18:36 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cảm xúc đong đầy bộ ảnh “Bình minh trên đảo Trường Sa”

16:49 04/01/2017

(THPL) – Bộ ảnh “Bình minh trên đảo Trường Sa” được nhiếp ảnh gia có biệt danh "Quỷ Cốc Tử" chụp trong hành trình 15 ngày long đong trên biển. Bất kỳ ai xem ảnh cũng trào dâng tình yêu biển đảo quê hương, đất nước.

Bộ ảnh này do nhiếp ảnh gia có biệt danh "Quỷ Cốc Tử", tên thật là Trần Ngô Hải An, ghi lại trong hành trình lênh đênh trên biển, qua các đảo Đá Lát, Tiên Nữ, An Bang, Song Tử, Sơn Ca, Sinh Tồn, Nam Yết, Đá Tây, Trường Sa Lớn.

Anh chia sẻ: “Cứ 5 giờ sáng là bừng tỉnh giấc rồi và anh lại vác máy ra phía đông boong tàu ngồi “hóng”. Chiều thì cũng 5 giờ lại ra phía tây mà đợi chờ”. Ảnh: Quỷ Cốc Tử.

Anh luôn tâm niệm, mỗi khoảnh khắc là duy nhất nên mệt mấy cũng không bỏ. “Có bữa giật mình thức giấc, vội vàng chạy ra boong ngồi thì thấy tối thui, xem lại mới biết mới có 4 giờ”, nhiếp ảnh gia hài hước cho biết.

Theo anh "Quỷ Cốc Tử", thường thì ngắm hoàng hôn hay bình minh trên tàu do hành trình đi qua các đảo rất dài rất xa, nhưng khi may mắn đúng lúc tàu cập đảo, cảm xúc càng tuyệt vời hơn.

Theo Quỷ Cốc Tử, thường thì ngắm hoàng hôn hay bình minh trên tàu do hành trình đi qua các đảo rất dài rất xa, nhưng khi may mắn đúng lúc tàu cập đảo, cảm xúc càng tuyệt vời hơn. Ảnh: Quỷ Cốc Tử.

Nhớ lại những ngày lênh đênh trên biển, nhiếp ảnh gia chia sẻ: “Có một đêm nhớ mãi không quên là đêm trăng ở đảo Sinh Tồn. Ánh trăng sáng vằng vặc bừng sáng cả vùng biển mênh mông. Anh ngồi trên lô cốt trò chuyện cùng các anh lính trẻ gác đêm. Lúc đó, anh muốn chụp lại khung cảnh tuyệt vời đó nhưng lại không đem chân máy. Tiếc ngẩn ngơ nhưng rồi lại nghĩ, có những khoảnh khắc in sâu trong ký ức sẽ đong đầy và trọn vẹn hơn rất nhiều”.

Dưới đây là bộ ảnh Bình minh và Hoàng hôn trên quần đảo Trường Sa tuyệt đẹp do nhiếp ảnh gia "Quỷ Cốc Tử" ghi lại được:












Lan Anh 
Ảnh: Qủy Cốc Tử.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu