21:27 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Lê Dung cùng Hiệp hội DN nhỏ và vừa HN chung tay đẩy lùi dịch bệnh

19:46 16/08/2021

(THPL) - Vừa qua, CEO Lê Dung cùng với ông Mạc Quốc Anh, một số đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) và cộng đồng doanh nhân/CEO Giao thương của Công ty CP Đào tạo và phát triển nhân lực DGroup, đã tiến hành trao tặng những vật dụng y tế ủng hộ công tác chữa trị và phòng chống dịch tại bệnh viện Phổi Hà Nội.

Qua nhiều kênh thông tin, khi biết về những khó khăn trong công tác phòng chống và điều trị bệnh nhân mắc covid tại Bệnh viện Phổi Hà Nội, CEO Lê Dung - Ủy viên BCH Hanoisme/ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân lực DGroup đã đứng ra kêu gọi sự chung tay của các mạnh thường quân. Thời gian phát động chương trình kéo dài từ 2/8/2021- 5/8/2021, với uy tín của CEO Lê Dung, hoạt động này đã thu hút được sự quan tâm đồng hành của rất nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp.

Sau 4 ngày nỗ lực kêu gọi và sự chung tay của các thành viên, BCH Hanoisme, chương trình đã nhận được tổng số tiền mặt và hiện vật lên tới con số hơn 89.250.000 đồng (Tám mươi chín triệu hai trăm năm mươi nghìn đồng) và được quy đổi thành các nhu yếu phẩm, trang thiết bị cho đội ngũ y bác sĩ. 

Những phần quà được CEO Lê Dung cùng những người bạn trao tặng cho Bệnh viện Phổi

Đại diện cho Bệnh viện Phổi, Thạc sỹ Phạm Thị Tuyết, Trưởng phòng Điều dưỡng, Tổ trưởng Tổ Công tác xã hội bày tỏ niềm xúc động và biết ơn sự quan tâm kịp thời của CEO Lê Dung cùng những người bạn đến từ Hanoisme và cộng đồng Doanh nhân trong nhóm Cộng đồng doanh nhân/CEO Giao thương của DGROUP: “Thay mặt cho bệnh viện và những bệnh nhân đang điều trị Covid tại đây, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các mạnh thường quân đã đồng hành cùng Viện Phổi trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Với sự quan tâm kịp thời này, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để chữa trị cho các bệnh nhân, chung tay cùng đất nước sớm đẩy lùi đại dịch để cuộc sống sớm trở lại bình thường. Hy vọng, trong thời gian tới, bệnh viện Phổi cũng như các bệnh viện đang phải chống chọi với dịch bệnh sẽ nhận được sự chung tay nhiều hơn nữa của tất cả mọi người để nâng cao điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc chữa trị”.

CEO Lê Dung cùng Hanoisme và một số doanh nghiệp đại diện tham gia tặng quà cho bệnh viện Phổi Hà Nội

Cũng tại chương trình trao hỗ trợ, ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ Tịch - Tổng Thư kí Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã chia sẻ những tâm tư tình cảm và hy vọng đóng góp một phần vào công cuộc phòng chống dịch COVID-19 nói chung và đặc biệt là động viên về mặt tinh thần, vật chất đối với cán bộ y tế tuyến đầu tham gia phòng chống dịch, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh nói riêng và người dân cả nước nói chung.

Ngoài ra, bà Đinh Thị Kim Định, TGĐ Công ty TNHH Tiến Hiếu đã chia sẻ sâu sắc với những nỗ lực của các CBNV, các y sỹ, bác sỹ tại bệnh viện Phổi Hà Nội trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, bày tỏ hy vọng với những đóng góp của bà và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, bệnh viện Phổi Hà Nội sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh.

CEO Lê Dung, ủy viên BCH Hanoisme/ Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup tặng quà cho bệnh viện Phổi Hà Nội

Chia sẻ cảm xúc của mình, CEO Lê Dung khẳng định: “Đây là hoạt động vô cùng thiết thực thể hiện cho nỗ lực sẵn sàng đồng hành của các doanh nhân nói riêng và HANOISME nói chung trong công cuộc chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Trong thời gian tới, cùng với HANOISME, CEO Lê Dung sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa vì cộng đồng”.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu