Caesa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu “Caesa outlet store”
(THPL) - Hãng thời trang Caesa vừa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu hệ thống cửa hàng“Caesa outlet store” đồng thời chính thức phát hành các phiên bản thẻ ưu đãi thành viên với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trên từng phiên bản thẻ.
Trong nhiều năm qua, Caesa được cộng đồng biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với mức giá hợp lý dành cho phân khúc khách hàng công sở, với ưu điểm về nguồn lực và kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu thời trang tên tuổi trên thế giới, điều đó giúp CAESA có thể hiểu và tạo nên sự đồng điệu với cảm giác của người dùng.

Hướng tới sự trải nghiệm trọn vẹn hơn không chỉ về chất lượng sản phẩm, giá thành mà cả không gian mua sắm, vừa qua hãng đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn “Caesa outet store” tại địa chỉ: Số 11 Liền kề 11A KĐT Mỗ Lao, Làng Việt Kiều Châu Âu, Q. Hà Đông, Hà Nội. Với gam màu chủ đạo xanh Navy, trên không gian tiêu chuẩn 65 - 80m2/ cửa hàng, hệ thống phân khu cho các dòng sản phẩm khoa học, không gian rộng rãi mang lại cảm giác trải nghiệm gần gũi, dễ chịu cho khách hàng. Công trình được thực hiện dựa trên sự hợp tác của hãng Caesa và KTS Lê Hoàng, KTS Dương Đặng Hưng.

Hãng thời trang Caesa cũng cho biết, từ 10/6, hãng này sẽ phát hành tới tận tay khách hàng các phiên bản Thẻ ưu đãi thành viên và áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt khi thanh toán tại Caesa outet store góp phần mang đến hoạt động trải nghiệm mới mẻ đối với khách hàng cũ đồng thời thu hút khách hàng mới tới tham quan và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Caesa.
Theo đó, khách hàng đã mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại Caesa outlet store có hoá đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng trở lên đều có thể đăng ký nhận thẻ ưu đãi thành viên.
Thẻ ưu đãi thành viên do Caesa phát hành sẽ có 3 hạng mức: Caesa & Friends Platinum (giảm 25%), Caesa Diamond (giảm 20%) và Caesa Gold (giảm 10%). Khách hàng muốn nâng cấp phiên bản thẻ chỉ cần tích điểm thông qua việc mua sắm tại Caesa outlet store với mức quy đổi là 10.000 đồng thành 1 điểm.
Khi chủ thẻ tích đủ 5000 điểm (tương ứng 50.000.000 đồng) thì thẻ sẽ được nâng cấp lên hạng Caesa Diamond và đủ 12.000 điểm (120.000.000 đồng) được nâng lên hạng Caesa & Friends Platinum. Thời hạn sử dụng các phiên bản thẻ lần lượt là 03 năm đối với Platinum, 02 năm với Diamond và 01 năm dành cho Gold kể từ ngày phát hành.

Theo đại diện hãng, đối với phiên bản Caesa & Friends Platinum và Caesa Diamond thì chủ thẻ có thể sử dụng ID thẻ của mình để giới thiệu khách hàng mới tới mua sắm và trải nghiệm tại không gian Caesa outlet store. Căn cứ trên các giao dịch thành công khách hàng mới tiếp tục được giảm giá trên tổng hoá đơn thanh toán và chủ thẻ được nhận điểm số tích luỹ cố định trên từng đơn hàng mới.
Bên cạnh đó hãng sẽ lựa chọn và kết nối với các đối tác thương hiệu uy tín để tích hợp cộng hưởng giá trị, mang lại hệ sinh thái ưu đãi tốt nhất dành cho chủ thẻ.
Việc làm thẻ diễn ra khá thuận tiện và hiện đang được phát hành miễn phí, khách hàng chỉ cần mang hoá đơn mua sắm và căn cước công dân đến cửa hàng Caesa outlet store để đăng ký phát hành thẻ thành viên. Thẻ này chỉ có giá trị khi người đứng tên trực tiếp mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại Caesa.
Tâm An
Tin khác
Toàn văn phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 12, Khóa XIII
Ban hành Nghị định về Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt Việt Nam - Lào giai đoạn 2025 - 2030
Đẩy mạnh cảnh báo sớm, giảm áp lực phòng vệ thương mại cho hàng Việt Nam xuất khẩu
Tiếp tục xuất hiện thêm 2 người trúng thưởng trị giá 20 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Thủ tướng yêu cầu triển khai các giải pháp phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi
Sắp trình Chính phủ 3 dự thảo nghị định về trao quyền tự chủ cho DNNN
TP.HCM dự kiến chuyển đổi 400.000 xe máy công nghệ chạy bằng xăng sang xe điện
(THPL) - Thực hiện cuộc “cách mạng xanh” trong lĩnh vực giao thông, TP.HCM dự kiến sẽ chuyển đổi 400.000 xe máy công nghệ chạy bằng xăng...18/07/2025 11:53:47Quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt để tháo gỡ vướng mắc các dự án tồn đọng
(THPL) - Tiếp tục quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, không cầu toàn không nóng vội, rõ đến...18/07/2025 10:05:17Dự báo thời tiết ngày 18/7: Miền Bắc nắng nóng gay gắt, bão Wipha vào Biển Đông
(THPL) – Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay (18/7), miền Bắc và Trung Bộ tiếp tục nắng nóng gay...18/07/2025 07:23:41Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn FPT ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, hướng tới công nghiệp số xanh
(THPL) - Ngày 17/7/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện, đánh dấu...18/07/2025 07:28:04
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Sinh lời Lộc Phát 2.0: Tài khoản thanh toán “đẻ lãi” tới 4,5%/năm – mức sinh lời tốt nhất thị trường hiện nay
- Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại...
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...