03:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La âm thầm hội ngộ?

10:26 22/03/2017

(THPL) - Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ cùng nhau đi ăn đêm. Mới đây, cũng trên trang cá nhân của đôi bạn này lại tiếp tục chia sẻ nhiều hình ảnh cùng nhau hội ngộ đưa bé Subeo tham gia cuộc thi bơi.

Những hình ảnh và clip về bé Subeo được Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Cách đây vài tiếng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân với hàng loạt clip bé Subeo tham gia 1 cuộc thi bơi tại trường với dòng chia sẻ hết sức hạnh phúc: "Đứng xem mà la hét thấy thương, con lớn rồi".

Cũng cùng thời điểm đó, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) cũng hào hứng cập nhật đoạn clip con trai thi bơi với các bạn. Chú thích về khoảnh khắc tuyệt vời này, anh viết: “Bố rất tự hào về con, con trai của bố.. ngày thi bơi”. 

Cường Đô La cũng chia sẻ những hình ảnh cổ vũ bé Subeo

Chỉ sau ít phút, những đoạn clip này được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội. Nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng dành lời khen ngợi, cổ vũ cho bé Subeo đồng thời cũng không quên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này.

Cũng từ những clip và hình ảnh giống nhau của cặp đôi đình đám một thời Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non” về tình trạng cặp đôi này đã âm thầm hội ngộ sau một thời gian xa cách.

Cách đó ít ngày, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cũng hội ngộ để đi ăn với bạn bè. 

Đặc biệt, dù bé Subeo được người thân quay tại nhiều góc độ khác nhau song fan hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra giọng nói của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang động viên tinh thần cho cậu con trai Subeo.

Được biết, trước đó không lâu, những hình ảnh Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cùng bạn bè đi ăn khuya bất ngờ được chia sẻ. Cả hai rất vui vẻ tận hưởng buổi tụ họp bên nhóm bạn thân. Trong đó có bức ảnh Cường Đô La còn ga lăng mở cửa xe cho "người tình cũ" được mọi người rất chú ý.  

Ngay sau đó, “nữ hoàng giải trí” đã lên tiếng khẳng định: “Tôi và doanh nhân phố núi chỉ là bạn bè đơn thuần. Hình ảnh chia sẻ tối qua, chỉ trên cương vị bạn bè, bạn ấy thèm mì thì tôi đưa đi ăn chứ không hề có gì"

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu