03:46 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Thành Đạt ra mắt MV “Yêu người đến sau”

09:46 12/05/2021

(THPL) - Nam ca sĩ trẻ 10X Thành Đạt vừa chào sân nhạc Việt với MV “Yêu người đến sau” hợp tác cùng nhà sản xuất Đình Bình.

“Yêu người đến sau” là bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ Thiên Dũng, tác giả của loạt hit được thực hiện bởi những cái tên đình đám như: Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Cao Thái Sơn, Hồ Quang Hiếu, Châu Khải Phong… Tiếp tục khai thác chủ đề tình yêu, “Yêu người đến sau” gây ấn tượng bởi giai điệu dễ nghe, dễ thuộc và lời bài hát khá sâu sắc, trải nghiệm.

Lời bài hát như chính tâm sự cũng như sự hờn trách của nam chính cho bạn gái cũ: “Mình từng yêu nhau ngây dại mối tình sầu, tưởng chừng yêu thương nhau thôi cũng đủ rồi. Vậy mà chẳng hiểu vì sao những thay đổi, để giờ em không chút vấn vương về anh. Khóc vì người vô tâm đến cạn lời, khoảng cách yêu thương cứ thế khiến ta xa rời. Dẫu trong tim ngàn lần vẫn mong em quay về. Tiếc rằng người nào có yêu anh đến vậy”.

MV đầu tay của Thành Đạt được thực hiện bởi ekip của nhà sản xuất Đình Bình. Nội dung MV kể về cuộc tình buồn của cặp đôi trẻ từng yêu say đắm nhưng khi lớn lên mỗi người lại có hạnh phúc riêng. Nam chính đứng ở thực tại nhớ về những phút giây bên cạnh người yêu cũ.

Những cảnh quay được thực hiện chuyển cảnh liên tục, mang tính ẩn dụ cao, cho thấy sự đấu tranh nội tâm của nam chính cũng như ranh giới mờ ảo giữa hiện thực và tâm trí.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp tinh khôi của nữ chính do người mẫu, diễn viên Linh Thu cũng gây chú ý. Diễn xuất của nữ chính trong MV được đánh giá ở mức tròn vai.

MV được thực hiện chủ yếu ở Sóc Sơn. Dưới bàn tay của Đình Bình và ekip, Sóc Sơn hiện lên đầy thơ mộng, không khác gì châu Âu.

NSX Đình Bình cho biết: “Tôi muốn cùng Thành Đạt tạo nên một sản phẩm chào sân ấn tượng. Khi bàn bạc với Đạt, chúng tôi đã hình dung về một bài hát đi kèm câu chuyện khiến khán giả chìm vào cảm xúc điên cuồng và say mê, không phân biệt giữa thực và ảo”.

Nói về Thành Đạt, Đình Bình đánh giá cao tài năng của nam ca sĩ trẻ bởi giọng hát giàu cảm xúc cũng như sự cầu tiến, nghiêm túc trong công việc.

Thành Đạt tên đầy đủ là Đỗ Thành Đạt, sinh năm 2000, tại Hà Nội. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát đẹp, nam tính cùng khả năng xử lý bài hát tinh tế, nam ca sĩ trẻ hứa hẹn sẽ là tân binh đáng chú ý của Vpop trong thời gian tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu