00:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Các người đẹp hoa hậu được đưa đón bằng Roll Royce tại Lễ hội cà phê

09:29 11/03/2019

(THPL) - Tối 10/3 đã diễn ra chương trình Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại, khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt tại không gian Trung Nguyên Legend.

Để mở đầu cho chuỗi Hành trình năm 2019, trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê lần thứ 7 tại Thành phố Buôn Mê Thuột, Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt sẽ tổ chức giao lưu, tọa đàm và trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời tại Bảo tàng Thế giới cà phê và không gian Trung Nguyên Legend từ ngày 09 – 12/03/2019 cùng sự tham gia đồng hành của các hoa hậu, á hậu: Thùy Dung, Ngọc Hân, Tiểu Vy, Mỹ Linh, Thùy Dung (á hậu), Huyền My, Lệ Hằng, Mâu Thủy, Nguyễn Thị Loan, Trương Thị May... 

Ngọc Hân, Huyền My, Lệ Hằng được đưa đón bằng siêu xe Roll Royce.

Tối 10/3 đã diễn ra chương trình Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại, khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt tại không gian Trung Nguyên Legend – Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê – Thành phố Buôn Ma Thuột. Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng đã giao lưu và ký tặng sách cho các bạn trẻ cũng như người dân tại đây.

"Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách" được trao tặng là 5 cuốn sách quý đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đăng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn. Nhiều bạn trẻ cho biết rất vui mừng và vinh dự khi các sinh viên được nhận những cuốn sách ý nghĩa này.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, cô bị choáng ngợp bởi kiến trúc ấn tượng tại không gian Trung Nguyên Legend, nơi tổ chức chương trình. Ngọc Hân ví, đây là nơi có nhiều ánh sáng, đẹp như viên kim cương và “Hân rất xúc động khi được giao lưu, tặng sách cho mọi người tại đây. Với Hân, sách luôn là người bạn, người thầy tri thức không thể thiếu để Hân hoàn thiện bản thân. Cuốn sách gối đầu giường của Hân là “Đắc nhân tâm”.

Các người đẹp trong trang phục trắng do NTK Helene Hoài thiết kế riêng cho dịp này.

Á hậu Huyền My thấy may mắn vì được tham gia nhiều hành trình sách: “Lần này My thấy tự hào hơn nữa vì được góp mặt với hành trình trong những ngày diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. My muốn chia sẻ, cuốn sách My thích nhất là “Nghĩ giàu làm giàu” vì đúc kết nhiều bài học của những vĩ nhân, giúp người đọc biết cách biến ước mơ thành hiện thực và muốn làm việc lớn phải nghĩ lớn”.

Á hậu Lệ Hằng lại thích cuốn “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách” vì phù hợp với lứa tuổi và công việc của mình. “Cuốn sách sẽ cho bạn ý chí vượt qua thử thách, khó khăn để vươn tới thành công”, Lệ Hằng nói.

Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk là một trong 5 tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, nơi đây được chọn là điểm khởi đầu cho Hành trình từ trái tim tại các vùng núi cao, vùng sâu, vùng xa. Sau chương trình mở đầu, Hành trình sẽ tiếp tục đến với tỉnh  Đắc Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, và tiếp tục triển khai tại các tỉnh miền Trung, gồm: Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An… Đặc biệt, hành trình sẽ đến với tất cả các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc gồm: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn… trước khi đến cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình trao tặng ánh sáng tri thức tại các vùng Biển đảo: Cát Bà, Lý Sơn, Phú Quý, Thổ Chu…; và năm nay điểm nổi bật nhất, ấn tượng nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

"Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt" do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của Quốc gia.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu