CEO Dương Trần: “Khát vọng xây dựng dòng mỹ phẩm sạch tại thị trường Việt Nam…"
(THPL) - Mỗi lần được trò chuyện với nữ doanh nhân trẻ Dương Trần (Trần Ánh Dương), tôi lại một lần được mở mang tầm hiểu biết và thêm phần nể phục. Lần này, có cơ hội gặp gỡ chị trong một sự kiện của mỹ phẩm Calla Skinsoul, tôi nhận ra: trong người phụ nữ này có một sức mạnh phi thường và quyết tâm mãnh liệt. Chỉ cần chị đam mê, trăn trở về điều gì thì chị sẽ theo đuổi nó đến tận cùng để đạt được sự thành công.
Tin liên quan
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025
Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
Giải thưởng “Bền Đam Mê” và sự nỗ lực của hội đồng chuyên môn trong công tác xét duyệt hồ sơ
Triển lãm công nghệ ghế massage đầu tiên tại Việt Nam – dấu mốc đáng nhớ của cộng đồng DN ngành ghế massage
Informa Markets Việt Nam tổ chức hai triển lãm quốc tế về công nghiệp xử lý, chế biến, đóng gói bao bì, nhựa và cao su
» Mỹ phẩm thiên nhiên Calla Skinsoul ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
» Calla Skinsoul tổ chức Gala tổng kết cuối năm
Trăn trở về thị trường mỹ phẩm nhá nhem
Ai cũng biết, Dương Trần là “nữ tướng” của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: ẩm thực City Food, thời trang Linksan Design, Calla spa, thực phẩm dinh dưỡng Callabico, DHS Group...
Góp mặt trong gia đình thương hiệu do chị sáng lập, thời gian qua còn có mỹ phẩm Calla Skinsoul. Chia sẻ về lý do ra đời dòng sản phẩm này, nữ doanh nhân cho biết: “Bằng khả năng của mình,tôi hy vọng có thể mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm mỹ phẩm sạch-an toàn-hiệu quả nhất. Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ nhưng phụ nữ mình thiệt thòi quá.”

Sự thiệt thòi mà chị Dương nhắc đến là một vấn nạn trong thị trường mỹ phẩm hiện nay. Hiện tượng mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng trôi nổi, tràn lan trên thị trường.
Lợi dụng lòng tin, tâm lý ham rẻ và khao khát làm đẹp của chị em, những nhà sản xuất, nhà cung cấp tuồn ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm độc hại cho làn da, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe. Đáng lưu ý, có đến 50% sản phẩm mỹ phẩm hiện nay đang bị làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng, mập mờ về nguồn gốc, được rao bán công khai.
Đặc biệt, trong các dòng mỹ phẩm giả hiện nay có chứa rất nhiều chất độc hại như: corticoid, formaldehyde, hương liệu tổng hợp, chất màu tổng hợp... ngoài tàn phá làn da, gây dị ứng da, còn có thể gây bệnh cho các cơ quan khác như phổi, thần kinh, ảnh hưởng sự phát triển của thai nhi, có thể gây ung thư...
Được biết, bản thân chị Dương cũng từng là nạn nhân của những sản phẩm kém đó. Hậu quả là thay vì làn da trắng sáng, khỏe mạnh như quảng cáo, da chị bị đen sạm, viêm nhẹ. Phải mất một thời gian dài chị mới phục hồi lại làn da của mình. Từ tai nạn gặp phải, người phụ nữ vốn có tính “bao đồng” lại ngày đêm suy nghĩ và quyết tâm tìm ra dòng mỹ phẩm sạch, lành tính, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp an toàn cho chị em phụ nữ.
Trailer giới thiệu chương trình: Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần I
Thực hiện hoài bão mang dòng mỹ phẩm sạch cho phụ nữ Việt
Tính chị Dương là vậy, luôn lấy lợi ích và giá trị thực cho con người làm phương châm thực hiện. Chị chỉ lo không đủ sức để làm, chứ trời còn cho chị sức khỏe thì nhất định chị sẽ đạt được thành công.
Quyết tâm là làm, và đã làm chị sẽ làm chi tiết, tỉ mỉ, đến nơi đến chốn. Chị sáng lập thương hiệu Calla Skinsoul. Ngay từ khi thành lập, chị đã nằm lòng nguyên tắc: làm kinh doanh nhất định phải có lợi nhuận nhưng lợi nhuận đó phải được tạo ra từ dòng sản phẩm chất lượng, không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức nghề nghiệp.



Hơn thế, “dưỡng da, dưỡng cả tâm hồn”, triết lý kinh doanh đó sẽ giúp chị đi đúng hướng, làm đúng đường và dành được tình cảm của đông đảo khách hàng. Muốn tạo ra sản phẩm tốt cần có nguyên liệu tốt và công nghệ hiện đại.
Chị Dương mất hơn nửa năm đi lại làm việc với các chuyên gia Nhật Bản, Hàn Quốc để cập nhật những nguyên liệu và công nghệ sản xuất mới nhất. Đầu tiên, nữ doanh nhân khai thác ở dòng sản phẩm chăm sóc da, tiếp đến là các sản phẩm về make up, thực phẩm chức năng, thuốc uống và chuyên sâu về nước hoa.
Hiện tại, Calla Skinsoul có các loại kem phục vụ nhu cầu chăm sóc da thiết yếu của chị em như: kem sạch nám, serum sạch nám, kem sạch tàn nhang, kem dưỡng ẩm, serum sạch thâm mắt, serum cao cấp… Với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại hai nhà máy ở Hàn Quốc và Việt Nam, các sản phẩm Calla Skinsoul được các khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả.
Đặc biệt, để chị em yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, doanh nhân Dương Trần đã cho gắn tem chống hàng giả, mã vạch và số đăng ký công bố của Sở Y tế trên bao bì sản phẩm. Khách hàng có thể check thông tin về sản phẩm trên phần mềm icheck hoặc trên website của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
Về kênh phân phối, nữ doanh nhân trẻ lựa chọn xây dựng mô hình hệ thống đại lý online làm kênh phân phối chính. Theo chị, sự lan tỏa của mạng xã hội sẽ giúp các sản phẩm đến nhanh, mạnh và hiệu quả đến cộng đồng phụ nữ Việt hơn. Thêm đó, mô hình này còn giúp các chị em nhân viên văn phòng, bà mẹ bỉm sữa… tranh thủ kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.
Sau gần 3 năm hình thành và phát triển, Calla Skinsoul đã có một bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường mỹ phẩm, trở thành mẫu doanh nghiệp mô hình online điển hình hiệu quả hiện nay với hơn 2.000 đại lý trong nước và quốc tế. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn.
Kỷ niệm 11 năm ngày Thủ tướng ký quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là ngày "Thương hiệu Việt Nam" nhằm tôn vinh, quảng bá các thương hiệu và hình ảnh Việt Nam. Là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu và Pháp luật điện tử vinh dự được giao là đơn vị xây dựng format, đăng ký bản quyền, sở hữu trí tuệ, tổ chức chương trình truyền thông: DIỄN ĐÀN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM LẦN THỨ NHẤT với chủ đề CHẮP CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT. Đây sẽ là chương trình quy tụ được nhiều tên tuổi nổi tiếng trên toàn quốc và cũng là dịp để hàng trăm Tập đoàn, doanh nghiệp, doanh nhân, CEO gặp gỡ, giao lưu và kết nối trong chương trình Talkshow "Chắp cánh Thương hiệu Việt". Cũng tại chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất, Ban tổ chức công bố kết quả bình xét Top 10 và Top 100 Thương hiệu uy tín, chất lượng năm 2018 và vinh danh trang trọng tại diễn đàn. Thời gian: 13h30, ngày 14/4/2019 Địa điểm: Nhà Hát Lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền, TP Hà Nội) |
Thanh Huyền
Tin khác
Giá vé máy bay tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định uy tín với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 19 năm liên tiếp
Bộ Công an yêu cầu cung cấp hồ sơ các mỏ khoáng sản trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
VSIP Thái Bình: Điểm đến lý tưởng phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn
Dự báo giá xăng tăng nhẹ vào kỳ điều chỉnh ngày mai 27/3
Năm Du lịch quốc gia 2025: Vận hội mới trên kinh đô Huế xưa
Vay tiền bằng đăng ký xe máy: Ưu - nhược điểm quan trọng
Vay tiền bằng đăng ký xe máy là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người cần tài chính gấp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi...25/03/2025 07:30:00Porsche 911 bản hybrid ra mắt tại Việt Nam, giá từ 8,87 tỷ đồng
(THPL) - Porsche Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu 911 mới với nhiều cải tiến về cả bên trong lẫn bên ngoài và bán ra với...22/03/2025 17:22:00Green Future cho thuê và kinh doanh xe Vinfast tại Đà Nẵng
(THPL) - Ngày 25/3/2025, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future (GF - tên gọi trước đây là FGF) chính thức ra mắt tại Đà Nẵng, cung...26/03/2025 10:37:43Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/3: Vàng tăng trở lại, USD xuống mức 104
(THPL) - Hôm nay 26/3, giá vàng thế giới đang có xu hướng tăng trở lại do lực cầu bắt đáy mạnh lên. Trong nước, giá vàng SJC và nhẫn trơn đều...26/03/2025 10:37:05
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập