CEO Hoàng Thanh Tú – Nữ doanh nhân ưu tú của vùng quê lúa Thái Bình
(THPL) - Là một người con được sinh ra - lớn lên và trưởng thành từ cái nôi của vùng quê lúa Thái Bình, nên dường như ở chị là sự chân chất, chăm chỉ, hay lam, hay làm, thuần chất như những người nông dân nơi đây. Sau hơn 15 năm dấn thân vào thương trường, CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam là niềm tự hào của quê hương 5 tấn.
Tin liên quan
- Bộ TT&TT đã thu hồi giấy phép của 30 doanh nghiệp bưu chính
Hơn 520 doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Doanh nghiệp gặp khó vì giá cước vận tải biển tăng cao
Việt Nam đã thu hút hơn 2 tỷ USD từ Australia
Cục Phòng vệ thương mại cảnh báo dây thép Việt có nguy cơ bị điều tra tại Canada
» Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ xuất sắc đăng quang danh hiệu Nữ hoàng thương hiệu Rubi
» Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga tặng 6 sổ tiết kiệm cho mẹ Việt Nam anh hùng
» MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Hoa hậu Doanh nhân Phạm Huệ Đan “ Mang tinh hoa tặng Tây Bắc ân tình”
Dám bước qua giới hạn của bản thân
Đó là điều mà người ta hay nói nhất về chị - CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam. Một nữ doanh nhân trẻ - thuộc thế hệ 8x – sinh trưởng và lớn lên từ cái nôi của vùng đất lúa Thái Bình nhưng những gì chị làm và đạt đươc các thành tích trong kinh doanh thì có thể nói là hiếm có. Chị dường như đã vượt qua được giới hạn của bản thân, viết nên một hành trình đẹp về người phụ nữ Việt làm kinh doanh và hơn cả là truyền cảm hứng đến những người phụ nữ khác.
Chị kể: Năm 2012, sau khi ra trường chị lên Hà Nội và bắt đầu bằng 1 công việc “ nhỏ nhất “ tại HUD – Đơn vị tư vấn thiết kế - thi công các dự án công trình nhà ở văn phòng nổi tiếng bấy giờ . Bắt đầu bằng công việc nhân viên quản lí nhà và chờ đợi chuyển đổi sang công việc tốt hơn để ổn định theo nguyện vọng của mẹ.
Nhưng trong một môi trường tốt dường như đã cho chị cơ hội để học hỏi, hơn cả là sự “nhạy bén” và học hỏi rất nhanh, nữ doanh nhân ấy bắt đầu nắm bắt cơ hội trở thành nhà đầu tư và môi giới bất động sản. Và sau 3 năm thì chị đã nghỉ hẳn công việc tại HUD, tạo dựng bươn chải một mình. Và sự ra đời của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam cùng sàn giao dịch bất động sản Hoàng Gia Land đánh dấu cho sự dấn thân của nữ doanh nhân xinh đẹp trên thương trường, dựa trên những nền tảng kiến thức, kinh nghiệm tích luỹ có được.
Nhanh chóng chinh phục thị trường với triết lý kinh doanh: Tư vấn tận tâm – nâng tầm giá trị cùng với đó là đội ngũ nhân sự tốt, và đặc biệt là mang đến những sản phẩm bất động sản sinh lời cao, Hoàng Gia Việt Nam bắt đầu tạo được chỗ đứng trên thị trường. Ngoài HN – Tp Hồ Chí Minh thì những năm gần đây đơn vị này cũng nắm trong tay nhiều dự án “chủ chốt” tại Nha Trang – Đà Nẵng – Phan Thiết với liên tiếp các chi nhánh mới được khai trương.
Thành công trong bất động sản, chị tiếp tục lấn sân sang thời trang - đồ uống - nội thất với các thương hiệu Hoàng Tú Mora – Hoàng Tú Luxury – Hoàng Tú Décor – Hoàng Tú Tea và mới đây nhất là Hoàng Tú Vegetarian đánh dấu sự tham gia vào lĩnh vực ẩm thực.
Và không ngại cho mình cơ hội và thử thách chính mình
Cứ lần lượt tham gia từng lĩnh vực một miệt mài làm và rồi lại chinh phục thêm những lãnh địa mới. Một người phụ nữ nhỏ bé nhưng sở hữu tới 6 thương hiệu ở 6 lĩnh vực khác nhau, đó hoàn toàn không đơn giản. Khi được hỏi đã bao giờ chị có ý định dừng lại để dành cho mình sự nghỉ ngơi, chị cười mà rằng: “Tôi không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới, cứ nỗ lực thêm chút nữa, thử thách chính mình để rồi nhận ra rằng mình có thể làm được điều phi thường”.
Chị cũng cho biết thêm: Với tôi thành công không gói gọn trong một công việc tốt, sự giàu có hay thành đạt. Đó đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám vượt qua khuôn mẫu của xã hội, bứt ra khỏi những giới hạn bó buộc tiềm năng của họ, theo đuổi điều mình thích và làm nên những điều ý nghĩa trong cuộc sống như: tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động, giúp họ có đời sống khấm khá hơn, mang đến nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng thông qua các sản phẩm do công ty tạo ra… mà vẫn là người phụ nữ truyền thống giữ được nếp sống gia đình, lo cho con cái chu toàn thành đạt, ngoan ngoãn... đó mới là cái đích mà tôi đang theo đuổi.
Xinh đẹp và vẫn giữ vẻ hồn hậu, chịu thương, chịu khó, chắt chiu của người con Thái Bình…, hơn cả với những điều đã làm được trong kinh doanh- chị chính là niềm tự hào của vùng quê hương 5 tấn.
PV
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Dịch vụ Seo Thành Công uy tín
- Tìm hiểu Cách chọn nước rửa tốt cho phụ nữ