06:34 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cartoon - Giải pháp giáo dục đột phá hỗ trợ khối mầm non và tiểu học

09:24 11/05/2019

(THPL) - Từ lâu, phương pháp giáo dục trong môi trường các khối mầm non và tiểu học đã luôn được các bậc phụ huynh và các chuyên gia giáo dục quan tâm, tìm kiếm giải pháp hiệu quả nhất. Một trong những giải pháp được nhiều đơn vị giáo dục tin tưởng và đồng hành trong quá trình giảng dạy những năm gần đây là thương hiệu giáo dục Cartoon.

Tiền thân là trung tâm định hướng phát triển giáo dục StarCraft với các công tác thiện nguyện, ý nghĩa giúp các em học sinh nghèo vượt khó, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, tổ chức các buổi sinh hoạt  định hướng, hướng học sinh về các giá trị đạo đức, tới nay Cartoon đã trải qua 5 năm thành lập và phát triển, đồng hành cùng nhiều trường học tại các tỉnh thành miền Bắc như: Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh… Thương hiệu Cartoon được cộng đồng và phụ huynh biết đến như "địa chỉ đỏ" cung cấp giải pháp giáo dục uy tín, chất lượng, đặc biệt là giáo dục kỹ năng sống bằng tiếng Anh.

Tiến sĩ tâm lý học Phạm Mạnh Hà, đại diện Cartoon trao quà cho học sinh ở Bắc Ninh

Theo đó, các sản phẩm giáo dục của Cartoon là sự kết nối sáng tạo giữa 2 môn học quan trọng và tối cần thiết cho trẻ em với hành trang bước vào độ tuổi trưởng thành. Việc học tiếng Anh đối với trẻ đặc biệt quan trọng từ lứa tuổi mầm non để có thể nhanh chóng thành thạo tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 giống tiếng mẹ đẻ (tiếng Việt), đòi hỏi phụ huynh, cộng đồng cần nhận thức và cho trẻ học Tiếng Anh từ sớm.

Việc học và trải nghiệm kỹ năng sống cho trẻ để thu nạp kiến thức và thực hành một cách tự nhiên, rõ ràng cần có những đổi mới sáng tạo trong phương pháp, đặc biệt quan trọng để trẻ thấy đó là những trò chơi, những hoạt động hứng thú, không như một môn học bắt buộc cứng nhắc.

Như thế, việc đan xen 2 hoạt động này làm một để bổ trợ cho nhau, đã là 1 điều hết sức thực tế và sáng tạo đối với giải pháp giáo dục hiệu quả và độc đáo. Từ đó Cartoon (Trung tâm phát triển giáo dục Anh ngữ Cartoon) đã triển khai thí điểm thành công ở nhiều mô hình trường học, đặc biệt khối mầm non và tiểu học. Tới nay, Cartoon đang nhân rộng mô hình này và giúp đỡ được nhiều đơn vị thành công.

Ông Trương Tuấn Cương - đại diện Cartoon tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I

Với những đóng góp của mình cho cộng đồng, phụ huynh và học sinh, Trung tâm phát triển giáo dục Anh ngữ Cartoon đã được bình chọn vào Top 50 Thương hiệu Việt uy tín, chất lượng trong khuôn khổ sự kiện “Diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần I” có chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" do Tạp chí điện tử Thương Hiệu & Pháp Luật tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 14/4/2019 vừa qua.

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu