14:11 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Các siêu thị đồng loạt tung khuyến mãi dịp Quốc khánh 2/9

20:51 30/08/2023

(THPL) - Nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, nhiều siêu thị lớn đã đồng loạt tung khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng.

Để chào mừng Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay và kích cầu mua sắm tại thị trường trong nước, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào Việt Nam - Mừng Quốc khánh 2/9” giảm giá 50%, áp dụng đến hết ngày 06/9/2023.

Đây là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm của hệ thống Central Retail. Chương trình áp dụng với hàng trăm sản phẩm đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như: ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, thời trang, trang trí nhà cửa cho đến ngành hàng thực phẩm tươi sống,…

Trong đó, chương trình ưu đãi dành riêng cho các loại gia vị nấu nướng có mức giảm giá lên đến 50%; giảm giá cho các loại đồ uống lên đến 48%; giảm giá cho mặt hàng mì, miến, phở, cháo ăn liền lên đến 38%; giảm giá cho các sản phẩm mang nhãn hàng riêng của GO! lên đến 16% như Jambon đùi, xúc xích tỏi xông khói, chả lụa, nho khô, hạt điều, ngũ cốc,…

Các siêu thị đồng loạt tung khuyến mãi dịp Quốc khánh 2/9. Ảnh: Internet

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị WinMart, WinMart+ triển khai chương trình “Ưu đãi lớn, mừng đại lễ” áp dụng từ nay đến hết ngày 6/9. Chương trình tập trung ưu đãi cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp, thức uống, hóa mỹ phẩm... với mức khuyến mãi lên tới 50% cùng nhiều deal hot giá sốc kèm tặng quà nhằm kích cầu mua sắm.

Không chỉ tại siêu thị mà các chuỗi cửa hàng điện máy cũng đang giảm giá sâu nhóm sản phẩm điều hòa, máy giặt, tivi... lên đến 50%. Theo đó, tại các siêu thị điện máy như HC, MediaMart, Điện máy xanh…cũng đồng loạt giảm giá các sản phẩm điện lạnh, đồ gia dụng nhằm kích cầu tiêu dùng của người dân dịp nghỉ lễ.

Cụ thể, chương trình "Tưng bừng khuyến mại – Mừng Quốc khánh" được hệ thống siêu thị điện máy MediaMart công bố sớm từ ngày 24/8 nhằm kích cầu thị trường mua sắm. Các sản phẩm có mức giảm lớn đến 50%, kèm nhiều ưu đãi lớn như: Tặng gói vật tư và công lắp trị giá 1,5 triệu đồng, tặng bộ PMH lên đến 7 triệu đồng….Đây được xem là dịp mua sắm tiết kiệm với nhiều khuyến mại hấp dẫn nhất trong năm.

Tâm điểm của chương trình là loạt sản phẩm giảm giá đến 50% cho các mặt hàng TV, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng như nồi cơm điện 1.8 lít Sharp KS-18TJV giảm 50% nay còn 399,000đ; Smat TV 4K 55 inch thương hiệu Nhật có giá 9,49 triệu đồng; máy giặt lồng ngang tiết kiệm đến 4,5 triệu đồng, nay chỉ có giá 4,99 triệu đồng; điều hòa 9.200BTU rẻ chưa từng có, nay còn 6,99 triệu đồng…

Siêu thị HC tung chương trình khuyến mại "Vui Tết Độc lập-Quà sale tấp nập" giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển nhiều sản phẩm điện lạnh, công nghệ… như:Tủ lạnh samsung Bespoke giảm từ hơn 20 triệu xuống còn 13,5 triệu; máy giặt Elextrolux giảm từ gần 15 triệu xuống còn gần 9,3 triệu… cùng nhiều đồ gia dụng như máy xay sinh tố đa năng, bếp từ, nồi cơm điện cũng giảm giá lên đến gần 40%...

Đại diện các siêu thị cho hay, việc siêu thị đưa ra chương trình giảm giá sâu vào dịp 2/9 với kỳ vọng thu hút được đông khách. Đây cũng là một trong những mùa cao điểm trong năm của siêu thị bảo đảm doanh thu.

Theo Bộ Công Thương, để thúc đẩy phát triển mạnh mẽ thị trường trong nước nhằm khai thác hiệu quả thị trường nội địa với gần 100 triệu dân, từ nay đến cuối năm, Bộ sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động xúc tiến thương mại, các chương trình khuyến mãi, Hỗ trợ xúc tiến hàng Việt Nam, sản phẩm OCOP,…

Điển hình là Chương trình Khuyến mại tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 sẽ diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc. Với mục đích là tập trung khuyến mại đồng thời trên phạm vi toàn quốc kết hợp với các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan toả và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Thông qua “Chương trình Khuyến mại tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”, các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước. Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

Hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương sẽ hỗ trợ quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền của Việt Nam và thu hút du lịch.

Tuấn Kiệt (/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu