14:57 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng công bố giá tai nghe AirB Pro

15:19 10/11/2021

(THPL) – Cùng với loạt Bphone dòng A, trong tháng 12, BKAV sẽ còn tung ra AirB Pro, chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của thương hiệu Việt.

Theo tuyên bố của Bkav, chương trình "Đặt móng" lần 2 cho tai nghe AirB Pro đã kết thúc chỉ sau 30 phút công bố vào sáng 9/11. Trước đó, 200 suất "đặt móng" đợt 1 cũng đã "cháy hàng" sau 1 giờ.

Tương tự như lần đầu tiên, khách hàng đặt cọc 500.000 đồng sẽ được giảm 40% vào giá niêm yết khi nhận AirB Pro trong tháng 12. 

AirB Pro sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chống ồn chủ động Hybrid ANC, chip âm thanh cao cấp Qualcomm, cảm ứng toàn phần, chống nước theo tiêu chuẩn IP45… Sản phẩm được công bố với mức giá 2.990.000 đồng.

Công nghệ tích hợp bên trong tai nghe AirB Pro. Ảnh: Internet

Theo báo VTV News, Bkav cho biết, AirB Pro được những người đã trải nghiệm sớm qua chương trình "Đặt móng" lần 1 đánh giá cao so với các đối thủ trong tầm giá và những tính năng cao cấp của AirB Pro. Bên cạnh ưu đãi về giá, chương trình "Đặt móng" của Bkav còn cho phép những khách hàng đầu tiên có cơ hội tham quan quy trình thiết kế, sản xuất, trải nghiệm sớm và góp ý cho sản phẩm trước ngày ra mắt chính thức. Đó cũng là lý do Bkav đặt tên cho chương trình marketing đặc biệt của mình là "Đặt móng".

Theo trang CafeF, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng nhận định AirB Pro là một chiếc tai nghe true wireless cao cấp, kết hợp với những tính năng cao cấp nhưng lại có mức giá cực kỳ hấp dẫn. "Chỉ có những nhà sản xuất Việt Nam làm chủ công nghệ lõi mới có thể có mức giá này", ông Quảng viết trên mạng xã hội.

AirB gồm hai phiên bản là AirB bình dân và AirB Pro cao cấp. AirB Pro sẽ có tính năng chống ồn chủ động (ANC) đang thịnh hành ở những chiếc tai nghe cao cấp. Tính năng xuyên âm của AirB Pro giúp người dùng nghe được âm thanh của môi trường xung quanh. Một số tính năng khác có thể kể đến cảm biến chuyển động, microphone công nghệ cVc (Clear Voice Capture), kháng nước chuẩn IP45. Thời lượng pin của AirB Pro là 5 giờ nghe nhạc liên tục và 18 giờ khi kết hợp với case sạc.

AirB Pro dự kiến chính thức lên kệ vào cuối tháng 11.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu