18:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương tái xuất, sẽ làm diễn viên

10:06 04/03/2020

(THPL) - Do bận rộn với việc điều hành quỹ từ thiện mang tên mình và chăm sóc gia đình nên Hà Phương ít hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, ca sĩ tỷ phú quyết định phá lệ khi nhận lời tái xuất trong vai trò diễn viên tại hải ngoại. Cô sẽ tham gia đại hội minh tinh kỳ do đoàn Dân Nam Thúy Uyển tổ chức tại bang California (Mỹ) nhân dịp kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương.

Hà Phương hiện rất háo hức với lần tái xuất này. Cô dốc nhiều thời gian để luyện tập cho thật nhuần nhuyễn. Đóng cặp với cô là hai tài tử Lương Thế Thành và Minh Luân. Dù bận rộn đến mấy, cô vẫn muốn đầu tư hết sức cho các sản phẩm nghệ thuật để tạo ấn tượng với công chúng và con cái cô sau này nhìn vào sẽ thấy mẹ cũng là người có ích cho xã hội.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô hơi áp lực khi làm vợ của một tỷ phú có nhiều phụ nữ đẹp vây quanh. Tuy nhiên, thay vì nổi máu ghen hay lúc nào cũng khư khư giữ lấy chồng, cô tích cực làm đẹp cho cả vóc dáng vẫn tri thức để xứng với chồng. Đó cũng là lý do cô không ngồi nhà như bình hoa di động mà học diễn xuất, viết kịch bản và làm phim. Cô muốn chồng có thể cảm thấy tự hào khi đứng cạnh mình.

Ngoài Hà Phương, vở kịch này còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi  lớn trong cộng đồng nghệ sĩ ở hải ngoại như NSƯT Bảo Quốc, Phượng Liên, Ngọc Đáng, bà bầu Thúy Uyển. Nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam cũng sẽ sang Mỹ tham dự chương trình bao gồm các diễn viên Vân Trang, Lương Thế Thành, Minh Luân, Lê Giang, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, Kim Tiểu Long… Vở kịch do Nguyễn Minh Phương làm đạo diễn, sẽ diễn ra vào ngày 12/4 tại California.

Trong bộ ảnh do stylist Tân Đà Lạt thực hiện, ca sĩ tỷ phú Hà Phương diện áo dài họa tiết rực rỡ của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Tà áo dài truyền thống trở nên tươi vui hơn khi được in hình những con giáp may mắn theo quan niệm truyền thống. Thêm vào đó, Hà Phương còn khiến bản thân trở nên nổi bật hơn khi khéo léo kết hợp trang phục với mấn đội đầu ton sur ton. Nữ ca sĩ rất thích áo dài nên mỗi lần về Việt Nam, đều tranh thủ thời gian thực hiện một vài bộ ảnh với áo dài để làm kỷ niệm.

Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP HCM. Từ khi kết hôn với tỷ phú Chính Chu vào năm 2002, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện. Chồng cô là một tỷ phú nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên thế giới. Hai vợ chồng Hà Phương đã có hai cô con gái, có cuộc sống rất giàu sang, viên mãn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu