“Cặp bài trùng” của Mailisa - Âm thầm tìm lại sắc đẹp tự tin cho hàng triệu phụ nữ Việt
(THPL) - Không chỉ là người bạn đời, vị đối tác đặc biệt trong sự nghiệp, doanh nhân Phan Thị Mai và doanh nhân Hoàng Kim Khánh còn được mệnh danh là “cặp bài trùng” mang lại sắc đẹp tự tin cho hàng triệu khách hàng và tạo nên sự thành công cho Thẩm mỹ viện Mailisa.
Tin liên quan
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025
Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
Giải thưởng “Bền Đam Mê” và sự nỗ lực của hội đồng chuyên môn trong công tác xét duyệt hồ sơ
Triển lãm công nghệ ghế massage đầu tiên tại Việt Nam – dấu mốc đáng nhớ của cộng đồng DN ngành ghế massage
Informa Markets Việt Nam tổ chức hai triển lãm quốc tế về công nghiệp xử lý, chế biến, đóng gói bao bì, nhựa và cao su
» CEO Dương Trần: “Khát vọng xây dựng dòng mỹ phẩm sạch tại thị trường Việt Nam…"
» Bà Diệp Thảo nhấn mạnh về tầm quan trọng của cà phê Trung Nguyên trên diễn đàn CEO
» Ông Đoàn Văn Hiểu Em được bổ nhiệm vị trí làm CEO Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh
“Kẻ tám lạng, người nửa cân” cùng chung sứ mệnh làm đẹp
Có thể nói Thẩm mỹ viện Mailisa là một trong số ít các cơ sở tại Việt Nam hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi và dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong đó, hai doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh được xem là những người giữ vai trò xương sống, cốt cán cho sự phát triển của Thẩm mỹ viện.


Đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và điều hành, doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đã mang tới vẻ đẹp và ước mơ thay đổi ngoại hình cho rất nhiều phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, “cặp bài trùng” này còn luôn biết tạo ra không khí thư giãn, thoải mái, dễ chịu cho khách hàng bằng việc thiết kế cơ sở vật chất sang trọng và đẳng cấp.
Tuy nhiên, ít ai từng biết được rằng để có được thành công như ngày hôm nay, bản thân doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh cũng đã không ít lần trải qua gian khó, nhọc nhằn.
Nhắc tới doanh nhân Phan Thị Mai, hẳn nhiều người nghĩ ngay tới một cô gái xuất thân trong một gia đình cực khổ, ở một vùng quê nghèo khó Đức Thọ - Hà Tĩnh. Năm 13 tuổi, chị đã phải bươn chải, lang thang kiếm sống bằng rất nhiều công việc như: bán nước chè, rồi bán bánh mỳ, bán rau quả… nơi ga tàu, bến xe.
Lớn hơn một chút thì buôn bán nhiều hơn, xa hơn, nhưng cũng vẫn chỉ là buôn thúng bán bưng, nay đây mai đó. Đó là công việc vô cùng vất vả với một người phụ nữ như chị. Quãng đường vài trăm cây số Nghệ An – Quảng Bình và xa hơn nữa, không chỉ gắn với chuyện tàu xe mệt nhọc, mà còn gắn với bữa ăn, giấc ngủ không đủ của chị hàng ngày.
Trong suy nghĩ của chị Mai, những trải nghiệm và lăn lộn trong cuộc sống như vậy cũng không hẳn chỉ là lấy đi những năm tháng tuổi trẻ của chị, mà chị vẫn coi đó là cơ hội để tôi luyện bản thân, có thêm kinh nghiệm sống và làm việc sau này.
Cho nên, chị vẫn cảm ơn cuộc đời, cảm ơn cha mẹ, gia đình và cảm ơn cả những tháng ngày vất vả ấy… để giờ đây chị biết được giá trị của cuộc sống ngày hôm nay, hiểu sâu sắc giá trị của sự sẻ chia với những con người thiếu may mắn và chị biết được đâu là điều trân quý nhất của đời người.
Cùng với doanh nhân Phan Thị Mai, doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng được xem là “linh hồn” của Thẩm mỹ viện Mailisa. Anh được không ít nghệ sĩ trong làng giải trí "quen mặt" bởi chính anh là người có tâm trong việc tìm tòi, đưa ra những phương pháp làm đẹp cực hiệu quả cho các nghệ sĩ nói riêng và chị em phụ nữ Việt nói chung.
Có lần, nữ doanh nhân Phan Thị Mai từng chia sẻ: “Trong sự thành công của tôi không thể không nhắc đến vai trò, tầm quan trọng và sự đồng cam cộng khổ của vị “đối tác đặc biệt” Kim Khánh”.
Ngoài những tình cảm yêu thương, cũng có không ít lần họp bàn căng thẳng, đấu tranh nảy lửa về phương án kinh doanh. Thế nhưng lúc nào chị Mai cũng tin tưởng vào tầm nhìn và sự hiểu biết của vị “đối tác đặc biệt”. Trong kinh doanh cũng như trong đời thường, nếu không có lòng tin và sự tôn trọng, bạn sẽ không thể dung hòa được mối quan hệ và đạt được thành công như ý muốn.
Với tài năng, trí tuệ và bản lĩnh, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã chèo lái con thuyền chung của hai vợ chồng vượt qua trùng dương bão tố, sánh ngang với các dịch vụ làm đẹp trong nước và quốc tế. Cũng chính anh là người tư vấn giúp chị mở rộng kinh doanh phát triển chuỗi thẩm mỹ Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam.
Hơn 20 năm cho một thương hiệu không ngừng vươn xa
Trong kinh doanh, yếu tố đầu tiên mà thẩm mỹ viện Mailisa cam kết với khách hàng là uy tín và chất lượng. Đôi vợ chồng trẻ Mai Khánh luôn biết tìm và lựa chọn những sản phẩm, máy móc và phương pháp làm đẹp tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Máy móc tại Thẩm mỹ viện Mailisa được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, là các dòng máy mới, hiện đại và hiệu quả. Quá trình chăm sóc sắc đẹp được chia thành nhiều liệu trình, sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, chất lượng.


Doanh nhân Phan Thị Mai tâm sự, chị không coi đây là công việc mà còn là niềm đam mê của mình. Chị đã cống hiến cả ước mơ, tuổi trẻ, hoài bão và sự quyết tâm cho ngành này. Vì vậy, chị trân quý mọi điều mà nó mang lại, kể cả những khó khăn, thách thức.
Sự cống hiến hết mình của chị đã mang lại cho chị nhiều thành công đáng nể: Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định uy tín, có được chỗ đứng trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Từ một cơ sở ban đầu, “cô chủ nhỏ” ngày nào giờ đây đã trở thành “nữ tướng” của chuỗi cơ sở thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam và cũng là nhà phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm Doctor Magic …
Những thành quả đó là sự đền bù xứng đáng cho bao mất mát, cho bao nỗ lực của cặp bài trùng doanh nhân Mai Khánh. Bản thân chị, chưa bao giờ hối hận về những điều mình làm. Bởi theo chị, tuổi trẻ chỉ có một, sự nông nổi cho ta bài học, sự quyết đoán dẫn ta tới thành công. Con người phải dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với thử thách thì mới trưởng thành và đạt được thành công.
Nữ doanh nhân trẻ tâm sự, chị rất vui mừng vì đã cống hiến toàn bộ tuổi trẻ để đem lại cho khách hàng vẻ đẹp, sự tự tin của tuổi thanh xuân. Chỉ cần nhìn thấy sự hài lòng, nhận được câu cảm ơn của khách hàng là mọi khó khăn, mệt mỏi, buồn bực trong chị đều tan biến hết.
Thanh Huyền
Tin khác
Bộ GD&ĐT công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2025
Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát, xử lý dự án lãng phí
Đầu tư chất lượng sống – Khoản lãi lớn tại Hanoi Melody Residences giữa nội đô
Dành một tháng lấy ý kiến nhân dân về sửa Hiến pháp
Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại, dự báo phục hồi từ quý II/2025
Trường Đại học Điện lực công bố phương án tuyển sinh năm 2025
Tài khoản Siêu Lợi Suất của VIB được vinh danh là "Tài khoản mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng năm 2025"
(THPL) - Sau một thời gian ngắn ra mắt, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã chinh phục hàng trăm ngàn người dùng bởi mức...24/03/2025 15:47:06Bóng đá Thanh Hóa có tân huấn luyện viên trưởng là người châu Âu
(TH&PL) - CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức bổ nhiệm HLV Tomislav Steinbruckner vào vị trí HLV trưởng, thay thế cho ông Velizar Popov. Chiến lược gia...24/03/2025 15:45:06Doanh nghiệp dịch vụ chú trọng xây dưng nền tảng công nghệ
(THPL) - Trong bối cảnh kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp dịch vụ đang đứng trước áp lực không ngừng đổi mới để...24/03/2025 15:46:29Hiệp hội Dữ liệu quốc gia: Động lực mới cho đổi mới sáng tạo quốc gia
(THPL) - Với vai trò là "ngọn cờ tiên phong" thực hiện Nghị quyết 57, hoạt động của Hiệp hội Dữ liệu quốc gia cho phép tạo ra những sức...24/03/2025 12:19:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập