10:55 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Các siêu thị điện máy đồng loạt tung ưu đãi sản phẩm điều hoà, máy lạnh

20:18 02/04/2024

(THPL) - Theo dự đoán mùa hè năm nay đến sớm và nóng bức hơn các năm trước, do đó nhiều người bắt đầu tìm mua các sản phẩm có tác dụng làm mát ngay từ sớm khiến cho thị trường các mặt hàng này cũng bắt đầu tăng nhiệt.

Trong thời gian này, nhiều hệ thống cửa hàng, đại lý siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội đã rục rịch tung hàng loạt chương trình khuyến mãi áp dụng với các sản phẩm làm mát như điều hòa, quạt điện... để thu hút người tiêu dùng.

Theo chia sẻ của anh Huy (phố Chùa Láng, quận Đống Đa): "Hôm nay tôi tìm mua tủ đông và máy điều hòa với tiêu chí có công nghệ tiết kiệm điện và giá thành rẻ. Khảo sát các siêu thị tôi đều thấy nơi đâu cũng giảm giá rất mạnh, do đó tôi rất ưng ý. Đúng là mua hàng đầu mùa vừa đỡ cảnh đông đúc chờ đợi hoặc khan hiếm hàng lại vừa được hưởng nhiều ưu đãi".

Còn theo chị Nguyễn Hoa (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, với thời tiết mùa hè của Hà Nội mà không có máy điều hòa không thể chịu nổi, chưa kể mấy ngày gần đây nắng nóng thất thường, do vậy vợ chồng chị quyết định sắm một chiếc quạt treo tường từ sớm để nếu thời tiết đột ngột thay đổi cũng không cần lo lắng.

Các siêu thị điện máy đồng loạt tung ưu đãi sản phẩm điều hoà, máy lạnh. Ảnh minh hoạ

Nắm bắt nhu cầu của người dân, một số trung tâm siêu thị điện máy đã trưng bày các loại máy lạnh đời mới của những thương hiệu nổi tiếng vốn quen với người tiêu dùng đã và đang được các đơn vị cung cấp đầy đủ với nhiều dòng máy đa dạng mẫu mã, thông số và giá tiền.

Ngoài những dòng máy lạnh phổ biến, năm nay, các máy điều hòa đời mới, làm lạnh nhanh với thiết kế cánh đảo gió trên, tránh gió thổi trực tiếp vào người dùng chắc chắn sẽ trở nên hút khách. Ngoài ra, máy lạnh kết hợp ứng dụng công nghệ lọc không khí, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn thông qua ứng dụng kết nối với thiết bị di động cũng được nhập về phục vụ khách hàng.

Bên cạnh máy điều hòa, các sản phẩm làm mát khác như quạt điện, quạt điều hòa cũng được các cửa hàng bày bán khá đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất lượng sản phẩm. Điển hình quạt điện có giá bán chỉ từ 400.000 - 1,5 triệu đồng/chiếc, quạt điều hòa có giá từ 800.000 - 3 triệu đồng/sản phẩm.

Tại hệ thống Media Mart, các dòng điều hòa có mức giảm lên tới gần 40%. Điều hòa Casper giảm từ 20% đến 40%, điều hòa Gree từ 14.190.000 đồng giảm xuống 8.490.000 đồng.

Tại siêu thị điện máy HC, mặt hàng điều hòa cũng ghi nhận sự giảm giá, như điều hòa AQUA giảm gần 30%, điều hòa Samsung giảm từ 20% - 43% chỉ còn 6.990.000 đồng. Các sản phẩm quạt điều hòa, điều hòa cây tại siêu thị điện máy HC giảm nhẹ, từ 2 đến 5%. Các loại quạt cây, quạt để bàn cũng đang giảm giá 20 - 30%.

Tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, nắm được dự đoán mùa hè năm nay đến sớm và oi ả hơn các năm trước nên các sản phẩm quạt điều hòa, quạt cây, quạt trần, quạt treo tường cũng được giảm giá 30 - 40%, các sản phẩm tủ lạnh cũng đua nhau giảm mạnh tới 46%.

Tú Chi (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu