18:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Trung Quang áp lực khi thực hiện ca khúc đình đám 'Áo hoa'

13:31 07/03/2020

(THPL)- Sau thời gian tạm nghỉ vì tình hình dịch viêm phổi Covid-19, mới đây, ca sĩ Quang Trung gây chú ý khi trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Áo hoa".

Đây là ca khúc vốn đã quen thuộc với khán giả thông qua giọng hát của những ca sĩ nổi tiếng trước đó. Tuy nhiên, bản phối mới của Trung Quang như khoác lên một “chiếc áo mới", giúp "Áo hoa" trở nên trẻ trung hơn song vẫn giữ được đặc trưng của truyền thống.
Nam ca sĩ ra mắt dự án mới. 
Trung Quang chia sẻ: “Bản thân Trung Quang là một người trẻ, khi hát lại ca khúc này chắc chắn sẽ có những áp lực riêng. Bởi khi mọi người đã quen với những bản thu trước đó thì sẽ khó đón nhận những điều mới. Tuy nhiên, Trung Quang và ê-kíp vẫn quyết định thực hiện bài hát phần vì yêu thích Áo hoa, phần vì muốn mang đến một màu sắc mới mẻ hơn. Trung Quang nghĩ rằng việc thị trường âm nhạc có thêm một bản phối mới thì người nghe sẽ có thêm một lựa chọn cho mình", anh tâm sự.
Đối với Trung Quang, khi làm mới ca khúc "Áo hoa", anh vẫn đặt tinh thần bài hát lên trên hết. Tức là phải giữ vững được thông điệp, ý nghĩa ca khúc mà nhạc sĩ muốn truyền tải bởi anh quan niệm "đó là cách tôn trọng cha đẻ của bài hát". Đồng thời, nam ca sĩ tâm sự khi thực hiện dự án này, anh đã nhờ đến sự hỗ trợ của Đan Trường, lắng nghe những góp ý của những anh chị đi trước để bản thân trở nên hoàn thiện hơn.
“Mình là một người trẻ, việc lắng nghe những góp ý của những người đi trước sẽ không bao giờ thừa để phát triển bản thân cả", anh nhấn mạnh. Dù vậy, nam ca sĩ khẳng định vẫn sẽ giữ lại chất riêng của mình vốn đã trở thành yếu tố giúp anh được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ.
Nam ca sĩ tâm sự khi thực hiện dự án này, anh đã nhờ đến sự hỗ trợ của Đan Trường, lắng nghe những góp ý của những anh chị đi trước để bản thân trở nên hoàn thiện hơn.
Không chỉ đầu tư về giai điệu mà phần hình ảnh trong clip cũng được Trung Quang đầu tư. Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest lịch lãm, học trò Đan Trường ghi điểm bởi sự tự tin cùng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Trung Quang chia sẻ: “Khi mà thị trường âm nhạc có nhiều ca sĩ và ai cũng tâm huyết với các sản phẩm nghệ thuật của mình thì nếu như bản thân làm một dự án kém chất lượng nghĩa là chúng ta đang tự đào thải mình. Vì vậy, bản thân Trung Quang phải nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ mọi người".

Đồng thời, anh cũng nói thêm về việc cân bằng giữa phần nghe và phần nhìn trong sản phẩm. Nam ca sĩ khẳng định mặc dù mọi người vẫn chú trọng vào giọng hát song những hình ảnh đẹp sẽ giúp một clip này trở nên cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, vào ngày 10/3 sắp tới, Trung Quang sẽ phát hành 1 Music Lyric liên khúc "Hãy để mưa rơi" gồm các ca khúc: Hãy để mưa rơi, Đường xa ướt mưa, Lời yêu thương. Khi chia sẻ thông tin về music lyric, nhiều khán giả đã vô cùng háo hức và mong chờ.
Vào ngày 10/3 sắp tới, Trung Quang sẽ phát hành 1 Music Lyric liên khúc "Hãy để mưa rơi" gồm các ca khúc: Hãy để mưa rơi, Đường xa ướt mưa, Lời yêu thương. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu