Cao Thuỳ Dương từng có thời tiêu hàng tỷ đồng mỗi lần mua sắm
(THPL) - Sau khi trở thành ‘Hoa hậu được yêu thích nhất’ tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008, con đường của Cao Thuỳ Dương trong showbiz bỗng thênh thang.
Tin liên quan
- Cựu HLV Park Hang Seo góp mặt tại sự kiện lưu giữ nét thanh xuân của Jeu'Demeure
Olympic Paris 2024 sẽ tổ chức Lễ khai mạc trên sông Seine
Vashna Thiên Kim tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng với Usuha Reiki Healing Hạ Long
Tiền bối được Trấn Thành gọi là 'má' nay đi đứng phải có người đỡ, U80 dầm mưa quay đúng một phân cảnh
Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương
» Hoa hậu Hương Giang chia sẻ yêu thương, tiếp sức bằng 10 tấn gạo giúp Đà Nẵng chống Covid-19
» Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lùi lịch tổ chức do dịch Covid-19
» Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Lê Hoàng Phương khoe chân dài mướt mát
Những bộ phim thành công cùng sự nổi tiếng mang đến cho cô cuộc sống trong nhung lụa. Cách đây 6 năm, khi còn hoạt động nghệ thuật, cô từng là một trong những “tay chơi” hàng hiệu hàng đầu showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt mẫu túi trị giá từ hàng chục đến vài trăm triệu đồng của các nhà mốt Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Bên cạnh đó, cô không tiếc tiền cho thú chơi đồng hồ và xe sang. Mẫu đồng hồ đắt nhất cô từng mua là một chiếc Patek Phillipe trị giá 50 nghìn USD. Cô liên tục đổi những chiếc xe đời mới nhất và từng sở hữu một chiếc Porsche trị giá 5 tỷ đồng. Ngoài hàng hiệu, đồng hồ và xe sang, Cao Thuỳ Dương còn khiến nhiều người ghen tỵ khi sống trong căn hộ trị giá 2 triệu USD.
Cao Thuỳ Dương thừa nhận đó là thời điểm cô ‘nghiện’ hàng hiệu đến mức mất kiểm soát. Mỗi lần shopping, cô đều tiêu tốn từ hàng trăm đến cả tỷ đồng. Cô vẫn nhớ mình có lần mua hết hơn 200 triệu đồng tiền quần bò hoặc hơn 500 triệu đồng cho bộ sưu tập váy áo của một nhà mốt nổi tiếng thế giới. Riêng túi xách hàng hiệu thì không thể đếm nổi số tiền đã chi vì cô mua rất nhiều, có lần mua một lúc 4-5 cái với tổng trị giá cả tỷ đồng. Tuy nhiên, mỗi chiếc váy hay đôi giày trị giá vài chục triệu đồng đều chỉ được cô sử dụng 1-2 lần. Có những thiết kế thậm chí còn không được mặc đến mà mãi nằm yên trong tủ. “Tôi cứ hứng lên là mua và mua chỉ để cho vui lúc đó chứ cũng chẳng biết làm sao mà mặc hết. Tôi đã sống như thế suốt mấy năm liền”, Cao Thuỳ Dương vừa cười vừa nhớ lại.
Khi được hỏi về lý do sâu xa đằng sau cơn nghiện mua sắm đó, Hoa hậu được yêu thích nhất 2008 trải lòng, cô sinh ra trong một gia đình rất nghèo nên từ bé chẳng biết thế nào là ăn diện. Tuổi thơ của cô gắn liền với đôi dép tổ ong rách vá chằng chịt phải đến 50 mũi khâu. Khi bước chân vào nghề người mẫu năm 20 tuổi, cô hoàn toàn không biết gì về thời trang. Thời điểm đó, cô chỉ có một đôi giày cao gót màu đỏ nên dù đi đâu hay mặc trang phục màu sắc gì, cô cũng kết hợp với nó. Những kiến thức thường thức như phải là quần áo thật phẳng trước khi bước ra khỏi nhà hay áo sáng màu thì không được kết hợp với đồ lót màu đen, cô cũng không biết.
Những ngày đầu tiên đi làm mẫu, cô thường bị đồng nghiệp cười vì những lỗi thời trang cơ bản. Có người thậm chí còn tỏ thái độ khinh rẻ ra mặt, dùng những lời lẽ cay nghiệt để chê cô là đồ nhà quê, ăn mặc quê mùa. Sự thiếu thốn khi còn nhỏ cộng với nỗi ê chề vì bị chê cười khi mới khởi nghiệp khiến Cao Thuỳ Dương quyết tâm phải thành công và sẽ khiến cho những người từng dè bỉu mình phải “sáng mắt”. Đó cũng chính là lý do khiến cô đổ tiền vô tội vạ vào hàng hiệu, xe sang, nhà đẹp và tích cực khoe chúng khi có điều kiện kinh tế dư giả.
Trong thời gian lặng lẽ rời khỏi showbiz, Cao Thuỳ Dương nhận ra hàng hiệu cũng chỉ là những vật ngoài thân, phục vụ cho cuộc sống mà thôi. Không còn chạy theo những mốt mới nhất để so bì với người này người kia, cô chỉ mua những món đồ thật cần thiết. Thay vì mua sắm hàng hiệu vô tội vạ như trước, cô đầu tư hàng trăm nghìn đô cho các khoá học phát triển bản thân trên khắp thế giới. Cô từng trực tiếp theo học những tỷ phú, diễn giả hàng đầu như Tony Robbins, Robert Kiyosaki… Cả ngày đứng ở lớp học hoặc leo núi tầm sư học đạo nên Cao Thuỳ Dương giờ chỉ mặc đồ giản dị, năng động như áo phông, quần âu, sneakers…
“Nhìn lại quá khứ, tôi không nuối tiếc điều gì cả vì không có nó thì sẽ chẳng có tôi bây giờ. Ngày xưa tôi không ưa người dè bỉu mình nhưng giờ nghĩ lại, nếu họ không làm vậy thì tôi đã không đủ quyết tâm để đi đến thành công. Đối với tôi, mọi trải nghiệm đã qua đều rất đáng quý trọng”, Cao Thuỳ Dương nói. Theo con đường tu hành và không còn thiết tha gì với hàng hiệu từ nhiều năm nay nên Cao Thuỳ Dương từng có lần nhờ người nhà mang bán nhiều món đồ hàng hiệu bị bỏ quên trong tủ để lấy tiền làm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn hoặc cúng dường cho chùa. Hiện tại, Cao Thuỳ Dương không còn hoạt động showbiz mà theo đuổi sự nghiệp trở thành huấn luyện viên đào tạo về phát triển cá nhân.
Đó là một trong những câu chuyện mà Cao Thuỳ Dương sẽ kể trong cuốn tự truyện "Phong thái Quyền năng" sắp ra mắt của mình. Sách đã nhận được giấy phép xuất bản và đang trong quá trình in ấn. Trong bộ ảnh thực hiện để làm bìa sách, Hoa hậu được yêu thích nhất 2008 thể hiện thần thái sang trọng, quyền lực hoàn toàn khác so với vẻ quyến rũ, gợi cảm khi còn hoạt động showbiz. Cô diện các thiết kế may từ lụa đơn sắc của NTK Thuỷ Nguyễn. Trang phục là sự đan xen giữa vẻ truyền thống và hiện đại, tôn nét sang trọng và quyền lực nhưng vẫn năng động khi kết hợp với giày sneakers.
Cao Thùy Dương sinh năm 1987, từng có nhiều năm theo học và thi đấu Vovinam - võ cổ truyền Việt Nam - tại trung cấp Thể dục thể thao Yên Bái. Gần một năm sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp, cô đoạt giải tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 và Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008. Cao Thùy Dương từng có thời gian nổi tiếng với cuộc sống xa hoa và những vai diễn xinh đẹp trên màn ảnh trước khi rút khỏi showbiz vào năm 2014. Những bộ phim cô từng tham gia bao gồm: Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Nữ sát thủ, Ranh giới thiện ác, Về đất Thăng Long...
Ngân An
Tin khác
-
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
-
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
-
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
-
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
-
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Mua ngay deal kichi kichi giảm giá
- Đệm bông ép Sông Hồng
- Bảng giá Đệm lò xo khuyến mãi mới nhấ
- Nhận thu mua tủ sắt cũ giá cao