16:29 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danh sách các trường đại học thông báo lịch nhập học trong tháng 9

19:30 01/09/2023

Sau khi công bố điểm chuẩn trúng tuyển, các trường đã thông báo thời gian nhập học đại học 2023-2024 cho các tân sinh viên.

Dưới đây là thời gian nhập học đại học 2023-2024 của một số trường:

Trước khi nhập học trực tiếp thí sinh phải đăng ký nhập học trực tuyến trên trang web của trường. Theo quy định của Bộ GD&ĐT, trước 17h ngày 8/9, tất cả các thí sinh trúng tuyển cần xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống. Nếu thí sinh không xác nhận nhập học sẽ phải đợi xét tuyển bổ sung vào các đợt xét tuyển tiếp theo của các trường đại học. Các trường phải quy định tất cả các thí sinh xác nhận nhập học bằng hình thức trực tuyến trên Hệ thống xét tuyển của Bộ GD&ĐT (https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn) trước khi nhập học.

Đối với thí sinh trúng tuyển theo phương thức xét tuyển thẳng, các trường hướng dẫn thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống trong thời gian quy định (nếu thí sinh có nguyện vọng).

Lưu ý với thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1:

Sau 17h ngày 6/9, các trường tiến hành xét tuyển bổ sung tùy theo trường, tuy nhiên, có trường không xét tuyển bổ sung. Nếu trong đợt 1 xét tuyển, thí sinh trượt tất cả các nguyện vọng đã đăng ký thì có thể đợi đợt xét tuyển bổ sung của mỗi trường hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo kết quả học bạ.

Xét tuyển dựa theo kết quả học bạ THPT: Thí sinh cần xem chi tiết các đợt xét tuyển của trường và nộp hồ sơ theo quy định của trường.

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung: Sau khi có điểm chuẩn đợt 1, những trường còn thiếu chỉ tiêu sẽ xét tuyển nguyện vọng bổ sung, thí sinh cần theo dõi thông tin của các trường để đăng ký xét tuyển tiếp.

Từ ngày 7/9 đến tháng 12/2023, thí sinh có nhu cầu xét tuyển các đợt bổ sung của cơ sở đào tạo thực hiện theo đề án tuyển sinh được đăng tải trên trang thông tin tuyển sinh của các trường. Các cơ sở đào tạo phải báo cáo chính xác, đầy đủ kết quả tuyển sinh năm 2023 trên hệ thống trước 31/12.

PV

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu