06:13 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Nhật Kim Anh bị tai nạn khi đi diễn ở Bến Tre

09:00 28/03/2017

(THPL) - Tối qua 27/3, ca sĩ Nhật Kim Anh bị tai nạn khi đang trên đường đi diễn ở Bến Tre.

Theo đó, trên trang facebook cá nhân của Nhật Kim Anh đã đăng tải hình chiếc xe hơi bị hư hỏng nặng cùng dòng trạng thái nói về tai nạn mới trải qua.

Hình ảnh ca sĩ Nhật Kim Anh (Ảnh: Internet)

Cô chia sẻ: "Đúng là năm 33. Trước khi đi đã có linh tính mà không cách nào tránh được. Cũng may không bay xuống cầu. Con xin tạ ơn ơn trên đã che chở cho chị em con".

Sau dòng trạng thái, Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, lo lắng từ phía bạn bè, đồng nghiệp nhất là người hâm mộ...

Cũng theo một nguồn tin khác chia sẻ trên Zing.vn, chị gái Nhật Kim Anh - Kim Tính cho biết : "Nhật Kim Anh đang trên đường đi diễn ở huyện Bình Đại, Bến Tre thì bị tai nạn. May mắn là xe hơi hư hỏng nặng nhưng Kim Anh và trợ lý vẫn an toàn".

Chiếc xe hơi của Nhật Kim Anh bị hư hỏng nặng (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt, Kim Tính còn cho biết thêm: “Mặc dù, sau vụ tai nạn xảy ra song ca sĩ Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục chạy đến điểm diễn theo kế hoạch”.

Được biết, Nhật Kim Anh là diễn viên, ca sĩ được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến nhờ khả năng diễn xuất và giọng hát ngọt ngào. Nghề diễn chỉ là tay trái nhưng nữ diễn viên quê gốc Thanh Hóa lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá như : Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh…

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc - nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Từ đó, cô chuyển về quê sống cùng gia đình chồng. Lựa chọn của cô khiến nhiều người bất ngờ nhưng với cô, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất và cô sẵn sàng giảm bớt công việc để chu toàn cho gia đình.

 Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu