CEO Hoàng Thanh Tú – Nữ doanh nhân ưu tú của vùng quê lúa Thái Bình
(THPL) - Là một người con được sinh ra - lớn lên và trưởng thành từ cái nôi của vùng quê lúa Thái Bình, nên dường như ở chị là sự chân chất, chăm chỉ, hay lam, hay làm, thuần chất như những người nông dân nơi đây. Sau hơn 15 năm dấn thân vào thương trường, CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam là niềm tự hào của quê hương 5 tấn.
Tin liên quan
Chỉ số sản xuất công nghiệp khởi sắc trong tháng 5/2023
Nghệ nhân người Mông gìn giữ tinh hoa thổ cẩm núi rừng Tây Bắc
Nông sản Việt Nam hút khách tại triển lãm Seoul Food 2023
Làng nghề mây tre đan Ninh Sở vươn mình ra “biển lớn”
Bình quân mỗi tháng có 17,6 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường
» Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ xuất sắc đăng quang danh hiệu Nữ hoàng thương hiệu Rubi
» Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga tặng 6 sổ tiết kiệm cho mẹ Việt Nam anh hùng
» MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Hoa hậu Doanh nhân Phạm Huệ Đan “ Mang tinh hoa tặng Tây Bắc ân tình”
Dám bước qua giới hạn của bản thân
Đó là điều mà người ta hay nói nhất về chị - CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam. Một nữ doanh nhân trẻ - thuộc thế hệ 8x – sinh trưởng và lớn lên từ cái nôi của vùng đất lúa Thái Bình nhưng những gì chị làm và đạt đươc các thành tích trong kinh doanh thì có thể nói là hiếm có. Chị dường như đã vượt qua được giới hạn của bản thân, viết nên một hành trình đẹp về người phụ nữ Việt làm kinh doanh và hơn cả là truyền cảm hứng đến những người phụ nữ khác.

Chị kể: Năm 2012, sau khi ra trường chị lên Hà Nội và bắt đầu bằng 1 công việc “ nhỏ nhất “ tại HUD – Đơn vị tư vấn thiết kế - thi công các dự án công trình nhà ở văn phòng nổi tiếng bấy giờ . Bắt đầu bằng công việc nhân viên quản lí nhà và chờ đợi chuyển đổi sang công việc tốt hơn để ổn định theo nguyện vọng của mẹ.
Nhưng trong một môi trường tốt dường như đã cho chị cơ hội để học hỏi, hơn cả là sự “nhạy bén” và học hỏi rất nhanh, nữ doanh nhân ấy bắt đầu nắm bắt cơ hội trở thành nhà đầu tư và môi giới bất động sản. Và sau 3 năm thì chị đã nghỉ hẳn công việc tại HUD, tạo dựng bươn chải một mình. Và sự ra đời của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam cùng sàn giao dịch bất động sản Hoàng Gia Land đánh dấu cho sự dấn thân của nữ doanh nhân xinh đẹp trên thương trường, dựa trên những nền tảng kiến thức, kinh nghiệm tích luỹ có được.
Nhanh chóng chinh phục thị trường với triết lý kinh doanh: Tư vấn tận tâm – nâng tầm giá trị cùng với đó là đội ngũ nhân sự tốt, và đặc biệt là mang đến những sản phẩm bất động sản sinh lời cao, Hoàng Gia Việt Nam bắt đầu tạo được chỗ đứng trên thị trường. Ngoài HN – Tp Hồ Chí Minh thì những năm gần đây đơn vị này cũng nắm trong tay nhiều dự án “chủ chốt” tại Nha Trang – Đà Nẵng – Phan Thiết với liên tiếp các chi nhánh mới được khai trương.

Thành công trong bất động sản, chị tiếp tục lấn sân sang thời trang - đồ uống - nội thất với các thương hiệu Hoàng Tú Mora – Hoàng Tú Luxury – Hoàng Tú Décor – Hoàng Tú Tea và mới đây nhất là Hoàng Tú Vegetarian đánh dấu sự tham gia vào lĩnh vực ẩm thực.
Và không ngại cho mình cơ hội và thử thách chính mình
Cứ lần lượt tham gia từng lĩnh vực một miệt mài làm và rồi lại chinh phục thêm những lãnh địa mới. Một người phụ nữ nhỏ bé nhưng sở hữu tới 6 thương hiệu ở 6 lĩnh vực khác nhau, đó hoàn toàn không đơn giản. Khi được hỏi đã bao giờ chị có ý định dừng lại để dành cho mình sự nghỉ ngơi, chị cười mà rằng: “Tôi không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới, cứ nỗ lực thêm chút nữa, thử thách chính mình để rồi nhận ra rằng mình có thể làm được điều phi thường”.

Chị cũng cho biết thêm: Với tôi thành công không gói gọn trong một công việc tốt, sự giàu có hay thành đạt. Đó đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám vượt qua khuôn mẫu của xã hội, bứt ra khỏi những giới hạn bó buộc tiềm năng của họ, theo đuổi điều mình thích và làm nên những điều ý nghĩa trong cuộc sống như: tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động, giúp họ có đời sống khấm khá hơn, mang đến nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng thông qua các sản phẩm do công ty tạo ra… mà vẫn là người phụ nữ truyền thống giữ được nếp sống gia đình, lo cho con cái chu toàn thành đạt, ngoan ngoãn... đó mới là cái đích mà tôi đang theo đuổi.

Xinh đẹp và vẫn giữ vẻ hồn hậu, chịu thương, chịu khó, chắt chiu của người con Thái Bình…, hơn cả với những điều đã làm được trong kinh doanh- chị chính là niềm tự hào của vùng quê hương 5 tấn.
PV
Tin khác
Bộ NN&PTNT đề xuất Trung Quốc sớm ký nghị định thư xuất khẩu thủy sản
Sau 2 lần hạ lãi suất, LPBank tiếp tục tung gói vay 8.000 tỷ, lãi suất chỉ từ 7,5%/năm
Ứng dụng ngân hàng số của LPBank khoác “tấm áo” mới
Hà Nội: Hơn 116.000 sĩ tử sẵn sàng bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10
Tăng phí sát hạch bằng lái xe từ ngày 1/8/2023
Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/6: Vàng tăng trở lại, USD giảm nhẹ
(THPL) – Theo nhận định của một số chuyên gia, giá vàng luôn nhạy cảm với các động thái điều chỉnh lãi suất của Mỹ. Vì nếu lãi suất...09/06/2023 08:03:48Dự báo thời tiết ngày 9/6: Mưa dông nhiều nơi trên cả nước
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 9/6, thời tiết Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Từ Nghệ An đến Bình Thuận ngày...09/06/2023 07:59:41Leadjoy là đối tác khai thác thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc
(THPL) - Leadjoy trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA của Sconnect tại thị trường Trung Quốc, trong đó nổi bật là IP...08/06/2023 21:34:00Vietnam ICTComm 2023: Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số
(THPL) - Triển lãm Quốc tế về viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông (Vietnam ICTComm 2023) do Công ty Cổ phần ADPEX phối hợp cùng Hiệp...08/06/2023 21:34:31
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank giảm lãi suất đồng loạt cho khách hàng hiện hữu trên quy mô lớn
(THPL) - Nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp giúp giảm gánh nặng chi phí tài chính cho khách hàng vay vốn, LPBank đã triển khai gói hỗ trợ giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, khách hàng doanh nghiệp bán lẻ và đặc biệt khách hàng sản xuất kinh doanh với mức giảm lên tới 1%/năm. Áp dụng tại các CN/PGD trên phạm vi toàn quốc từ 01/06/2023 tới hết ngày 31/08/2023. - SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn
- Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
- Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
DKRA Group 3 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
(THPL) - Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe cùng hàng trăm đề cử danh tiếng thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, DKRA Group tiếp tục được Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây là lần thứ ba liên tiếp DKRA Group được trao tặng giải thưởng danh giá này. - The Asset bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng Xanh” và “Ngân...
- Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung...
- Nguyễn Anh Tú - CEO HQC24h