00:00 ngày 21/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Nguyên Vũ chính thức đảm nhiệm vị trí Viện phó Viện Phát Triển Doanh Nghiệp và Tài Năng Việt Nam

15:08 10/07/2024

(THPL) - Ngày 9/7, tại TP HCM, ca sĩ Nguyên Vũ đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Viện phó Viện Phát Triển Doanh Nghiệp và Tài Năng Việt Nam.

Nam ca sĩ, diễn viên, MC Nguyên Vũ bày tỏ sự hào hứng trong ngày nhận chức vụ mới tại Viện Phát Triển Doanh Nghiệp và Tài Năng Việt Nam.


Buổi lễ có sự tham dự của nhiều sao Việt, đồng nghiệp như: MC Vũ Mạnh Cường, NSND Mỹ Uyên; NSUT Cát Tường, Lý Kim Thảo, Á hậu Thể thao Băng Châu, Nữ hoàng nhạc rock Ngọc Ánh, Ca sĩ Quốc Đại, Ông bầu Duy Mạnh, Đạo diễn Khoa Nguyễn...đại diện các doanh nghiệp, giới truyền thông và các khách mời danh dự, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Nguyên Vũ.

Nhiều nghệ sĩ đến dự, tặng hoa và chúc mừng Nguyên Vũ nhận chức vụ mới.

Buổi lễ diễn ra với người dẫn chương trình từ Á hậu Đinh Thu Thảo và MC Vũ Mạnh Cường, màn múa chào vô cùng đặc sắc của vũ đoàn, phần trình diễn thời trang của các siêu mẫu, Hoa hậu, Á hậu và màn biểu diễn âm nhạc từ nữ hoàng nhạc rock Ngọc Ánh và ca sĩ Quốc Đại. Nguyên Vũ xúc động với giây phút nhận hoa và bằng quyết định đến từ Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Nguyên Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông, Chủ tịch hội Truyền thông số VN và Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông, Chủ tịch hội đồng xác lập kỷ lục VN. 

Phát biểu tại buổi lễ, ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ niềm vinh dự và trách nhiệm khi đảm nhận vai trò mới này. Anh chia sẻ: " Nguyên Vũ làm nghệ thuật hơn 30 năm, bên cạnh đó cũng là một người kinh doanh ở các lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn… Đây là một vinh dự dành cho Nguyên Vũ! Cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Viện đã ‘trải thảm đỏ’ cho Nguyên Vũ có sự vinh dự này! Nguyên Vũ sẽ cố gắng làm tròn vai trò, sẽ kết nối, lan tỏa tích cực đến các doanh nhân, doanh nghiệp."

Nguyên Vũ hạnh phúc nhận bằng bổ nhiệm chức vụ Viện phó Viện Phát Triển Doanh Nghiệp và Tài Năng Việt Nam.

Nguyên Vũ không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit, mà còn là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình doanh nghiệp. Anh thường xuyên tham gia các sự kiện doanh nghiệp, hội thảo và là giám khảo chính trong các cuộc thi dành cho doanh nhân. Với sự nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình, Nguyên Vũ luôn mang đến những góc nhìn mới mẻ và tích cực, góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp và doanh nhân trẻ.

Viện phó Viện Phát Triển Doanh Nghiệp và Tài Năng Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn tạo ra một môi trường doanh nghiệp năng động và sáng tạo, nơi các doanh nghiệp có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau phát triển. Qua vai trò mới này, sẽ truyền tải được nhiều năng lượng tích cực và cảm hứng đến cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng một nền kinh tế bền vững và thịnh vượng. Nguyên Vũ đã có những kế hoạch cụ thể cho nhiệm kỳ của mình tại Viện Phát Triển Doanh Nghiệp và Tài Năng Việt Nam. Anh dự định sẽ tổ chức nhiều chương trình đào tạo, hội thảo và các cuộc thi doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong kinh doanh. Đồng thời, anh cũng sẽ tạo điều kiện để các tài năng trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển kỹ năng.

Buổi lễ đã diễn ra thành công với những khoảnh khắc đẹp đẽ, những cảm xúc dâng trào của Nguyên Vũ và khách mời.

Việc bổ nhiệm Nguyên Vũ vào vị trí Phó Viện trưởng Viện Phát Triển Doanh Nghiệp và Tài Năng Việt Nam không chỉ là sự công nhận những đóng góp của anh trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, mà còn mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp của anh. Nguyên Vũ cam kết sẽ làm việc hết mình để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu