03:42 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cập nhật iOS 16.1, người dùng iPhone bị lỗi WiFi

21:07 02/11/2022

(THPL) - Trên trang hỗ trợ người dùng của Apple, Twitter và Reddit, hàng loạt người dùng đã than phiền về tình trạng đột ngột ngắt sóng Wi-Fi trên. Điểm chung của các bài đăng này họ đều gặp lỗi sau khi cập nhật iOS 16.1.

Gần đây một số người dùng iPhone phản ánh rằng họ thường xuyên bị mất kết nối, có khi là theo chu kỳ, có khi lại diễn ra bất chợt trong suốt cả ngày mặc dù họ không hề di chuyển hay thay đổi địa điểm.

Những người dùng khác lại cho biết họ bị ngắt kết nối Wi-Fi khi không sử dụng thiết bị trong một thời gian dài như buổi đêm. Có người đã thử thiết lập lại toàn bộ cài đặt mạng trên iPhone nhưng vẫn không hiệu quả.

Trên Twitter, một cá nhân cho biết, chiếc iPad Pro M1 12,9 inch của họ cũng gặp tình trạng tương tự. Thiết bị này bị mất kết nối sau mỗi 5 giây. Biểu tượng Wi-Fi liên tục biến mất và mất kết nối.

Lỗi này xuất hiện ngay khi người dùng cập nhật lên iOS 16.1

Phản hồi về vấn đề trên, tài khoản Apple Support chính thức đề nghị người dùng gửi tin nhắn cho họ để trình bày cụ thể về vấn đề. Họ cần biết rõ tình trạng này xảy ra với nhiều kết nối Wi-Fi khác nhau hay chỉ một mạng duy nhất.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên iOS 16 gặp lỗi. Gần đây, các mẫu iPhone 14 chạy iOS 16 đã gặp tình trạng hiển thị thông báo lỗi SIM sau đó không phản hồi. Một số người dùng còn dính lỗi gõ bàn phím tiếng Việt, bộ mã Telex trên iPhone sau khi nâng cấp iOS 16…

Để giải quyết sự cố nêu trên, nhiều người dùng đã thử khắc phục bằng cách vào Cài đặt > Quyền riêng tư & Bảo mật > Dịch vụ vị trí. Tại đây, người dùng kéo xuống dưới cùng danh sách và chọn Dịch vụ hệ thống (System Services). Sau đó, tắt nút gạt ở mục Mạng & Không dây (Networking & Wireless). Tuy nhiên, đây chỉ là cách sửa lỗi tạm thời.

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu