Caraworld: Siêu đô thị biển sát cạnh Sân bay quốc tế Cam Ranh sắp ra mắt
(THPL) - Khi Cam Ranh đang bước vào thời kỳ phát triển rực rỡ nhờ cú hích từ hạ tầng và du lịch, một siêu đô thị quy mô 800 ha, mang tên CaraWorld, đã và đang dần hình thành ngay giữa lòng thành phố biển này. Với tầm nhìn đưa Cam Ranh trở thành điểm đến được định danh độc lập, CaraWorld hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới trên bản đồ du lịch Việt Nam và khu vực.
Tin liên quan
- Bức tranh “ở sướng, sống sang, kinh doanh thịnh vượng” tại Vinhomes Global Gate
Thành phố Hưng Yên: Điểm sáng thu hút dòng tiền đầu tư bất động sản với dự án 1,5 tỷ đô của Tập đoàn Trump
Bảng giá đất mới tạo áp lực lớn lên doanh nghiệp
Cất nóc chung cư của Công ty CP Đầu tư Thương mại Địa ốc Bình An tại Thanh Hóa
Khánh Hòa dẫn đầu tăng trưởng mức độ quan tâm tìm kiếm bất động sản
» Siêu đô thị biển CaraWorld khởi động, thế hệ thủ lĩnh tiếp theo của ngành bất động sản chính thức lộ diện
» Giải Golf hạng nhất Châu Á – International Series Vietnam 2023 đã sẵn sàng khởi tranh tại sân KN Golf Links Cam Ranh
» KN Holdings được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”
CaraWorld khảm ngọc cho “cỗ xe tăng”
Từ buổi bình minh của du lịch cao cấp Việt Nam, Cam Ranh đã nổi danh với dải resort 5 sao tại Bãi Dài, thu hút nhiều tập đoàn danh tiếng toàn cầu. Với vẻ đẹp quyến rũ của biển xanh cát trắng, Cam Ranh đã nhiều lần được công nhận là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, trong đó Bãi Dài liên tục lọt vào top những bãi biển đẹp nhất hành tinh nhờ dải cát mịn màng và làn nước biển ba màu hiếm có.
Cam Ranh không chỉ có thiên nhiên tuyệt mỹ mà còn sở hữu hệ thống hạ tầng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu kết nối quốc tế và trong nước. Với 22 hãng hàng không và 50 đường bay quốc tế, sân bay Cam Ranh đón hàng triệu lượt khách mỗi năm và dự kiến mở rộng công suất lên 25 triệu lượt vào năm 2030. Về mặt giao thông nội địa, cao tốc từ Tp. HCM – Khánh Hòa nối liền một mạch vào hồi cuối tháng 4/2024 đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Tp. HCM xuống còn 4 giờ. Trong tương lai, hệ thống đường sắt cao tốc cũng như các tuyến cao tốc nối Tây Nguyên - Khánh Hòa sẽ tiếp tục hoàn thiện khả năng tiếp cận cho du khách.
Nhờ “bộ tứ” lợi thế về hạ tầng và thiên nhiên, các chuyên gia đánh giá Cam Ranh như một “cỗ xe tăng” mạnh mẽ, được “khảm ngọc” bởi các dự án quy hoạch đầy tham vọng như CaraWorld.
Siêu đô thị trái tim CaraWorld mang khát vọng định danh độc lập trên bản đồ du lịch Việt Nam và đưa Cam Ranh ra thế giới
Du lịch Cam Ranh không thiếu resort cao cấp nhưng lại vắng bóng những siêu tổ hợp “all-in-one”. Với tầm nhìn chiến lược cùng dấu ấn tiên phong của doanh nghiệp có bề dày gần 50 năm phát triển, Chủ đầu tư KN Holdings dành trọn tâm huyết, nỗ lực, cùng tinh thần kiên trì và dũng cảm để kiến tạo đô thị trái tim 800ha mang tên CaraWorld. Đây không chỉ là một đại dự án mà còn là biểu tượng của khát vọng đưa Cam Ranh trở thành điểm đến được định danh trên thế giới và lựa chọn độc lập trên bản đồ du lịch Việt Nam. Mang thế giới đến Việt Nam nhưng cũng đồng thời đưa bản sắc Việt ra thế giới.
Theo giới quan sát, điều này hoàn toàn có cơ sở bởi CaraWorld đang “nắm giữ” những lợi thế đặc biệt.
Thứ nhất, CaraWorld sở hữu 1/3 đường bờ biển riêng tại Bãi Dài thiên đường (4,7/16km) và là đô thị biển hiếm hoi có quỹ đất sở hữu lâu dài.
Thứ hai, từ giá trị nội tại, CaraWorld phát triển tâm điểm vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng sôi động với 38 đại tiện ích bài bản, mang tới nhịp sống sầm uất cho một Cam Ranh đổi mới. Sân golf KN Golf Links 36 hố đã hoạt động hiệu quả thu hút hơn ngàn golfer mỗi tuần. Sắp tới, những đại tiện ích khác như tổ hợp bãi biển, công viên nước, quảng trường sự kiện, nhà ánh sáng, cung điện mùa hè, CLB thể thao biển, bảo tàng Yến,... sẽ lần lượt hiện diện.
Đáng chú ý, đặt mình trong những chuyến nghỉ dưỡng - trải nghiệm, chủ đầu tư KN Holdings lựa chọn quy hoạch đại tiện ích với tỉ lệ 70/30. Trong đó, 70% tiện ích có mái che đem lại trải nghiệm dễ chịu và 30% tiện ích ngoài trời sôi động đốt cháy năng lượng, phù hợp với mọi nhu cầu của tất cả du khách.
Thứ ba, đô thị biển tọa lạc tại vị trí chiến lược - “hàng xóm chung vách” với sân bay quốc tế Cam Ranh, đón trọn hàng chục triệu du khách trong và ngoài nước đến Khánh Hòa mỗi năm. Lẽ dĩ nhiên, du khách sẽ khó chối từ một điểm đến tích hợp vừa “chơi hoài không chán, đi hoài không hết” vừa sát cạnh sân bay như CaraWorld. Từ đó ưu tiên chọn nơi đây làm kỳ nghỉ hoặc ít nhất cũng là điểm trải nghiệm ngắn trong thời gian chờ bay. Trên thế giới, mô hình đô thị sân bay như Incheon (Hàn Quốc), Schiphol (Hà Lan) trở thành điểm lưu trú ngắn trong thời gian đợi bay, đồng thời cũng là kinh đô mua sắm giao thương sôi động.
Sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái CaraWorld tất yếu tạo ra nhu cầu cư trú lâu dài, ổn định cho việc kinh doanh và làm việc. Vì vậy, không khó để hình dung dòng luân chuyển khách đến từ cả ba nguồn: cư dân, tiểu thương, khách du lịch nội địa và quốc tế. Đây là cơ sở vững chắc để tạo ra một đô thị trái tim “sống động cả ngày lẫn đêm”, nơi du khách thỏa sức ăn – chơi – mua sắm, cư dân được trải nghiệm - nghỉ dưỡng mỗi ngày và tiểu thương bội thu từ các hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
-
WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
-
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
-
Tăng cường quản lý hàng hoá nhập khẩu qua thương mại điện tử
-
“Gắn kết hôm nay, nhận quà liền tay” cùng VietinBank
Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
(THPL) - Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt...12/11/2024 20:22:44Chế tác mỹ nghệ từ sừng – đổi mới để phát triển
(THPL) - Trải qua nhiều thăng trầm của thời cuộc, nghề chế tác mỹ nghệ từ sừng tưởng như đã mai một, nhưng nhờ sự năng động, mạnh...12/11/2024 20:33:42Top 10 xe bán chạy tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
(THPL) - Mitsubishi Xpander dù có lượng bán ra sụt giảm vẫn là cái tên nổi bật nhất và tiếp tục dẫn đầu, tiếp đến là Mazda CX-5 và Ford...12/11/2024 15:21:22Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
(THPL) - Không khí hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam ngày 10/11 vừa qua trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi là...12/11/2024 13:52:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia