Caesa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu “Caesa outlet store”
(THPL) - Hãng thời trang Caesa vừa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu hệ thống cửa hàng“Caesa outlet store” đồng thời chính thức phát hành các phiên bản thẻ ưu đãi thành viên với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trên từng phiên bản thẻ.
Tin liên quan
Thăng hoa cảm xúc cùng những kiệt tác âm nhạc cổ điển và lãng mạn
Hà Tĩnh: Lễ hội Quán Thế Âm Bồ Tát diễn ra tại chùa Hộ Quốc
Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội 2025: Nhiều không gian trải nghiệm cho du khách
Hàng loạt “anh tài” tham dự sự kiện của thương hiệu Kamito: Reset to shine
Sắp diễn ra triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 50 năm ngày đất nước thống nhất
» Hãng thời trang D&G trình diễn bằng máy bay không người lái
» Uniqlo mua 35% cổ phần tại chuỗi cửa hàng thời trang Elise
» Miu Lê "chịu chơi" với nhiều món hàng thời trang sành điệu
Trong nhiều năm qua, Caesa được cộng đồng biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với mức giá hợp lý dành cho phân khúc khách hàng công sở, với ưu điểm về nguồn lực và kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu thời trang tên tuổi trên thế giới, điều đó giúp CAESA có thể hiểu và tạo nên sự đồng điệu với cảm giác của người dùng.

Hướng tới sự trải nghiệm trọn vẹn hơn không chỉ về chất lượng sản phẩm, giá thành mà cả không gian mua sắm, vừa qua hãng đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn “Caesa outet store” tại địa chỉ: Số 11 Liền kề 11A KĐT Mỗ Lao, Làng Việt Kiều Châu Âu, Q. Hà Đông, Hà Nội. Với gam màu chủ đạo xanh Navy, trên không gian tiêu chuẩn 65 - 80m2/ cửa hàng, hệ thống phân khu cho các dòng sản phẩm khoa học, không gian rộng rãi mang lại cảm giác trải nghiệm gần gũi, dễ chịu cho khách hàng. Công trình được thực hiện dựa trên sự hợp tác của hãng Caesa và KTS Lê Hoàng, KTS Dương Đặng Hưng.

Hãng thời trang Caesa cũng cho biết, từ 10/6, hãng này sẽ phát hành tới tận tay khách hàng các phiên bản Thẻ ưu đãi thành viên và áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt khi thanh toán tại Caesa outet store góp phần mang đến hoạt động trải nghiệm mới mẻ đối với khách hàng cũ đồng thời thu hút khách hàng mới tới tham quan và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Caesa.
Theo đó, khách hàng đã mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại Caesa outlet store có hoá đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng trở lên đều có thể đăng ký nhận thẻ ưu đãi thành viên.
Thẻ ưu đãi thành viên do Caesa phát hành sẽ có 3 hạng mức: Caesa & Friends Platinum (giảm 25%), Caesa Diamond (giảm 20%) và Caesa Gold (giảm 10%). Khách hàng muốn nâng cấp phiên bản thẻ chỉ cần tích điểm thông qua việc mua sắm tại Caesa outlet store với mức quy đổi là 10.000 đồng thành 1 điểm.
Khi chủ thẻ tích đủ 5000 điểm (tương ứng 50.000.000 đồng) thì thẻ sẽ được nâng cấp lên hạng Caesa Diamond và đủ 12.000 điểm (120.000.000 đồng) được nâng lên hạng Caesa & Friends Platinum. Thời hạn sử dụng các phiên bản thẻ lần lượt là 03 năm đối với Platinum, 02 năm với Diamond và 01 năm dành cho Gold kể từ ngày phát hành.

Theo đại diện hãng, đối với phiên bản Caesa & Friends Platinum và Caesa Diamond thì chủ thẻ có thể sử dụng ID thẻ của mình để giới thiệu khách hàng mới tới mua sắm và trải nghiệm tại không gian Caesa outlet store. Căn cứ trên các giao dịch thành công khách hàng mới tiếp tục được giảm giá trên tổng hoá đơn thanh toán và chủ thẻ được nhận điểm số tích luỹ cố định trên từng đơn hàng mới.
Bên cạnh đó hãng sẽ lựa chọn và kết nối với các đối tác thương hiệu uy tín để tích hợp cộng hưởng giá trị, mang lại hệ sinh thái ưu đãi tốt nhất dành cho chủ thẻ.
Việc làm thẻ diễn ra khá thuận tiện và hiện đang được phát hành miễn phí, khách hàng chỉ cần mang hoá đơn mua sắm và căn cước công dân đến cửa hàng Caesa outlet store để đăng ký phát hành thẻ thành viên. Thẻ này chỉ có giá trị khi người đứng tên trực tiếp mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại Caesa.
Tâm An
Tin khác
Sở Y tế Đồng Nai chấn chỉnh hoạt động khám, chữa bệnh tại các phòng khám đa khoa
TP. Huế quyết tâm dẹp nạn ô nhiễm tiếng ồn từ karaoke di động, loa kẹo kéo
Tổng Công ty Xi măng Việt Nam lỗ hơn một nghìn tỷ đồng
Vào bán kết Cúp C1 nữ châu Á, CLB bóng đá nữ TP. HCM nhận “cơn mưa” tiền thưởng
Những động lực thúc đẩy thị trường bất động sản trong năm 2025
Thêm chuyến tàu từ TP.HCM đi Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn dịp Giỗ tổ Hùng Vương
TP. Hà Nội sẽ xử lý nghiêm hành vi lợi dụng tăng giá bất hợp lý
(THPL) - UBND TP. Hà Nội vừa có Công văn số 1018/UBND-KT triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá trên địa bàn thành phố năm...23/03/2025 15:45:38Mặt hàng thép Việt Nam không được loại trừ khỏi biện pháp tự vệ của Ấn Độ
(THPL) - Thông tin từ Bộ Công thương cho biết, ngày 18/3/2025, Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ (DGTR) đã ban hành kết luận sơ bộ trong vụ...23/03/2025 10:34:33Dầu thô trên thị trường thế giới tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Rạng sáng nay ngày 23/3, giá dầu thô trên các sàn giao dịch dầu thô thế giới như TradingEconomics và Oilprice tiếp tục biến động tăng...23/03/2025 09:13:56Xử phạt tài xế ô tô khách vừa lái xe vừa chơi game
(THPL) - Đội 4, Phòng 6, Cục CSGT (Bộ Công an) tiếp nhận phản ánh trên mạng xã hội về trường hợp tài xế điều khiển ô tô mang BKS 38B-012.14,...22/03/2025 21:10:56
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập