04:06 ngày 08/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cảnh sát tìm thấy nhiều vật dụng của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

14:07 29/03/2017

(THPL) – Một số vật dụng và cặp sách mà bé Lê Thị Nhật L. mang theo vào ngày bị bắt cóc đã được tìm thấy ven sông Tone thuộc tỉnh Ibaraki ngày 28/3.

Báo Mainichi cho biết, ba của bé L. xác nhận đây chính là chiếc cặp của con gái anh. Sông Tone thuộc thành phố Bando, tỉnh Ibaraki. Nơi này cách điểm phát hiện thi thể bé L. ở con kênh tại Abiko, tỉnh Chiba, khoảng 10 km về hướng tây bắc.

Bên cạnh đó, tại bãi cỏ cách điểm tìm thấy cặp của bé L. khoảng 500m, cảnh sát cũng phát hiện bộ quần áo bé gái giống với trang phục mà nạn nhân đã mặc đến trường trong ngày cô bé bị bắt cóc.

Cảnh sát Nhật tại hiện trường tìm thấy thi thể bé L. Ảnh: ANN.

Cảnh sát đang xác minh liệu bộ đồ này có phải chính là của bé L. hay không cũng như khả năng hung thủ đang cố tình phi tang bằng chứng liên quan đến vụ án.

Đến nay, chưa có người nào cung cấp thông tin cho cảnh sát về đối tượng khả nghi có hành động như ném quần áo hoặc vật dụng xuống sông.

Thông tin bé gái 10 tuổi người Việt bị sát hại tại Nhật đã khiến dư luận cả hai nước chấn động, bàng hoàng, xót xa. Trong những ngày qua, cảnh sát Nhật không ngừng nỗ lực điều tra phá án và không bỏ sót bất kỳ manh mối nào, cho dù là nhỏ nhất.

Theo điều tra ban đầu, bé Lê Thị Nhật L. tử vong do nghẹt thở, trên mặt và tay chân của bé xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Tất cả các camera an ninh được lắp đặt trên con đường bé Nhật L. đi đến trường đều không ghi nhận bất cứ hình ảnh nào của bé, ngoại trừ chiếc camera ở gần nhà nạn nhân nhất. Cảnh sát cũng cho rằng bé gái người Việt có thể đã bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi rời khỏi nhà tại thành phố Matsudo. Bên cạnh đó, họ cũng đặt ra giả thiết cô bé đã bị sát hại ở một nơi khác rồi đem vứt xác tại hiện trường bằng xe hơi.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu