CEO Kim Anh – Đại sứ hành trình quảng bá du lịch Việt Nam – Di sản văn hoá và áo dài
(THPL)-Nhận lời mời của ban tổ chức, CEO Kim Anh – Nhà sáng lập chuỗi trung tâm làm đẹp cổ truyền Himalaya Spa đã trở thành đại sứ của hành trình Quảng bá du lịch Việt Nam – Di sản và áo dài. Chương trình do Bộ Văn hoá thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hội Thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức.
CEO Kim Anh được biết đến là nhà sáng lập chuỗi trung tâm làm đẹp cổ truyền Himalaya Spa trên cả nước. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chị đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và cho ra mắt những dịch chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp toàn diện tại Himalaya Spa, nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhân rộng mô hình làm đẹp này trên cả nước. Tuy nhiên trong 2 năm 2020 – 2021 do tác động của đại dịch nên hoạt động của Himalaya Spa ít nhiều bị ảnh hưởng, song nữ doanh nhân ấy vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan và hy vọng rằng đại dịch sớm kết thúc để vận hành lại chuỗi trung tâm làm đẹp.
CEO Kim Anh – Nhà sáng lập thương hiệu Himalaya Spa
Mới đây, CEO Himalaya Spa đã xuất hiện trở lại trong vai trò Đại sứ của Hành trình Quảng bá du lịch Việt Nam – Di sản văn hoá và áo dài. Chia sẻ về lý do tham gia vào hoạt động thiết thực và ý nghĩa này, chị cho biết: “Du lịch có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế quốc gia, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Du lịch cũng giúp cho con người nâng cao hiểu biết, nâng cao chất lượng các mối quan hệ xã hội, giúp mang lại cuộc sống hạnh phúc và thành công. Tuy nhiên theo tổ chức Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, GDP toàn cầu ước tính thiệt hại khoảng 4,5 nghìn tỉ USD và mất đi hơn 60 triệu việc làm trong năm 2020, trong đó du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Vì vậy sự tái khởi động trở lại du lịch – ngành công nghiệp không khói là điều cần thiết để góp phần khôi phục lại kinh tế, công ăn việc làm và sự phat triển của các doanh nghiệp trong ngành”.

Chị trở thành đại sứ của chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam
“Với ý nghĩa quan trọng như vậy nên tôi đánh giá cao hoạt động Quảng bá du lịch Việt Nam – Di sản văn hoá và áo dài do Bộ Văn hoá thể thao Văn hoá và Du lịch phối hơp cùng Hội Thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức. Thông qua tà áo dài truyền thống sẽ giúp quảng bá một hình ảnh Việt Nam dịu dàng, mến khách, đậm chất văn hoá đến với bạn bè quốc tế”.
Sau lễ phát động tại Hà Nội, hành trình “Quảng bá Du lịch Việt Nam - Di sản Văn hóa & Áo dài” đến với TP. Hồ Chí Minh - nơi được mệnh danh là “Thành phố không ngủ”. Đây cũng là địa danh thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm bởi sự sầm uất, náo nhiệt và năng động nhưng vẫn mang lên mình nhiều nét văn minh cổ xưa cùng với các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây từ thế kỷ XIX, nhiều di tích lịch sử, văn hóa đặc sắc và thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng.

Tại đây thông qua tà áo dài duyên dáng của những đại sứ, du khách sẽ lần lượt được ghé thăm và khám phá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử ở Hồ Chí Minh như: Nhà Thờ Đức Bà; Bưu điện Thành Phố; Công viên Mê Linh và Bến Bạch Đằng...

Thông qua tà áo dài, chị mong muốn mang hình ảnh của một Việt Nam duyên dáng, mến khách đến với bạn bè quốc tế
“Vốnmột chủ doanh nghiệp sống trong tâm dịch Sài Gòn nên tôi thấm thía hơn bao giờ hết sự đau thương mất mát về người và của cũng như tác động nặng nề mà đại dịch gây ra với nền kinh tế cũng như du lịch. Với việc tham gia là đại sứ cho hành trình này, tôi mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé vào hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Tp Hồ Chí Minh nói riêng. Hy vọng thông qua chương trình này, bạn bè quốc tế sẽ trở lại Việt Nam như một điểm đến tươi đẹp và đầy sự trải nghiệm” – CEO Kim Anh cho biết thêm.
pv
Tin khác
Thanh Hóa: Rà soát hệ thống biển báo để lắp camera AI phạt nguội giao thông
Công an Thanh Hóa: Khởi công xây dựng 2 dự án có tổng vốn đầu tư hơn 860 tỉ đồng
Quảng Ninh thông qua 31 Nghị quyết, phấn đấu GRDP trên 12,5% năm 2026
Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tội phạm bằng video ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Tập đoàn Bảo Việt ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2026 – 2035
Thuế Hà Nội ra mắt hệ thống AI, hỗ trợ hộ kinh doanh kê khai và nộp thuế tự động
Hơn 250 gian hàng quy tụ công nghệ "xanh" và giải pháp bền vững cho dệt may Việt Nam
(THPL) - Sáng 16/12, Triển lãm quốc tế ngành Công nghiệp Dệt may - Thiết bị, Nguyên phụ liệu & Vải 2025 (HanoiTex & HanoiFabric 2025) đã chính thức...16/12/2025 17:36:00Loạt cổ phiếu chứng khoán “bom tấn” lên sàn gây thất vọng, nhà đầu tư IPO thua lỗ
(THPL) - Thị trường chứng khoán Việt Nam cuối năm 2025 đang chứng kiến một nghịch lý đáng chú ý: hàng loạt cổ phiếu chứng khoán quy mô...16/12/2025 17:34:43Hợp tác xã Miến Việt Cường: Mô hình HTX điển hình thúc đẩy kinh tế từ sản phẩm truyền thống ở Thái Nguyên
(THPL) - Khởi đầu từ một hợp tác xã nhỏ với vốn còn hạn chế, Hợp tác xã Miến Việt Cường (Thái Nguyên) đã vượt qua nhiều khó khăn...16/12/2025 17:30:10HTX Nấm Tam Đảo: Đòn bẩy phát triển kinh tế nông thôn miền núi phía Bắc
Trong những năm gần đây, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo (tỉnh Phú Thọ) đã từng bước khẳng định vai trò là mô hình kinh tế tập thể tiêu biểu...16/12/2025 15:14:18

