CEO Hoàng Thanh Tú – Nữ doanh nhân ưu tú của vùng quê lúa Thái Bình
(THPL) - Là một người con được sinh ra - lớn lên và trưởng thành từ cái nôi của vùng quê lúa Thái Bình, nên dường như ở chị là sự chân chất, chăm chỉ, hay lam, hay làm, thuần chất như những người nông dân nơi đây. Sau hơn 15 năm dấn thân vào thương trường, CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam là niềm tự hào của quê hương 5 tấn.
Tin liên quan
- Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc
Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT
Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt
Hoa Kỳ áp biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester
Phú Thọ: Nghề dệt thổ cẩm của dân tộc Mường được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
» Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ xuất sắc đăng quang danh hiệu Nữ hoàng thương hiệu Rubi
» Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga tặng 6 sổ tiết kiệm cho mẹ Việt Nam anh hùng
» MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Hoa hậu Doanh nhân Phạm Huệ Đan “ Mang tinh hoa tặng Tây Bắc ân tình”
Dám bước qua giới hạn của bản thân
Đó là điều mà người ta hay nói nhất về chị - CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam. Một nữ doanh nhân trẻ - thuộc thế hệ 8x – sinh trưởng và lớn lên từ cái nôi của vùng đất lúa Thái Bình nhưng những gì chị làm và đạt đươc các thành tích trong kinh doanh thì có thể nói là hiếm có. Chị dường như đã vượt qua được giới hạn của bản thân, viết nên một hành trình đẹp về người phụ nữ Việt làm kinh doanh và hơn cả là truyền cảm hứng đến những người phụ nữ khác.
Chị kể: Năm 2012, sau khi ra trường chị lên Hà Nội và bắt đầu bằng 1 công việc “ nhỏ nhất “ tại HUD – Đơn vị tư vấn thiết kế - thi công các dự án công trình nhà ở văn phòng nổi tiếng bấy giờ . Bắt đầu bằng công việc nhân viên quản lí nhà và chờ đợi chuyển đổi sang công việc tốt hơn để ổn định theo nguyện vọng của mẹ.
Nhưng trong một môi trường tốt dường như đã cho chị cơ hội để học hỏi, hơn cả là sự “nhạy bén” và học hỏi rất nhanh, nữ doanh nhân ấy bắt đầu nắm bắt cơ hội trở thành nhà đầu tư và môi giới bất động sản. Và sau 3 năm thì chị đã nghỉ hẳn công việc tại HUD, tạo dựng bươn chải một mình. Và sự ra đời của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam cùng sàn giao dịch bất động sản Hoàng Gia Land đánh dấu cho sự dấn thân của nữ doanh nhân xinh đẹp trên thương trường, dựa trên những nền tảng kiến thức, kinh nghiệm tích luỹ có được.
Nhanh chóng chinh phục thị trường với triết lý kinh doanh: Tư vấn tận tâm – nâng tầm giá trị cùng với đó là đội ngũ nhân sự tốt, và đặc biệt là mang đến những sản phẩm bất động sản sinh lời cao, Hoàng Gia Việt Nam bắt đầu tạo được chỗ đứng trên thị trường. Ngoài HN – Tp Hồ Chí Minh thì những năm gần đây đơn vị này cũng nắm trong tay nhiều dự án “chủ chốt” tại Nha Trang – Đà Nẵng – Phan Thiết với liên tiếp các chi nhánh mới được khai trương.
Thành công trong bất động sản, chị tiếp tục lấn sân sang thời trang - đồ uống - nội thất với các thương hiệu Hoàng Tú Mora – Hoàng Tú Luxury – Hoàng Tú Décor – Hoàng Tú Tea và mới đây nhất là Hoàng Tú Vegetarian đánh dấu sự tham gia vào lĩnh vực ẩm thực.
Và không ngại cho mình cơ hội và thử thách chính mình
Cứ lần lượt tham gia từng lĩnh vực một miệt mài làm và rồi lại chinh phục thêm những lãnh địa mới. Một người phụ nữ nhỏ bé nhưng sở hữu tới 6 thương hiệu ở 6 lĩnh vực khác nhau, đó hoàn toàn không đơn giản. Khi được hỏi đã bao giờ chị có ý định dừng lại để dành cho mình sự nghỉ ngơi, chị cười mà rằng: “Tôi không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới, cứ nỗ lực thêm chút nữa, thử thách chính mình để rồi nhận ra rằng mình có thể làm được điều phi thường”.
Chị cũng cho biết thêm: Với tôi thành công không gói gọn trong một công việc tốt, sự giàu có hay thành đạt. Đó đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám vượt qua khuôn mẫu của xã hội, bứt ra khỏi những giới hạn bó buộc tiềm năng của họ, theo đuổi điều mình thích và làm nên những điều ý nghĩa trong cuộc sống như: tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động, giúp họ có đời sống khấm khá hơn, mang đến nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng thông qua các sản phẩm do công ty tạo ra… mà vẫn là người phụ nữ truyền thống giữ được nếp sống gia đình, lo cho con cái chu toàn thành đạt, ngoan ngoãn... đó mới là cái đích mà tôi đang theo đuổi.
Xinh đẹp và vẫn giữ vẻ hồn hậu, chịu thương, chịu khó, chắt chiu của người con Thái Bình…, hơn cả với những điều đã làm được trong kinh doanh- chị chính là niềm tự hào của vùng quê hương 5 tấn.
PV
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
-
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
-
THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
-
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
-
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
-
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
(THPL) - Tiếp nối chuỗi hoạt động BMW Fest dịp cuối năm, bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước, THACO AUTO và BMW...19/11/2024 13:55:00Xóa nám, trẻ hóa da “thần tốc” với Meso Extra không kim - Làm đẹp chuẩn Y khoa
(THPL) - Nám sạm, tàn nhang, da lão hóa nhăn nheo là một trong những cơn ác mộng của chị em phái đẹp giai đoạn tiền mãn kinh. Khi tra cứu từ khóa...21/11/2024 18:15:18BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” với vị...21/11/2024 16:04:29Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
(THPL) -Trong tháng 11/2024, khách hàng sở hữu các mẫu xe Peugeot sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn, bao gồm 50% lệ phí trước bạ từ Chính...16/11/2024 10:40:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu "Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành” trong các lĩnh vực trọng điểm gồm: Ô tô, Bất động sản, Giáo dục, Y tế và Nghỉ dưỡng. - Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành...