06:29 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cận cảnh Galaxy J7 Pro vừa "lên kệ" tại Việt Nam

23:47 08/07/2017

(THPL) - Samsung vừa bán ra Galaxy J7 Pro tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu smartphone tầm trung mới nhất của hãng với giá 6,9 triệu đồng.

Vừa chính thức bán ra, Samsung công bố đã có hơn 35.000 đơn đặt trước cho Galaxy J7 Pro. Đây là con số kỷ lục cho một smartphone tầm trung từ đầu năm đến giờ. 

Galaxy J7 Pro vừa "lên kệ" tại Việt Nam.

Phụ kiện đi kèm theo máy gồm có sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, cáp Micro USB, tai nghe và củ sạc.

Hộp của Galaxy J7 Pro được thiết kế khá đơn giản với tông màu xanh chủ đạo. Phía mặt trước in tên của sản phẩm, các thông tin cơ bản của máy in ở mặt sau.

Galaxy J7 Pro là phiên bản nâng cấp của Galaxy J7. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối với phần ăn-ten được thiết kế độc đáo, bo cong ngược về phía trung tâm của máy. Khi kết hợp cùng cụm camera đặt dọc, cho cảm giác rất liền mạch và thống nhất. Cụm camera sau được thiết kế phẳng và không lồi, giúp hạn chế việc trầy xước.

Galaxy J7 Pro được thiết kế khá đơn giản và có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng.

Cạnh dưới của máy đó là cổng tai nghe 3.5 mm, cổng sạc microUSB và microphone. Cạnh trái là nút âm lượng, khe cắm thẻ nhớ và 2 khe cắm thẻ SIM, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Cạnh phải đó là nút nguồn và loa ngoài. Nhìn chung việc đặt các vị trí loa, phím bấm tương tự thế hệ trước.

Samsung Galaxy J7 Pro được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch. Máy chạy hệ điều hành Android 7 trên nền tảng chip Exynos 7870, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh. 

Đáng chú ý, màn hình này sử dụng tấm nền Super AMOLED cho khả năng hiển thị màu sắc khá "nịnh" mắt. Viền màn hình của máy của khá mỏng giúp cho tổng thể thiết kế được thu gọn lại hơn. Thử nghiệm nhanh cho thấy, nội dung hiển thị trên màn hình này khá sắc nét, các chi tiết được thể hiện rõ ràng, độ tương phản cao và khả năng hiển thị dưới ánh sáng mạnh tốt giúp cho việc sử dụng ngoài trời dễ dàng hơn.

Trên J7 Pro, Samsung đặc biệt đầu tư vào máy ảnh. Hiếm có smartphone tầm trung nào được trang bị ống kính khẩu độ f/1.7. Khẩu độ lớn cho phép chụp thiếu sáng và đem lại hiệu ứng xoá phông tốt hơn, tương tự ống kính trên các dòng smartphone cao cấp. Giao diện máy ảnh cũng được làm mới, thân thiện hơn với người dùng. Phía dưới màn hình đó là cảm biến vân tay.

Samsung Galaxy J7 Pro không quá nổi bật về cấu hình. Điểm hấp dẫn là các tính năng thông minh được cài sẵn. Thư mục bảo mật cho phép người dùng "nhân bản" một ứng dụng bất kỳ như Facebook, Zalo để sử dụng với tài khoản thứ 2.

Máy chính hãng tại Việt Nam được sản xuất bởi nhà máy Samsung Thái Nguyên. Samsung Galaxy J7 Pro có 3 màu là Blue Silver, Black và Gold. Tất cả các chi tiết đều phủ cùng tông màu với thân máy. Phiên bản màu xanh nhìn khá bắt mắt.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu