04:53 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Lê Dung: Cuộc đời là một chuỗi những sự biết ơn và nỗ lực mỗi ngày

06:22 11/03/2022

(THPL) - Trên thương trường khắc nghiệt, mỗi doanh nhân sẽ có những kỹ năng, thể hiện bản lĩnh khác nhau để khẳng định và chiếm lĩnh lấy 1 vị trí nhất định. Trong khi nhiều người lựa chọn hướng đi cứng rắn, quyết liệt thì nữ CEO trẻ lại sử dụng chiến thuật thu phục mềm mỏng dựa trên sự biết ơn và nỗ lực từng ngày. Đó chính là những gì mà CEO Lê Dung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup theo đuổi trong suốt chặng đường hơn 10 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt.

CEO Lê Dung - Hội tụ bản lĩnh của phụ nữ Việt hiện đại

Nữ lãnh đạo Lê Dung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGroup

Không chỉ xinh đẹp, thông minh, ngay từ những ngày đầu bước ra khỏi cánh cổng trường Đại học, người phụ nữ trẻ Lê Dung đã cho thấy cô là một người vô cùng ưu tú. Chính nhờ sự ham học hỏi và tinh thần cầu tiến, cô đã nhận được không ít cơ hội đồng hành cùng các chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế.

Có lẽ ở cái độ tuổi ngoài 20, các cô gái trẻ sẽ mơ ước về một cuộc sống an nhàn, ổn định với một mái ấm gia đình. Nhưng với Lê Dung, cô đặt đam mê với công việc lên trên hết, bởi cô thật sự yêu thích và mong muốn cống hiến với lĩnh vực đào tạo. 

CEO Lê Dung: Cuộc đời là một chuỗi những sự biết ơn và nỗ lực mỗi ngày

Chính bởi những khát khao cháy bỏng cùng quyết tâm mãnh liệt, cô đã bắt đầu khởi nghiệp khi còn khá trẻ. Biết bao khó khăn, thách thức ngày một đè nặng lên đôi vai gầy guộc của CEO Lê Dung, đôi lúc tưởng chừng mọi thứ sụp đổ. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên, ủng hộ từ những người thân trong gia đình, cô dần dần đứng lên và bắt đầu gặt hái được những thành công nhỏ đầu tiên. 

Trong kinh doanh, CEO Lê Dung luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu, phụng sự bằng tất cả trái tim, đối đãi với khách hàng bằng sự biết ơn và chân thành. Bởi lẽ đó, cô đã dẫn dắt Dgroup không ngừng phát triển, vượt qua khủng hoảng và luôn nhận được sự tin yêu, đồng hành của hàng ngàn doanh nghiệp trong suốt 14 năm qua. 

Tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh đã được đưa ra từ ngày đầu thành lập, CEO Lê Dung và ban cố vấn, đội ngũ chuyên gia của Dgroup không ngừng cải tiến, xây dựng các chương trình, khóa đào tạo chuyên sâu nhằm trang bị hành trang kiến thức vững chắc cho chủ doanh nghiệp. 

Người mẹ bao dung của hai cậu con trai 

CEO Lê Dung hạnh phúc bên hai cậu con trai

Bên cạnh công việc kinh doanh bận rộn, tất bật với các buổi tọa đàm, hội thảo, tham quan kiến tập, nhưng CEO Lê Dung vẫn cố gắng dành nhiều nhất thời gian có thể cho 2 cậu con trai nhỏ. Sau những khoảng thời gian làm việc vất vả, cô luôn yêu thương, quan tâm đến 2 người con của mình. Mặc dù cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, nhưng cô không để các con phải thiệt thòi, sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe những tâm tư, mong muốn nguyện vọng của con và đáp ứng trong khả năng có thể.

Cũng để trang bị cho mình những kiến thức nuôi dạy con tốt nhất và hỗ trợ cho các cha mẹ khác trong hành trình nuôi con, CEO Lê Dung đã tham gia xây dựng cộng đồng Làm cha mẹ chuyên nghiệp, nuôi dạy con hạnh phúc với hàng trăm buổi tọa đàm online với sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu. Thông qua mỗi chương trình, cô đã có thêm những kiến thức, kỹ năng mới để làm bạn cùng con.

Nữ doanh nhân Lê Dung chỉ dẫn cho con cách hành xử đúng với mọi người, cách yêu thương, quan tâm, chăm sóc những người xung quanh. Giống như những người mẹ khác, cô dành những gì tốt đẹp nhất cho các con của mình. Cô chẳng mong con sau này giàu sang, chỉ cầu mong con có một trái tim nhân hậu, ấm áp để chia sẻ những điều tốt đẹp đến với mọi người.

Bên cạnh đó, cô cũng rèn luyện cho các con một thái độ sống chân thành, tự lập, chủ động, dám ước mơ và theo đuổi đam mê của mình. CEO Lê Dung sẽ mãi là “người bạn” đồng hành, điểm dựa tinh thần vững chãi để đưa ra những lời khuyên, gợi ý để các con thực hiện được mục tiêu đã đề ra. 

CEO cùng các chuyên gia kinh tế tại Hội thảo văn hóa doanh nghiệp trong thời đại số

CEO Lê Dung chính là một điển hình tiêu biểu cho người phụ nữ toàn năng, giỏi việc kinh doanh, đảm việc nhà. Chúc cô và một nửa thế giới luôn là những bông hoa xinh đẹp, mãi ngát hương để tô điểm cho cuộc sống ngày một trở nên ý nghĩa. 

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu