Cảnh báo lừa đảo gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu
(THPL) - Cục Sở hữu trí tuệ phát cảnh báo về việc có đơn vị tự xưng là “Tổ chức sở hữu trí tuệ”, thực hiện thủ tục gia hạn và thu tiền đối với giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.
Tin liên quan
- Bị "bóc phốt", tại sao thương hiệu Sedu vẫn tự tin khẳng định mình?
Hơn 100 gian hàng tham gia quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh
Làm trạm dừng nghỉ nhìn từ kinh nghiệm nhà đầu tư lớn nhất Trung Quốc
Phát triển thương hiệu: Phỏng vấn văn hóa lựa chọn ứng viên quan trọng thế nào?
Xuất khẩu gạo sang Brunei đạt mức giá gần 1.000 USD/tấn
» Cục ATTP: Giấy chứng nhận lưu hành thực phẩm chức năng Beta z là giả mạo
» Đóng cửa 1 trung tâm đăng kiểm vì cấp “khống” giấy chứng nhận
» Chứng khoán Hoà Bình (HBS) cảnh báo lừa đảo hợp tác đầu tư
Cục Sở hữu trí tuệ nhận được phản ánh của một số tổ chức, cá nhân phản ánh về việc có đơn vị tự xưng là “Tổ chức sở hữu trí tuệ”, thực hiện thủ tục gia hạn và thu tiền đối với giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.
Cục Sở hữu trí tuệ khẳng định, không thuê hay ủy quyền cho bất cứ đơn vị nào thực hiện các thủ tục (gia hạn, thu phí…), liên quan đến văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
Các tổ chức, cá nhân có thể trực tiếp hoặc thông qua đại diện sở hữu công nghiệp (được hành nghề theo quy định của pháp luật) tiến hành các thủ tục nêu trên tại Cục Sở hữu trí tuệ.
Theo quy định của pháp luật Việt Nam, để duy trì hiệu lực của cho văn bằng bảo hộ đăng ký nhãn hiệu và tiếp tục được độc quyền sử dụng nhãn hiệu, quý khách hàng cần tiến hành thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu trước ngày hết hiệu lực. Thời hạn bảo hộ nhãn hiệu là 10 năm tính từ ngày nộp đơn đăng ký nhãn hiệu. Hết thời hạn nêu trên khách hàng sẽ phải tiến hành thủ tục gia hạn nhãn hiệu để tiếp tục sử dụng nhãn hiệu. Có 2 mốc thời gian tiến hành thủ tục gia hạn nhãn hiệu như sau: – Gia hạn nhãn hiệu trước 06 tháng tính từ ngày nhãn hiệu hết hiệu lực; – Gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu 06 tháng sau khi nhãn hiệu hết hiệu lực Lưu ý: Trong trường hợp gia hạn sau 6 tháng khi nhãn hiệu hết hiệu lực khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí gia hạn muộn nhãn hiệu là 10%/tổng phí/1 tháng gia hạn muộn. |
Thảo Nguyên
Tin khác
-
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
-
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
-
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
-
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
-
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
-
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam