07:05 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Càng ngắm, càng yêu" với những kiểu tóc "hot" nhất Xuân Đinh Dậu 2017

16:29 09/01/2017

(THPL) - Xuân Đinh Dậu đang đến gần, các cô nàng đua nhau tạo cho mình những kiểu tóc thời trang và ấn tượng chào đón năm mới. Vậy các bạn trẻ đã sẵn sàng đón xuân Đinh Dậu bằng những kiểu tóc mới lạ nào chưa? Hãy để Thuonghieuvaphapluat.vn chia sẻ những thông tin lý thú và bổ ích xoay quanh những mẫu tóc đẹp nhất Tết Đinh Dậu 2017.

Tóc mái thưa “cơn sốt thời trang”.

Nhắc tới tóc mái thưa hẳn nhiều bạn trẻ nghĩ ngay tới kiểu tóc được biến tấu từ tóc mái tỉa mỏng và thưa hơn. Đặc biệt, hai bên mái được tỉa cẩn thận để có độ mềm mại theo vòng cung của đôi mắt.

Với kiểu tóc mái thưa, hoa hậu Phạm Hương trông rất tươi tắn và trẻ trung (Ảnh: Internet)

Với kiểu tóc mái này, các bạn trẻ sẽ không còn cảm thấy nặng nề trước trán như tóc mái bằng hay góc cạnh như mái dài, mái chéo…

Chi Pu cũng hết sức xinh đẹp, trẻ trung khi lựa chọn tóc mái thưa (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn tạo được hiệu ứng khá tốt khi các người đẹp trong showbiz Việt đua nhau ưa thích và tạo nên cơn sốt không ngừng suốt các mùa trong năm.

Tóc dài tự nhiên và rẽ mái giữa

Mặc dù không quá cầu kì, tốn thời gian như các kiểu tóc thời thượng khác nhưng tóc dài tự nhiên và rẽ mái giữa lại đang cuốn hút các bạn trẻ bởi ưu điểm nhẹ nhàng, đơn giản và tiện lợi.

Kiểu tóc thông minh dài tự nhiên và rẽ mái giữa giúp Thanh Hằng che đi khuyết điểm và trông thật rạng rỡ (Ảnh: Internet)

Cùng với đó, kiểu tóc này còn giúp cho các bạn trẻ có gương mặt to, “bầu bĩnh” trông thon gọn và dài ra.

Lấy ưu thế từ mái tóc dài suôn mượt, Hồ Ngọc Hà luôn trung thành với kiểu tóc dài tự nhiên và rẽ ngôi giữa (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, nếu bạn sợ chững tuổi thì cũng nên nhuộm những màu tóc trẻ trung kết hợp với những kiểu thời trang khác nhau để tôn thêm vẻ đẹp tươi tắn cho khuôn mặt.

Tóc Bob trẻ trung mang đậm cá tính

Xuất hiện từ khá sớm, tóc bob ám chỉ kiểu tóc cắt ngắn được phụ nữ thập niên 20, 30 của thế kỷ trước rất ưa chuộng.

Trúc Diễm trở nên xinh đẹp hơn với kiểu tóc bob ngắn (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, tóc Bob cũng chính là một sự cách tân táo bạo và thể hiện sức mạnh quyền lực của phái đẹp. Đặc biệt, những người đi tiên phong trong trào lưu tóc Bob phần lớn là các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bảo Thy cũng lựa chọn kiểu tóc bob khiến cô trông trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thực (Ảnh: Internet)

Tại thời điểm hiện tại, tóc bob được đánh giá là kiểu tóc hot nhất kể từ năm 2015 và dự đoán sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt. Không những mang đến cho các bạn trẻ sự tự tin, cá tính, năng động tóc bob còn giúp khuôn mặt trở nên mềm mại và duyên dáng hơn.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu