03:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Hoàng Thanh Tú – Nữ doanh nhân ưu tú của vùng quê lúa Thái Bình

14:15 30/07/2019

(THPL) - Là một người con được sinh ra - lớn lên và trưởng thành từ cái nôi của vùng quê lúa Thái Bình, nên dường như ở chị là sự chân chất, chăm chỉ, hay lam, hay làm, thuần chất như những người nông dân nơi đây. Sau hơn 15 năm dấn thân vào thương trường, CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam là niềm tự hào của quê hương 5 tấn.

Dám bước qua giới hạn của bản thân

Đó là điều mà người ta hay nói nhất về chị - CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam. Một nữ doanh nhân trẻ - thuộc thế hệ 8x – sinh trưởng và lớn lên từ cái nôi của vùng đất lúa Thái Bình nhưng những gì chị làm và đạt đươc các thành tích trong kinh doanh thì có thể nói là hiếm có. Chị dường như đã vượt qua được giới hạn của bản thân, viết nên một hành trình đẹp về người phụ nữ Việt làm kinh doanh và hơn cả là truyền cảm hứng đến những người phụ nữ khác. 

Nữ doanh nhân xinh đẹp Hoàng Thanh Tú - Một người con của Thái Bình 

Chị kể: Năm 2012, sau khi ra trường chị lên Hà Nội và bắt đầu bằng 1 công việc “ nhỏ nhất “ tại HUD – Đơn vị tư vấn thiết kế - thi công các dự án công trình nhà ở văn phòng nổi tiếng bấy giờ . Bắt đầu bằng công việc nhân viên quản lí nhà và chờ đợi chuyển đổi sang công việc tốt hơn để ổn định theo nguyện vọng của mẹ.

Nhưng trong một môi trường tốt dường như đã cho chị cơ hội để học hỏi, hơn cả là sự “nhạy bén” và học hỏi rất nhanh, nữ doanh nhân ấy bắt đầu nắm bắt cơ hội trở thành nhà đầu tư và môi giới  bất động sản. Và sau 3 năm thì chị đã nghỉ hẳn công việc tại HUD, tạo dựng bươn chải một mình. Và sự ra đời của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam cùng sàn giao dịch bất động sản Hoàng Gia Land đánh dấu cho sự dấn thân của nữ doanh nhân xinh đẹp trên thương trường, dựa trên những nền tảng kiến thức, kinh nghiệm tích luỹ có được.

Hoàng Gia Land – Đơn vị chuyên tư vấn và đầu tư bất động sản là sự dấn thân đầu tiên của nữ doanh nhân vào thương trường

Nhanh chóng chinh phục thị trường với triết lý kinh doanh: Tư vấn tận tâm – nâng tầm giá trị cùng với đó là đội ngũ nhân sự tốt, và đặc biệt là mang đến những sản  phẩm bất động sản sinh lời cao, Hoàng Gia Việt Nam bắt đầu tạo được chỗ đứng trên thị trường. Ngoài HN – Tp Hồ Chí Minh thì những năm gần đây đơn vị này cũng nắm trong tay nhiều dự án “chủ chốt” tại Nha Trang – Đà Nẵng – Phan Thiết với liên tiếp các chi nhánh mới được khai trương.

Thành công trong bất động sản, chị tiếp tục lấn sân sang thời trang - đồ uống - nội thất với các thương hiệu Hoàng Tú Mora – Hoàng Tú Luxury – Hoàng Tú Décor – Hoàng Tú Tea và mới đây nhất là Hoàng Tú Vegetarian đánh dấu sự tham gia vào lĩnh vực ẩm thực.

Và không ngại cho mình cơ hội và thử thách chính mình

Cứ lần lượt tham gia từng lĩnh vực một miệt mài làm và rồi lại chinh phục thêm những lãnh địa mới. Một  người phụ nữ nhỏ bé nhưng sở hữu tới 6 thương hiệu ở 6 lĩnh vực khác nhau, đó hoàn toàn không đơn giản. Khi được hỏi đã bao giờ chị có ý định dừng lại để dành cho mình sự nghỉ ngơi, chị cười mà rằng: “Tôi không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới, cứ nỗ lực thêm chút nữa, thử thách chính mình để rồi nhận ra rằng mình có thể làm được điều phi thường”. 

Không ngại khó - ngại khổ và thử thách chính mình

Chị cũng cho biết thêm: Với tôi thành công không gói gọn trong một công việc tốt, sự giàu có hay thành đạt. Đó đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám vượt qua khuôn mẫu của xã hội, bứt ra khỏi những giới hạn bó buộc tiềm năng của họ, theo đuổi điều mình thích và làm nên những điều ý  nghĩa trong cuộc sống như: tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động, giúp họ có đời sống khấm khá hơn, mang đến nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng thông qua các sản phẩm do công ty tạo ra… mà vẫn là người phụ nữ truyền thống giữ được nếp sống gia đình, lo cho con cái chu toàn thành đạt, ngoan ngoãn... đó mới là cái đích mà  tôi đang theo đuổi.

CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam là niềm tự hào của vùng quê 5 tấn 

Xinh đẹp và vẫn giữ vẻ hồn hậu, chịu thương, chịu khó, chắt chiu của người con Thái Bình…, hơn cả với những điều đã làm được trong kinh doanh- chị chính là niềm tự hào của vùng quê hương 5 tấn.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu