Khách hạng thương gia bị “tố” sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay
(THPL) - Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đang cùng các bên liên quan xem xét vụ việc nam hành khách hạng thương gia sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay và sẽ có hình thức xử lý chính xác, phù hợp.
Liên quan đến việc khách thương gia bị “tố” sàm sỡ nữ hành khách trẻ trên chuyến bay Vietnam Airlnes chiều 26/7, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết, Cảng vụ đã nhận được báo cáo về vụ việc và đầu tuần tới sẽ mời các bên liên quan gồm hành khách thương gia và nữ hành khách lên làm việc.

Hiện Cảng vụ đã làm việc với Vietnam Airlines, lực lượng an ninh và xem xét bản tường trình của các bên liên quan. Được biết, khách ngồi ghế thương gia bị "tố" sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay Vietnam Airlines là ông V.A.C, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư thương mại Đ.L.
Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cũng cho biết, sau khi làm việc với các bên liên quan, xem xét các tình tiết cấu thành sự việc, nếu có dấu hiệu vi phạm hình sự sẽ chuyển cơ quan công an để xử lý các bước tiếp theo.
Sự việc xảy ra chiều 26/7, khi chuyến bay VN 253 đang đón khách lên máy bay thì một nữ hành khách ngồi ghế hạng thương gia đã to tiếng với người đàn ông cũng đi vé hạng thương gia.
Lập tức tiếp viên trưởng xuất hiện và nữ hành khách đã thuật lại việc người đàn ông kia có hành vi quấy rối mình như sờ vào vai và lần xuống sườn cô gái nên cô phản ứng. Vị hành khách trên cũng có biểu hiện say rượu.
Tiếp viên trưởng đã hỏi lại nam hành khách có phải đang say rượu không và người này thừa nhận. Ngay lập tức, tiếp viên trưởng đã báo cáo cơ trưởng quyết định từ chối vận chuyển nam hành khách có biểu hiện say rượu bia.
Về trường hợp từ chối hành khách đi máy bay, theo thông tư 13 của Bộ Giao thông vận tải quy định chi tiết chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam, hành khách mất khả năng làm chủ hành vi do sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích sẽ không được chấp nhận chuyên chở.
Thanh Huyền (T/H)
Tin khác
BIDV liên tiếp nhận Giải thưởng Quốc tế về Thẻ doanh nghiệp
Khi doanh nghiệp đổi mới quản trị để nuôi dưỡng nguồn nhân lực hạnh phúc
Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 8 khẳng định tầm vóc quốc tế
Báo Anh nhận định việc mở rộng sân bay sẽ giúp Phú Quốc “rút ngắn khoảng cách” với Bali và Phuket
Vinhomes Green Paradise - Nơi cuộc sống thiên đường là đường băng cho sự nghiệp và tương lai của người trẻ
Thủ tướng nêu "5 tăng cường" để cửa khẩu Tân Nam - Meun Chey hoạt động thông suốt và hiệu quả
Xuất khẩu ghẹ của Việt Nam tăng trưởng tích cực, thị trường Hoa Kỳ chiếm ưu thế
(THPL) - Ghẹ Việt Nam vẫn giữ được lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế nhờ chất lượng thịt ổn định, quy trình sản xuất...08/12/2025 19:56:13Sunshine Group kích hoạt “cao điểm thi công”, hàng loạt dự án trọng điểm tăng tốc trên toàn quốc
(THPL) - Ghi nhận thực tế, nhiều dự án quy mô lớn của Sunshine Group đang bước vào giai đoạn thi công nước rút, chuẩn bị cho mục tiêu đưa vào...08/12/2025 15:18:53Vinfuture 2025 – Vinh danh 4 công trình khoa học “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”
(THPL) - Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh...08/12/2025 15:16:49Tập trung tháo gỡ vướng mắc cho lĩnh vực nông nghiệp và hoàn thuế
(THPL) - Chính phủ đề xuất dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT) sẽ có hiệu lực thi hành từ...08/12/2025 15:13:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Báo Anh nhận định việc mở rộng sân bay sẽ giúp Phú Quốc “rút ngắn khoảng cách” với Bali và Phuket
- Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 8 khẳng...
- Vinhomes Green Paradise - Nơi cuộc sống thiên đường là đường băng cho sự...
- BIDV liên tiếp nhận Giải thưởng Quốc tế về Thẻ doanh nghiệp

