11:12 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng nơi diễn ra đám cưới tỷ phú Ấn Độ tại Phú Quốc

15:46 08/03/2019

(THPL) - Đám cưới đình đám của cặp đôi đại gia Ấn Độ: chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal đang diễn ra tưng bừng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay từ 7/3. Hãy cùng khám phá bên trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bãi Kem để hiểu vì sao cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã lựa chọn nơi đây là địa điểm ghi dấu sự kiện trọng đại của đời mình.

Ngày 7/3, cặp đôi đại gia Ấn Độ: chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal đã có mặt tại Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay để đón tiếp bạn bè và người thân đến tham dự sự kiện trọng đại nhất của đời mình. Rất đông các vị khách của cặp đôi đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng để tham dự chuỗi sự kiện của đám cưới kéo dài từ 7/3-10/3.

Không chỉ cô dâu, chú rể, hầu hết các vị khách mời đều choáng ngợp trước lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng và đẳng cấp của “khu nghỉ dưỡng học đường” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Khu nghỉ dưỡng được cặp đôi đại gia Ấn Độ lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới là một kiệt tác nghỉ dưỡng đánh dấu sự hợp tác của Sun Group – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam và “ông hoàng resort” Bill Bensley. Dù mới đi vàohoạt động hơn 2 năm, song JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn quen thuộc của những khách sành điệu, đặc biệt là giới showbiz và những người nổi tiếng.

 

Với 234 phòng nghỉ (bao gồm phòng nghỉ tiêu chuẩn, phòng suit và villa), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế từ nguồn cảm hứng về một ngôi trường mang tên Lamarck University cuối thế kỷ 19. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng bởi thế được chia làm 19 phân khoa, từ Động vật học, khoa Nhuyễn thể, cho tới khoa Thực vật học… Từ phong cách nội thất cho tới mỗi hiện vật trưng bày trong khu nghỉ dưỡng học đường này đều đem đến cho du khách những cảm xúc thật đặc biệt của thời cắp sách lên giảng đường

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu