Caesa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu “Caesa outlet store”
(THPL) - Hãng thời trang Caesa vừa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu hệ thống cửa hàng“Caesa outlet store” đồng thời chính thức phát hành các phiên bản thẻ ưu đãi thành viên với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trên từng phiên bản thẻ.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» Hãng thời trang D&G trình diễn bằng máy bay không người lái
» Uniqlo mua 35% cổ phần tại chuỗi cửa hàng thời trang Elise
» Miu Lê "chịu chơi" với nhiều món hàng thời trang sành điệu
Trong nhiều năm qua, Caesa được cộng đồng biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với mức giá hợp lý dành cho phân khúc khách hàng công sở, với ưu điểm về nguồn lực và kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu thời trang tên tuổi trên thế giới, điều đó giúp CAESA có thể hiểu và tạo nên sự đồng điệu với cảm giác của người dùng.
Hướng tới sự trải nghiệm trọn vẹn hơn không chỉ về chất lượng sản phẩm, giá thành mà cả không gian mua sắm, vừa qua hãng đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn “Caesa outet store” tại địa chỉ: Số 11 Liền kề 11A KĐT Mỗ Lao, Làng Việt Kiều Châu Âu, Q. Hà Đông, Hà Nội. Với gam màu chủ đạo xanh Navy, trên không gian tiêu chuẩn 65 - 80m2/ cửa hàng, hệ thống phân khu cho các dòng sản phẩm khoa học, không gian rộng rãi mang lại cảm giác trải nghiệm gần gũi, dễ chịu cho khách hàng. Công trình được thực hiện dựa trên sự hợp tác của hãng Caesa và KTS Lê Hoàng, KTS Dương Đặng Hưng.
Hãng thời trang Caesa cũng cho biết, từ 10/6, hãng này sẽ phát hành tới tận tay khách hàng các phiên bản Thẻ ưu đãi thành viên và áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt khi thanh toán tại Caesa outet store góp phần mang đến hoạt động trải nghiệm mới mẻ đối với khách hàng cũ đồng thời thu hút khách hàng mới tới tham quan và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Caesa.
Theo đó, khách hàng đã mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại Caesa outlet store có hoá đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng trở lên đều có thể đăng ký nhận thẻ ưu đãi thành viên.
Thẻ ưu đãi thành viên do Caesa phát hành sẽ có 3 hạng mức: Caesa & Friends Platinum (giảm 25%), Caesa Diamond (giảm 20%) và Caesa Gold (giảm 10%). Khách hàng muốn nâng cấp phiên bản thẻ chỉ cần tích điểm thông qua việc mua sắm tại Caesa outlet store với mức quy đổi là 10.000 đồng thành 1 điểm.
Khi chủ thẻ tích đủ 5000 điểm (tương ứng 50.000.000 đồng) thì thẻ sẽ được nâng cấp lên hạng Caesa Diamond và đủ 12.000 điểm (120.000.000 đồng) được nâng lên hạng Caesa & Friends Platinum. Thời hạn sử dụng các phiên bản thẻ lần lượt là 03 năm đối với Platinum, 02 năm với Diamond và 01 năm dành cho Gold kể từ ngày phát hành.
Theo đại diện hãng, đối với phiên bản Caesa & Friends Platinum và Caesa Diamond thì chủ thẻ có thể sử dụng ID thẻ của mình để giới thiệu khách hàng mới tới mua sắm và trải nghiệm tại không gian Caesa outlet store. Căn cứ trên các giao dịch thành công khách hàng mới tiếp tục được giảm giá trên tổng hoá đơn thanh toán và chủ thẻ được nhận điểm số tích luỹ cố định trên từng đơn hàng mới.
Bên cạnh đó hãng sẽ lựa chọn và kết nối với các đối tác thương hiệu uy tín để tích hợp cộng hưởng giá trị, mang lại hệ sinh thái ưu đãi tốt nhất dành cho chủ thẻ.
Việc làm thẻ diễn ra khá thuận tiện và hiện đang được phát hành miễn phí, khách hàng chỉ cần mang hoá đơn mua sắm và căn cước công dân đến cửa hàng Caesa outlet store để đăng ký phát hành thẻ thành viên. Thẻ này chỉ có giá trị khi người đứng tên trực tiếp mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại Caesa.
Tâm An
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
(THPL) -Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh (thị xã Cửa Lò), UBND tỉnh Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò...19/04/2024 16:21:33
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam