10:28 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

09:18 23/12/2018

(THPL)- Ngày 20/12, Lễ trao quyết định công nhận Thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam đã diễn ra tại Diamond Place Convention Center (TP.HCM). Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim – đơn vị sở hữu thương hiệu Cây Thị, Thương hiêu cháo dinh dưỡng đầu tiên ở Việt Nam đã luôn đổi mới, tiên phong trong ngành thực phẩm, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng hiện nay.

Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam.

Ra đời từ những năm 90 của thế kỷ trước, tâm nguyện khởi nghiệp của những người sáng lập ra thương hiêu Cây Thị là mang đến những phần cháo thơm ngon, đầu đủ dinh dưỡng cho con trẻ, chia sẻ gánh nặng công việc gia đình cho các bà mẹ lúc bấy giờ.

Cây Thị chính là thương hiệu tiên phong trong ngành khi thị trường cháo dinh dưỡng vào thời điểm đó còn rất mới mẻ. Những gặt hái đầu tiên của cháo dinh dưỡng Cây Thị đã góp sức mạnh giúp các thương hiệu dinh dưỡng khác lần lượt khởi nghiệp, hình thành bức tranh bối cảnh kinh doanh cháo dinh dưỡng nói riêng và thực phẩm dinh dưỡng nói chung ngày càng sống động – nhộn nhịp trong một thập niên qua.

20 năm là khoảng thời gian chưa đủ dài nhưng cũng không phải ngắn để khẳng định một vị thế cho một thương hiệu. Thương hiệu Cây Thị nói riêng, công ty Cổ phẩn Sản xuất Thực phẩm Anh Kim nói chung cũng bắt đầu gặt hái được một số thành công nhất định, và tháng 12/2018, Thương hiệu Cây thị tự hào được Viện Sở hữu Trí Tuệ Quốc tế trao quyết định công nhận Cây Thị là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim.

Đồng hành trên con đường xây dựng niềm tin, uy tín và chất lượng thương hiệu với người tiêu dùng, công ty luôn quan tâm về trách nhiệm doanh nghiệp đối với xã hội. Trong suốt hành trình 20 năm qua, Cây Thị đã tích cực ủng hộ và đồng hành cùng quỹ học bổng Vừ A Dính, ủng hộ Câu lạc bộ vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, và bệnh nhân nghèo… thể hiện trách nhiệm của Cây Thị đối với cộng đồng, những mảnh đời rất cần sự san sẻ, yêu thương.

Trong thời gian tới, Cây Thị quyết tâm xây dựng và phát triển quỹ thiện nguyện “Bát cháo Yêu thương”, với mỗi sản phẩm bán ra thị trường, công ty sẽ trích 500 đồng đóng góp vào quỹ thiện nguyện này. Với khát khao và niềm tin cháy bỏng mang đến một tương lai đầy đủ dinh dưỡng, trí tuệ cho trẻ em Việt Nam, công ty hy vọng sẽ có thêm được sự ủng hộ và trợ giúp của toàn thể cộng đồng để ngày càng có nhiều bát cháo yêu thương đến với trẻ em, người già, những cảnh đời bất hạnh trên khắp mọi miền tổ quốc.

Anh Thư

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu