19:07 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Calvin Harris chủ động làm bạn với Taylor Swift

09:44 30/09/2016

(DNVN) - Sau cuộc chia tay và tranh cãi ầm ĩ, Calvin Harris đã chủ động làm hòa Taylor Swift và tuyên bố họ trở thành bạn bè của nhau.

Hậu đường ai nấy đi với DJ Calvin Harris, chỉ 2 tuần sau, Taylor Swift đã tìm được người tình mới là nam diễn viên Tom Hiddleston. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng chẳng kéo dài được bao lâu. Cả hai đã chính thức chấm dứt mối quan hệ tình cảm từ đầu tháng này.

Calvin Harris chủ động làm hòa với  Taylor Swift. 

Theo báo Vntinnhanh, sau 3 tuần chia tay Tom Hiddleston, Taylor Swift và người yêu cũ Calvin Harris làm bạn lại với nhau. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi sau khi chia tay, cả hai chỉ trích, nói xấu nhau không ít. 

Taylor Swift và Calvin Harris bắt đầu thiết lập lại mối quan hệ bằng cách trao đổi tin nhắn. Đây là lần đầu tiên cả hai nhắn tin cho nhau kể từ khi chia tay. Dù chỉ là trò chuyện qua tin nhắn nhưng hai ngôi sao rất thân thiết. 

Một nguồn tin tiết lộ với Hollywoodlife: "Calvin muốn làm bạn với Taylor Swift và anh ấy không muốn trở thành đề tài cho ca khúc tiếp theo của Swift. 

Calvin Harris không muốn một kết thúc như vậy và đã chủ động tìm đến Taylor để nói với cô. Anh ấy muốn tiếp tục mối quan hệ với Taylor Swif dù cả hai không thể trở lại làm người yêu".

Calvin Harris là mối tình lâu dài nhất của Taylor Swift từ trước tới nay - mối quan hệ của họ kéo dài đến tận 15 tháng. Nhưng cuộc chia tay của họ cũng gây nhiều ồn ào nhất, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Gần đây, Calvin phát hành single mới mang tên "My Way". Dân tình đồn đoán đây là bài hát "đá xéo" Taylor của Calvin. Nhưng anh khẳng định nội dung bài này thật ra chỉ là nói về công việc trước đây của Calvin tại một cửa hàng thực phẩm.

Trước đó, Taylor đã đăng đoạn video cô hát theo "This Is What You Came For" như để thể hiện thiện ý. Còn Calvin cũng bày tỏ với báo chí rằng, anh hối tiếc về hành động nổi nóng với Taylor trên mạng.

Mặc dù TMZ khẳng định họ không có ý định nối lại quan hệ tình cảm, nhưng liệu có thể một ngày nào đó, "Tayvin" lại về bên nhau?.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu