Dung giữ vai trò Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội

16:49 02/08/2021

(THPL)- Vừa qua tại Hà Nội, CEO Lê Dung - Chủ tịch kiêm tổng giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup (www.dgroup.edu.vn) đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Uỷ viên BCH Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội (HANOISME). Với vai trò và nhiệm vụ mới, nữ doanh nhân bản lĩnh này mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của Hội nói chung và các Doanh nghiệp thành viên nói riêng.

Là tổ chức đại diện bảo vệ lợi ích hợp pháp cho hơn 4.000 hội viên chính thức, ngay từ khi ra mắt, Hiệp hội luôn luôn đổi mới sáng tạo trong các hoạt động của mình để hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp hội viên. Những năm qua, HANOISME đã làm tốt vai trò tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ nhau tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong Thành phố, là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế. HANOISME đại diện cho hội viên trong mối quan hệ đối nội, đối ngoại; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên.

 

HANOISME là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế cho các doanh nghiệp thành viên

Bên cạnh đó, HANOISME với trên 22 chi hội, câu lạc bộ, hội trực thuộc, đã cùng cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố tham gia rất nhiều hoạt động đoàn thể, công tác xã hội - từ thiện. Tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thi đấu thể thao để tăng cường sự hiểu biết, giao lưu chia sẻ giữa các doanh nghiệp, tạo ra được sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho các cán bộ, nhân viên doanh nghiệp hội viên.

Năm 2021 trước cơn bão Covid- 19 càn quét ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp thì lúc này Hiệp hội lại đóng vai trò chia sẻ khó khăn - thách thức - hướng đi và giải pháp cho các doanh nghiệp. Là một người có nhiều năm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tổ chức các sân chơi, hội thảo, diễn đàn cho doanh nghiệp CEO Lê Dung - Tổng giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí BCH Hiệp hội DN Nhỏ và Vừa TP Hà Nội.

Năm 2021 CEO Lê Dung được bổ nhiệm vào vị trí Uỷ viên BCH của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội (Hanoisme)

Chị được biết là một trong những người đầu tiên xây dựng nền móng cho sự phát triển của Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực PTI (Tổ chức giáo dục PTI) - một tổ chức chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ năng quản trị cho các doanh nhân. Trong quá trình vận hành gặp muôn vàn khó khăn, với bản lĩnh và trí tuệ của mình chị đã vững niềm tin đưa PTI phát triển vượt bậc. Năm 2009, chị xây dựng đứa con tinh thần DGroup của riêng mình với tôn chỉ “Thực học - Thực hành”, ngay từ ngày thành lập, DGroup đã tự đặt lên vai mình sứ mệnh: “Khai doanh trí cho doanh nghiệp”.

Chị là CEO Tổ chức tư vấn và đào tạo Dgroup - Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo cho các Doanh nghiệp

Với bề dày 13 năm trong việc “Phát triển lãnh đạo và đào tạo chuyên gia cho doanh nghiệp & xã hội”, DGroup đã triển khai nhiều chương trình đào tạo, với hàng chục ngàn khóa học, hàng trăm cuộc hội thảo, tọa đàm thăm quan kiến tập cho hơn 500.000 doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước ở cả trung ương và khắp các tỉnh thành được thị trường đón nhận và đánh giá cao về tính thực tế.

Hy vọng rằng với sự đồng hành của CEO Lê Dung sẽ góp phần vào sự phát triển của DN Việt trong năm 2021 và những năm tiếp theo

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, ông Mạc Quốc Anh - Bí thư Đảng ủy/ Phó chủ tịch/ Tổng thư ký Hiệp hội đánh giá cao những đóng góp của CEO Lê Dung đối với các doanh nghiệp trong nhiều năm qua và đồng thời hy vọng trong vai trò mới chị sẽ đề xuất nhiều sáng kiến để giúp các doanh nghiệp vượt qua thách thức, phát triển và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu