“Cặp bài trùng” của Mailisa - Âm thầm tìm lại sắc đẹp tự tin cho hàng triệu phụ nữ Việt
(THPL) - Không chỉ là người bạn đời, vị đối tác đặc biệt trong sự nghiệp, doanh nhân Phan Thị Mai và doanh nhân Hoàng Kim Khánh còn được mệnh danh là “cặp bài trùng” mang lại sắc đẹp tự tin cho hàng triệu khách hàng và tạo nên sự thành công cho Thẩm mỹ viện Mailisa.
Tin liên quan
- Brand voice - Xây dựng thương hiệu nhất định phải biết điều này
Triển lãm nguyên liệu ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam năm 2024
Russin & Vecchi - Dịch vụ pháp lý toàn diện trong lĩnh vực luật lao động
Thấy gì từ trung tâm xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Nghệ An?
Thanh Hóa: Khai trương không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp
» CEO Dương Trần: “Khát vọng xây dựng dòng mỹ phẩm sạch tại thị trường Việt Nam…"
» Bà Diệp Thảo nhấn mạnh về tầm quan trọng của cà phê Trung Nguyên trên diễn đàn CEO
» Ông Đoàn Văn Hiểu Em được bổ nhiệm vị trí làm CEO Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh
“Kẻ tám lạng, người nửa cân” cùng chung sứ mệnh làm đẹp
Có thể nói Thẩm mỹ viện Mailisa là một trong số ít các cơ sở tại Việt Nam hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi và dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong đó, hai doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh được xem là những người giữ vai trò xương sống, cốt cán cho sự phát triển của Thẩm mỹ viện.
Đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và điều hành, doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đã mang tới vẻ đẹp và ước mơ thay đổi ngoại hình cho rất nhiều phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, “cặp bài trùng” này còn luôn biết tạo ra không khí thư giãn, thoải mái, dễ chịu cho khách hàng bằng việc thiết kế cơ sở vật chất sang trọng và đẳng cấp.
Tuy nhiên, ít ai từng biết được rằng để có được thành công như ngày hôm nay, bản thân doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh cũng đã không ít lần trải qua gian khó, nhọc nhằn.
Nhắc tới doanh nhân Phan Thị Mai, hẳn nhiều người nghĩ ngay tới một cô gái xuất thân trong một gia đình cực khổ, ở một vùng quê nghèo khó Đức Thọ - Hà Tĩnh. Năm 13 tuổi, chị đã phải bươn chải, lang thang kiếm sống bằng rất nhiều công việc như: bán nước chè, rồi bán bánh mỳ, bán rau quả… nơi ga tàu, bến xe.
Lớn hơn một chút thì buôn bán nhiều hơn, xa hơn, nhưng cũng vẫn chỉ là buôn thúng bán bưng, nay đây mai đó. Đó là công việc vô cùng vất vả với một người phụ nữ như chị. Quãng đường vài trăm cây số Nghệ An – Quảng Bình và xa hơn nữa, không chỉ gắn với chuyện tàu xe mệt nhọc, mà còn gắn với bữa ăn, giấc ngủ không đủ của chị hàng ngày.
Trong suy nghĩ của chị Mai, những trải nghiệm và lăn lộn trong cuộc sống như vậy cũng không hẳn chỉ là lấy đi những năm tháng tuổi trẻ của chị, mà chị vẫn coi đó là cơ hội để tôi luyện bản thân, có thêm kinh nghiệm sống và làm việc sau này.
Cho nên, chị vẫn cảm ơn cuộc đời, cảm ơn cha mẹ, gia đình và cảm ơn cả những tháng ngày vất vả ấy… để giờ đây chị biết được giá trị của cuộc sống ngày hôm nay, hiểu sâu sắc giá trị của sự sẻ chia với những con người thiếu may mắn và chị biết được đâu là điều trân quý nhất của đời người.
Cùng với doanh nhân Phan Thị Mai, doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng được xem là “linh hồn” của Thẩm mỹ viện Mailisa. Anh được không ít nghệ sĩ trong làng giải trí "quen mặt" bởi chính anh là người có tâm trong việc tìm tòi, đưa ra những phương pháp làm đẹp cực hiệu quả cho các nghệ sĩ nói riêng và chị em phụ nữ Việt nói chung.
Có lần, nữ doanh nhân Phan Thị Mai từng chia sẻ: “Trong sự thành công của tôi không thể không nhắc đến vai trò, tầm quan trọng và sự đồng cam cộng khổ của vị “đối tác đặc biệt” Kim Khánh”.
Ngoài những tình cảm yêu thương, cũng có không ít lần họp bàn căng thẳng, đấu tranh nảy lửa về phương án kinh doanh. Thế nhưng lúc nào chị Mai cũng tin tưởng vào tầm nhìn và sự hiểu biết của vị “đối tác đặc biệt”. Trong kinh doanh cũng như trong đời thường, nếu không có lòng tin và sự tôn trọng, bạn sẽ không thể dung hòa được mối quan hệ và đạt được thành công như ý muốn.
Với tài năng, trí tuệ và bản lĩnh, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã chèo lái con thuyền chung của hai vợ chồng vượt qua trùng dương bão tố, sánh ngang với các dịch vụ làm đẹp trong nước và quốc tế. Cũng chính anh là người tư vấn giúp chị mở rộng kinh doanh phát triển chuỗi thẩm mỹ Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam.
Hơn 20 năm cho một thương hiệu không ngừng vươn xa
Trong kinh doanh, yếu tố đầu tiên mà thẩm mỹ viện Mailisa cam kết với khách hàng là uy tín và chất lượng. Đôi vợ chồng trẻ Mai Khánh luôn biết tìm và lựa chọn những sản phẩm, máy móc và phương pháp làm đẹp tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Máy móc tại Thẩm mỹ viện Mailisa được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, là các dòng máy mới, hiện đại và hiệu quả. Quá trình chăm sóc sắc đẹp được chia thành nhiều liệu trình, sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, chất lượng.
Doanh nhân Phan Thị Mai tâm sự, chị không coi đây là công việc mà còn là niềm đam mê của mình. Chị đã cống hiến cả ước mơ, tuổi trẻ, hoài bão và sự quyết tâm cho ngành này. Vì vậy, chị trân quý mọi điều mà nó mang lại, kể cả những khó khăn, thách thức.
Sự cống hiến hết mình của chị đã mang lại cho chị nhiều thành công đáng nể: Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định uy tín, có được chỗ đứng trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Từ một cơ sở ban đầu, “cô chủ nhỏ” ngày nào giờ đây đã trở thành “nữ tướng” của chuỗi cơ sở thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam và cũng là nhà phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm Doctor Magic …
Những thành quả đó là sự đền bù xứng đáng cho bao mất mát, cho bao nỗ lực của cặp bài trùng doanh nhân Mai Khánh. Bản thân chị, chưa bao giờ hối hận về những điều mình làm. Bởi theo chị, tuổi trẻ chỉ có một, sự nông nổi cho ta bài học, sự quyết đoán dẫn ta tới thành công. Con người phải dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với thử thách thì mới trưởng thành và đạt được thành công.
Nữ doanh nhân trẻ tâm sự, chị rất vui mừng vì đã cống hiến toàn bộ tuổi trẻ để đem lại cho khách hàng vẻ đẹp, sự tự tin của tuổi thanh xuân. Chỉ cần nhìn thấy sự hài lòng, nhận được câu cảm ơn của khách hàng là mọi khó khăn, mệt mỏi, buồn bực trong chị đều tan biến hết.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Phú Thọ: Phát hiện hơn 9.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng
-
Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp nợ thuế bị ngăn chặn chuyển dịch, thế chấp tài sản
-
Phân khu Victoria - mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh
-
Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce dẫn đầu bảng
-
Việt Nam chi gần 850 triệu USD để nhập khẩu gạo trong 8 tháng qua
-
Tập đoàn An Dương ký kết hợp tác với Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch CHLB Đức
Ngành mía đường dần khởi sắc, giá bán quanh mức 1,2-1,3 triệu đồng/tấn
(THPL) - Từ khi Việt Nam áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại (từ năm 2021), ngành đường nước ta đã ghi nhận sự hồi sinh và tăng...13/09/2024 20:56:43Các giai đoạn phát triển của bệnh tay chân miệng và giải pháp cải thiện nhờ bộ đôi Subạc
(THPL) -Bệnh tay chân miệng ở trẻ được tiến triển qua 4 giai đoạn điển hình và rất dễ lây lan. Để vết mụn nước nhanh lành, giảm đau,...13/09/2024 20:59:02Cảnh báo các website và fanpage giả mạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
(THPL) - Trước những hiện tượng website và fanpage không chính thức huy động nguồn lực ủng hộ giả mạo, Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ...13/09/2024 20:54:32VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi
(THPL) - Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện...13/09/2024 20:51:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...