09:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Lã Thị Lương ra mắt giải pháp kinh doanh mỹ phẩm thành công và bí quyết để có sắc đẹp toàn diện

10:04 13/01/2021

(THPL) - Ngày 11/01 tại The Vuon Luxury Garden Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt giải pháp kinh doanh mỹ phẩm thành công và bí quyết để có sắc đẹp toàn diện do DHS Group phối hợp cùng Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL tổ chức.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của bà Trần Lan Anh - Phó viện trưởng viện nghiên cứu và công tác xã hội, Giám đốc trung tâm Việt y đạo Quốc tế chi nhánh Hà Nội, nhà sáng lập hội quán diện chẩn Bùi Quốc Châu; bà Kim Min Ju - Chuyên gia nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc; ông Ngô Văn Hòa - Bác sĩ chuyên khoa da liễu bệnh viện quân y 103; bà Dương Trần - Chuyên gia cố vấn kinh tế, TGD tập đoàn CALLAPHARCO; bà Lã Thị Lương - Chuyên gia hàng đầu về phân biệt hàng thật - hàng giả đầu tiên tại Việt Nam, Chủ tịch công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm TNL.

Ngay từ khu vực đón khách, khách mời tham dự không chỉ mãn nhãn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mang thương hiệu Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL được trưng bày đẹp mắt, mà còn mục sở thị và trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng in dấu trên mỗi sản phẩm.

Lễ ra mắt giải pháp kinh doanh mỹ phẩm thành công và bí quyết để có sắc đẹp toàn diện do DHS Group phối hợp cùng Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL tổ chức.
Bà Lã Thị Lương – CEO của Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL 

Bà Lã Thị Lương – CEO của Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để cùng các chuyên gia nghiên cứu ra bộ giải pháp kinh doanh mỹ phẩm thành công và bí quyết  để có sức đẹp toàn diện. Đây được coi là một “làn gió mới” cho thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cho phụ nữ những giải pháp thay đổi diện mạo, đón đầu thành công trong cuộc sống và cũng khẳng định bước đệm để Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL đưa nhiều sản phẩm tin cậy, an toàn và hiệu quả tới đông đảo khách hàng.

Tại buổi ra mắt bà Lã Thị Lương – CEO của Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL, là một trong những tên tuổi được đông đảo người tiêu dùng biết tới với vai trò là Chuyên gia phân biệt mỹ phẩm hàng thật - hàng giả đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cũng đã có những chia sẻ hết sức chân thực.

CEO Lã Thị Lương đã trải qua một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ chuyên gia và các nhà sáng lập. CEO Lã Thị Lương luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng để hiểu được mong muốn của họ. Vì đơn giản rằng những sản phẩm của TNL mang đến cho các chị em đều hướng tới các tiêu chí: Chất lượng từng sản phẩm phải đạt chuẩn, phù hợp với mỗi loại da, giá thành “mềm” hơn so với mặt bằng chung, tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

Bên cạnh đó, những sản phẩm của Thương hiệu TNL còn hướng tới các chị em không chỉ chú trọng đến chất lượng, mà còn đặc biệt quan tâm đến hiệu quả sử dụng. Tất cả đều được CEO Lã Thị Lương kiểm duyệt sản phẩm và đào tạo nhân viên tư vấn chính xác phù hợp với từng khách hàng.

Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL và các cộng sự cùng các chuyên gia đã nghiên cứu để tạo ra bộ giải pháp kinh doanh mỹ phẩm thành công và bí quyết  để có sức đẹp toàn diện phù hợp với mọi chị em phụ nữ Việt. Đây là một trong những dự án mà TNL đã ấp ủ từ rất lâu.

Và cho đến hôm nay thì sự kiện giải pháp kinh doanh mỹ phẩm thành công và bí quyết để có sắc đẹp toàn diện đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng với những tâm huyết của Công ty, các cộng sự và các chuyên gia sẽ mang lại sự lựa chọn đáng tin cậy cho các chị em, mang lại làn da trẻ đẹp, căng tràn sức sống giúp chị em tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống”, CEO Dương Trần chia sẻ.

Bà Trần Lan Anh - Phó viện trưởng viện nghiên cứu và công tác xã hội, Giám đốc trung tâm Việt y đạo Quốc tế chi nhánh Hà Nội, nhà sáng lập hội quán diện chẩn Bùi Quốc Châu

Đảm nhận vai trò hợp tác cùng CEO Lã Thị Lương, bà Trần Lan Anh - Phó viện trưởng viện nghiên cứu và công tác xã hội, Giám đốc trung tâm việt y đạo Quốc tế chi nhánh Hà Nội, nhà sáng lập hội quán diện chẩn Bùi Quốc Châu cho biết: “Hợp tác và phát triển cùng Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL là một cơ duyên mà tôi và học trò Lương có được. Dường như những chia sẻ và trăn trở của Lương đã chạm tới trái tim của tôi. Đặc biệt, với việc chăm sóc da theo phương pháp diện chẩn và những sản phẩm của Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế TNL không những giúp cho khách hàng có được làn da tươi trẻ, mịn màng mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc nâng cao sức khỏe và sự tự tin”…

Nói thêm về việc chăm sóc da mặt dưỡng sinh theo phương pháp diện chẩn, CEO Lã Thị Lương cũng chia sẻ thêm: Một trong những nguyên lý nằm lòng của ngành Y học cổ truyền là “Thông tắc bất thống, Thống tắc bất thông”, nói một cách dễ hiểu là khi thông thoáng thì không đau, đã đau thì ắt nơi nào đó bị tắc nghẽn. Vì thế, muốn cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, thần thái tươi sáng, cách hiệu quả nhất đó chính là ổn định nội tiết, lưu thông khí huyết được cân bằng.

Nếu như việc sử dụng các thiết bị, máy móc như tia đốt laser, lăn kim… nhằm xử lý căn nguyên của vấn đề. Chẳng hạn: Khi các chị em bị rối loạn nội tiết hoặc do căng thẳng, stress, mất ngủ gây ra tình trạng nám mụn, sạm da thì sẽ có các dụng cụ và huyệt vị khác nhau để cải thiện các tình trạng về sức khỏe cũng như về da của bạn.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, CEO Lã Thị Lương còn giúp các khách mời phân biệt da phụ nữ thành 14 loại. Với những kiến thức và thông tin về các loại da khác nhau mà CEO Lã Thị Lương chia sẻ, đã giúp nhiều chị em phụ nữ Việt có thể nhận biết được làn da của mình thuộc loại nào và có cách chăm sóc da phù hợp nhất. 

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu