16:59 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Căn hộ hạng sang hấp dẫn thị trường bất động sản Việt Nam

09:40 28/10/2021

(THPL) - Theo ghi nhận, những năm qua cùng với sự phát triển của nền kinh tế, lượng người giàu và siêu giàu tại Việt Nam tăng cao và được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới. Vì vậy, nhu cầu sở hữu căn hộ hạng sang cũng tăng theo, với yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của chủ nhân.

Nhà giàu Việt và gu chọn căn hộ hạng sang

Việt Nam được coi là “ngôi sao sáng” về phát triển kinh tế, một trong những quốc gia có chỉ số tăng trưởng cao nhất khu vực và trên thế giới. Minh chứng là trước thời điểm xảy ra đại dịch, tốc độ tăng trưởng kinh tế của nước ta đạt bình quân 6,8%/năm trong giai đoạn 2016-2019.

Đời sống của người dân vì vậy cũng được nâng cao, với GDP bình quân đầu người tăng 2,7 lần trong giai đoạn từ 2002 đến 2018 và đạt trên 2.700 USD vào năm 2019. Theo dữ liệu Wealth Report của công ty tư vấn Knight Frank, năm 2020 Việt Nam đã có 19.419 triệu phú USD, là những cá nhân có tổng tài sản từ 1 triệu USD trở lên.

Xét về số lượng triệu phú, hiện Việt Nam đứng thứ 4 Đông Nam Á, đứng sau các nước Singapore, Indonesia và Thái Lan. Tuy bị sụt giảm nhẹ trong năm 2020 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng theo dự báo của Knight Frank, giới siêu giàu tại Việt Nam vẫn sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới trong 5 năm tới.

Sự gia tăng này tất yếu dẫn tới sự thay đổi trong nhu cầu chi tiêu, hưởng thụ và lựa chọn phong cách sống. Bởi vậy, những bất động sản cao cấp và hạng sang hiện diện ngày một nhiều để đáp ứng mong muốn của giới nhà giàu về cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi trong quần thể all-in-one, có cộng đồng dân cư văn minh và được quản lý chuyên nghiệp bởi đơn vị vận hành quốc tế. 

Căn hộ hạng sang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Bên cạnh đó, theo thống kê từ Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh, đã có khoảng 16.000 người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam trong 5 năm qua, trong đó đa phần sở hữu căn hộ thuộc phân khúc cao cấp trở lên. Cùng với các chính sách, thủ tục ngày càng được đơn giản hóa, số lượng người nước ngoài mua nhà được dự đoán sẽ còn gia tăng mạnh trong thời gian tới.

Những điều này cho thấy triển vọng tươi sáng của thị trường căn hộ hạng sang tại Việt Nam, với nguồn cầu lớn từ khách hàng trong và ngoài nước. Căn hộ hạng sang sẽ trở thành tài sản cần có trong bộ sưu tập giá trị của các doanh nhân, những người thành đạt hay các nhà đầu tư sành sỏi.

Lựa chọn xứng tầm tại BMG Hà Nội

Gần đây, giới nhà giàu Việt đang dồn sự chú ý vào một khu căn hộ hạng sang mới ra mắt tại Thủ đô, cũng là dự án bất động sản nhà ở đầu tiên được quản lý bởi thương hiệu Best Western (Mỹ).

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Best Western ghi dấu chất lượng và đẳng cấp quản lý – vận hành tại hơn 4.200 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên thế giới. Khi quyết định hợp tác với một dự án căn hộ tại Việt Nam, đơn vị này đã nghiên cứu kỹ lưỡng và chỉ lựa chọn đối tác có tiềm lực vững mạnh, đáp ứng được những quy chuẩn nghiêm ngặt mà thương hiệu đề ra.

Bởi thế, việc căn hộ 5 sao được quản lý bởi Best Western xuất hiện tại BMG Hà Nội thực sự trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản hạng sang hiện nay. Ở nơi kề sông - cận phố, tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, dự án được giới chuyên gia đánh giá “đắc địa về vị trí – đẳng cấp về tiện nghi”. BMG Hà Nội ghi điểm bởi quy trình từ thiết kế đến thi công đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, cư dân có thể an tâm sống khỏe mạnh, an toàn với hệ thống khí - điện - nước tuân thủ quy chuẩn của Best Western toàn cầu.

Mỗi căn hộ BMG Hà Nội đều được chăm chút tỉ mỉ từ kiến trúc, cách bài trí không gian đến nội thất sang trọng để tạo nên không gian sống tinh tế, trọn vẹn. Cùng với đó, khu căn hộ còn sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao chuẩn sống sang như Meeting lounge, Sky pool, phòng Golf 3D, Cigar lounge, đỗ xe định danh... 

Thuận tiện điều hành công việc tại gia với Meeting lounge tại BMG Hà Nội

Đây cũng là nơi giới tinh hoa Hà Thành lần đầu tiên được trải nghiệm các các dịch vụ thượng lưu ngay tại căn hộ của mình như House keeping, thư ký riêng... Nhờ vậy, mỗi ngày tại căn hộ BMG Hà Nội sẽ thực sự là một kỳ nghỉ dưỡng tại gia riêng tư, thư thái dành cho chủ nhân xứng tầm.

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu