Câu lạc bộ Thương Hiệu Việt dấu ấn 3 năm với những thành tựu nổi bật
(THPL) - Mới đây, tại TP.HCM, CLB Thương Hiệu Việt đã kỷ niệm tròn 3 năm thành lập. Sự kiện này có ý nghĩa rất lớn cho một tập thể Thương Hiệu Việt trong giai đoạn khó khăn, đánh dấu 3 năm hình thành, hoạt động với nhiều dấu ấn mạnh mẽ và những thành tựu nổi bật.
Tin liên quan
- Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
Việt Nam thu hút hơn 27 tỷ USD vốn FDI trong 10 tháng
» CLB Báo chí Hà Tây: Chương trình “Tết cho người nghèo quê ta” mang Xuân ấm áp đến với những mảnh đời cơ cực
» CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam trao hơn 600 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
Năm 2021 là một năm khó khăn và thử thách cho Hội viên nói riêng và doanh nghiệp nói chung khi đợt dịch thứ 4 gây ra nhiều hệ lụy cho nền kinh tế tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Việc giãn cách xã hội và thực hiện sản xuất “3 tại chỗ”, “1 cung đường - 2 điểm” đến cũng làm tăng chi phí và áp lực cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong thời điểm này, đồng hành cùng Nhà nước nói chung và TP.HCM nói riêng, CLB Thương Hiệu Việt xem các hoạt động từ thiện và chung tay cùng cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, CLB Thương Hiệu Việt đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 với tổng kinh phí hơn 500 tỷ đồng.
Là CLB luôn tiên phong trong tất cả các phong trào và chiến dịch của Thành phố và cả nước như: ủng hộ nhà xưởng làm bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung cho bệnh nhân Covid-19; trao tặng trang thiết bị y tế, khẩu trang; ủng hộ quỹ vắc xin, trao tặng hàng chục ngàn suất ăn tình thương và hàng chục ngàn suất quà hỗ trợ an sinh trong và sau dịch...Với 4 tôn chỉ hoạt động của CLB là hỗ trợ đồng hành phát triển thương hiệu cho các Hội viên trong nước và quốc tế, giúp xây dựng chính sách nhà nước, đối đầu với khủng hoảng và dùng hàng của nhau; từ đây, Các Hội viên thêm gắn kết và có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp cùng nhau.
Những thương hiệu và doanh nghiệp của VBC tuy có thể khác nhau về quy mô, chiến lược nhưng tất cả các thành viên của CLB đều có điểm chung là mục tiêu phát triển không ngừng, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng xã hội; và riêng đối với mỗi doanh nhân ở đây, tất cả đều thấu hiểu và cam kết - kinh doanh là sứ mẹnh chứ không phải quyền lợi.
Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch CLB Thương hiệu Việt, Chủ tịch Tập đoàn TTC cho biết, sự gắn kết và niềm tự hào dân tộc luôn là giá trị mà Thương Hiệu Việt hướng tới. Hội viên CLB đã cùng nhau tạo được những giá trị tích cực đáng trân trọng trong thời gian qua. Trong bối cảnh thành phố và nhiều địa phương đang ra sức giao thương và sản xuất để mau chóng phục hồi lại nền kinh tế, CLB tiếp tục phát huy và kêu gọi sự chung tay, quyết tâm của hội viên và doanh nghiệp vì sự bứt phá mạnh mẽ hậu đại dịch.Ông chia sẻ: “Đã là doanh nhân, luôn phải trong tâm thế sẵn sàng, chủ động đối diện thử thách. Trong lúc khó khăn mới xuất hiện những doanh nhân vượt trội, biết thích nghi với tình hình mới. Hai năm qua là thời kỳ vô cùng khó khăn, nhưng trong bối cảnh như vậy, chỉ có tinh thần doanh nhân mới có thể đương đầu, uyển chuyển để vượt qua”. Ông cũng đã khẳng định lại “tâm thế của doanh nhân trên đường đua mới” và doanh nhân cần phải có “tầm nhìn” và “phải chuyển đổi số từ chính bản thân mình”.
Trong thời gian tới, VBC tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, trên cơ sở phát huy nền tảng kết nối, hỗ trợ, và xúc tiến đầu tư giữa những doanh nghiệp đứng đầu trên nhiều lĩnh vực. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự “Năng động - Cầu thị - Sáng tạo” của các Doanh nghiệp thành viên, sự định hướng đúng đắn từ các Cơ quan nhà nước, các Doanh nghiệp - Doanh nhân Việt sẽ đồng hành hiệu quả theo mục tiêu chung của CLB Thương Hiệu Việt, hóa giải những thách thức, phát huy những cơ hội và tận dụng tối đa năng lực của mình để phát triển không ngừng, tiếp tục thể hiện vai trò là những đầu tàu trong mỗi ngành nghề vốn là thế mạnh của mỗi thành viên.
An Hà
Tin khác
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt