21:23 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Câu lạc bộ Thương Hiệu Việt dấu ấn 3 năm với những thành tựu nổi bật

11:36 21/10/2021

(THPL) - Mới đây, tại TP.HCM, CLB Thương Hiệu Việt đã kỷ niệm tròn 3 năm thành lập. Sự kiện này có ý nghĩa rất lớn cho một tập thể Thương Hiệu Việt trong giai đoạn khó khăn, đánh dấu 3 năm hình thành, hoạt động với nhiều dấu ấn mạnh mẽ và những thành tựu nổi bật.

Năm 2021 là một năm khó khăn và thử thách cho Hội viên nói riêng và doanh nghiệp nói chung khi đợt dịch thứ 4 gây ra nhiều hệ lụy cho nền kinh tế tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Việc giãn cách xã hội và thực hiện sản xuất “3 tại chỗ”, “1 cung đường - 2 điểm” đến cũng làm tăng chi phí và áp lực cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong thời điểm này, đồng hành cùng Nhà nước nói chung và TP.HCM nói riêng, CLB Thương Hiệu Việt xem các hoạt động từ thiện và chung tay cùng cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, CLB Thương Hiệu Việt đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 với tổng kinh phí hơn 500 tỷ đồng.

 

Lễ kết nạp các thành viên mới của CLB ngày 17/10/2020.

Là CLB luôn tiên phong trong tất cả các phong trào và chiến dịch của Thành phố và cả nước như: ủng hộ nhà xưởng làm bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung cho bệnh nhân Covid-19; trao tặng trang thiết bị y tế, khẩu trang; ủng hộ quỹ vắc xin, trao tặng hàng chục ngàn suất ăn tình thương và hàng chục ngàn suất quà hỗ trợ an sinh trong và sau dịch...Với 4 tôn chỉ hoạt động của CLB là hỗ trợ đồng hành phát triển thương hiệu cho các Hội viên trong nước và quốc tế, giúp xây dựng chính sách nhà nước, đối đầu với khủng hoảng và dùng hàng của nhau; từ đây, Các Hội viên thêm gắn kết và có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp cùng nhau.

 Những thương hiệu và doanh nghiệp của VBC tuy có thể khác nhau về quy mô, chiến lược nhưng tất cả các thành viên của CLB đều có điểm chung là mục tiêu phát triển không ngừng, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng xã hội; và riêng đối với mỗi doanh nhân ở đây, tất cả đều thấu hiểu và cam kết -  kinh doanh là sứ mẹnh chứ không phải quyền lợi.

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch CLB Thương hiệu Việt, Chủ tịch Tập đoàn TTC cho biết, sự gắn kết và niềm tự hào dân tộc luôn là giá trị mà Thương Hiệu Việt hướng tới. Hội viên CLB đã cùng nhau tạo được những giá trị tích cực đáng trân trọng trong thời gian qua. Trong bối cảnh thành phố và nhiều địa phương đang ra sức giao thương và sản xuất để mau chóng phục hồi lại nền kinh tế, CLB tiếp tục phát huy và kêu gọi sự chung tay, quyết tâm của hội viên và doanh nghiệp vì sự bứt phá mạnh mẽ hậu đại dịch.Ông chia sẻ: “Đã là doanh nhân, luôn phải trong tâm thế sẵn sàng, chủ động đối diện thử thách. Trong lúc khó khăn mới xuất hiện những doanh nhân vượt trội, biết thích nghi với tình hình mới. Hai năm qua là thời kỳ vô cùng khó khăn, nhưng trong bối cảnh như vậy, chỉ có tinh thần doanh nhân mới có thể đương đầu, uyển chuyển để vượt qua”. Ông cũng đã khẳng định lại “tâm thế của doanh nhân trên đường đua mới” và doanh nhân cần phải có “tầm nhìn” và “phải chuyển đổi số từ chính bản thân mình”.

Trong thời gian tới, VBC tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, trên cơ sở phát huy nền tảng kết nối, hỗ trợ, và xúc tiến đầu tư giữa những doanh nghiệp đứng đầu trên nhiều lĩnh vực. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự “Năng động - Cầu thị - Sáng tạo” của các Doanh nghiệp thành viên, sự định hướng đúng đắn từ các Cơ quan nhà nước, các Doanh nghiệp - Doanh nhân Việt sẽ đồng hành hiệu quả theo mục tiêu chung của CLB Thương Hiệu Việt, hóa giải những thách thức, phát huy những cơ hội và tận dụng tối đa năng lực của mình để phát triển không ngừng, tiếp tục thể hiện vai trò là những đầu tàu trong mỗi ngành nghề vốn là thế mạnh của mỗi thành viên.

 

An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu