CEO Kim Anh – Đại sứ hành trình quảng bá du lịch Việt Nam – Di sản văn hoá và áo dài
(THPL)-Nhận lời mời của ban tổ chức, CEO Kim Anh – Nhà sáng lập chuỗi trung tâm làm đẹp cổ truyền Himalaya Spa đã trở thành đại sứ của hành trình Quảng bá du lịch Việt Nam – Di sản và áo dài. Chương trình do Bộ Văn hoá thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hội Thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức.
Tin liên quan
- EVFTA là đòn bẩy thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam – Ba Lan
Giải pháp xúc tiến thương mại, tận dụng các ưu đãi từ FTA VN – EAEU
6 sự kiện nổi bật của ngành hải quan trong năm 2024
Doanh nghiệp ngành dệt công bố thưởng tết, bình quân đạt hơn 18 triệu đồng/người
Công nghiệp chế biến chế tạo là lực đẩy trong mở rộng sản xuất và xuất khẩu
CEO Kim Anh được biết đến là nhà sáng lập chuỗi trung tâm làm đẹp cổ truyền Himalaya Spa trên cả nước. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chị đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và cho ra mắt những dịch chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp toàn diện tại Himalaya Spa, nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhân rộng mô hình làm đẹp này trên cả nước. Tuy nhiên trong 2 năm 2020 – 2021 do tác động của đại dịch nên hoạt động của Himalaya Spa ít nhiều bị ảnh hưởng, song nữ doanh nhân ấy vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan và hy vọng rằng đại dịch sớm kết thúc để vận hành lại chuỗi trung tâm làm đẹp.
CEO Kim Anh – Nhà sáng lập thương hiệu Himalaya Spa
Mới đây, CEO Himalaya Spa đã xuất hiện trở lại trong vai trò Đại sứ của Hành trình Quảng bá du lịch Việt Nam – Di sản văn hoá và áo dài. Chia sẻ về lý do tham gia vào hoạt động thiết thực và ý nghĩa này, chị cho biết: “Du lịch có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế quốc gia, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Du lịch cũng giúp cho con người nâng cao hiểu biết, nâng cao chất lượng các mối quan hệ xã hội, giúp mang lại cuộc sống hạnh phúc và thành công. Tuy nhiên theo tổ chức Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, GDP toàn cầu ước tính thiệt hại khoảng 4,5 nghìn tỉ USD và mất đi hơn 60 triệu việc làm trong năm 2020, trong đó du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Vì vậy sự tái khởi động trở lại du lịch – ngành công nghiệp không khói là điều cần thiết để góp phần khôi phục lại kinh tế, công ăn việc làm và sự phat triển của các doanh nghiệp trong ngành”.
Chị trở thành đại sứ của chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam
“Với ý nghĩa quan trọng như vậy nên tôi đánh giá cao hoạt động Quảng bá du lịch Việt Nam – Di sản văn hoá và áo dài do Bộ Văn hoá thể thao Văn hoá và Du lịch phối hơp cùng Hội Thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức. Thông qua tà áo dài truyền thống sẽ giúp quảng bá một hình ảnh Việt Nam dịu dàng, mến khách, đậm chất văn hoá đến với bạn bè quốc tế”.
Sau lễ phát động tại Hà Nội, hành trình “Quảng bá Du lịch Việt Nam - Di sản Văn hóa & Áo dài” đến với TP. Hồ Chí Minh - nơi được mệnh danh là “Thành phố không ngủ”. Đây cũng là địa danh thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm bởi sự sầm uất, náo nhiệt và năng động nhưng vẫn mang lên mình nhiều nét văn minh cổ xưa cùng với các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây từ thế kỷ XIX, nhiều di tích lịch sử, văn hóa đặc sắc và thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng.
Tại đây thông qua tà áo dài duyên dáng của những đại sứ, du khách sẽ lần lượt được ghé thăm và khám phá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử ở Hồ Chí Minh như: Nhà Thờ Đức Bà; Bưu điện Thành Phố; Công viên Mê Linh và Bến Bạch Đằng...
Thông qua tà áo dài, chị mong muốn mang hình ảnh của một Việt Nam duyên dáng, mến khách đến với bạn bè quốc tế
“Vốnmột chủ doanh nghiệp sống trong tâm dịch Sài Gòn nên tôi thấm thía hơn bao giờ hết sự đau thương mất mát về người và của cũng như tác động nặng nề mà đại dịch gây ra với nền kinh tế cũng như du lịch. Với việc tham gia là đại sứ cho hành trình này, tôi mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé vào hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Tp Hồ Chí Minh nói riêng. Hy vọng thông qua chương trình này, bạn bè quốc tế sẽ trở lại Việt Nam như một điểm đến tươi đẹp và đầy sự trải nghiệm” – CEO Kim Anh cho biết thêm.
pv
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Explore Cambodia and Vietnam Tours from India
- Mua Áo điều hòa Loại nào tốt
- Tìm Tour Nhật Bản không lo visa
- Trò Chơi Team Building Bãi Biển Hấp Dẫn