14:26 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung được mời trình diễn trong LHP Châu Á Thế Giới 2021 tại Mỹ

18:57 08/11/2021

(THPL) - Mới đây, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung gây chú ý khi xuất hiện tại Mỹ để tham dự Liên hoan phim Thế giới Châu Á (AWFF).

Được biết đây là liên hoan thường niên có trụ sở ở California, được thành lập bởi nhà làm phim người Kyrgyzstan, Sadyk Sher-Niyaz vào năm 2015. Năm nay, sự kiện này diễn ra từ ngày 1 đến 11.11 với sự tham gia của 100 bộ phim đến từ 40 quốc gia trên thế giới.
Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện tại sự kiện với vai trò là thành viên của Ê-kíp Phượng Khấu. Mặc dù không tham gia diễn xuất trong dự án này song nữ ca sĩ lại có phần thể hiện khá thành công với OST Ngô Đồng, mang bộ phim đến gần với khán giả hơn. Vì thế, cô vinh dự trở thành một trong hai thành viên của đoàn Phượng Khấu đến góp mặt.

Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện tại sự kiện với vai trò là thành viên của Ê-kíp Phượng Khấu.
Xuất hiện trên thảm đỏ, Nguyễn Hồng Nhung diện thiết kế váy dài ánh bạc, khoe nhan sắc rạng rỡ không kém bất kỳ một mỹ nhân nào. Để hình ảnh trở nên nổi bật hơn, nữ ca sĩ kết hợp cùng khăn choàng lông kết hợp cùng kiểu trang điểm đậm, tôn lên vẻ quyến rũ. Cô bày tỏ niềm hào hứng khi có dịp gặp gỡ nhiều gương mặt đình đám của thị trường phim thế giới. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mặc dù không xuất thân từ phim ảnh nhưng bản thân Nhung vốn là một người có niềm đam mê dành cho lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Vì vậy khi được ê-kíp phim ngỏ lời mời, Nhung cảm nhận được sự trân trọng của mọi người nên đã quyết định cùng tham gia. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình hoạt động nghệ thuật của Nhung".  

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lộng lẫy khi xuất hiện trên thảm đỏ, Nguyễn Hồng Nhung còn khiến nhiều người trầm trồ bởi màn khoe giọng xuất sắc trong đêm 6.11. Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục gây bất ngờ với bộ cánh mang đậm chất Việt Nam trong bộ sưu tập của NTK Iris Lâm - L'A Mai.

Nguyễn Hồng Nhung còn khiến nhiều người trầm trồ bởi màn khoe giọng xuất sắc trong đêm 6.11. 
Cô được xem là ca sĩ Việt Nam duy nhất được vinh dự mời biểu diễn trong sự kiện trao giải, trước sự chứng kiến của hội đồng chuyên môn và nhiều người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trên thế giới. Mặc dù gặp bất lợi vì thời tiết 15 độ, song bằng kinh nghiệm có được trong suốt những năm làm nghề, Nguyễn Hồng Nhung đã có màn trình diễn ấn tượng trong tiết mục Sắc Màu được dàn dựng và kết hợp giới thiệu của tác phẩm điêu khắc của Sir Daniel Winn - một hoạ sĩ, nhà điêu khắc gốc Việt nổi tiếng hollywood.
Đây có thể xem là sự kết hợp hi hữu giữa hai nghệ sĩ người Việt trong một sự kiện độc đáo trên đất Mỹ. Nguyễn Hồng Nhung đã phần nào cho thấy được bản lĩnh sân khấu, đồng thời truyền tải trong đó là tình yêu dành cho quê hương, đất nước và mong muốn được quảng bá đến bạn bè quốc tế. Sau đó, cô cũng cất giọng trong ca khúc Ngô Đồng - nhạc phim Phượng Khấu khiến mọi người rợn da gà. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Jang Nguyễn và đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã được ban tổ chức yêu cầu Nguyễn Hồng Nhung biểu diễn để chúc mừng cho dự án phim giành giải cao tại liên hoan.

Phát biểu tại sự kiện, Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: “Cùng đi với Phượng Khấu từ những ngày đầu và cùng được đứng chung với Phượng Khấu ở một liên hoan điện ảnh có tầm thế giới mới thấy tự hào và hạnh phúc. Việc hát tiếng Việt, chọn trang phục của nhà thiết kế Việt và góp phần giới thiệu âm nhạc Việt với bạn bè quốc tế là khát vọng mãnh liệt của Nhung từ rất lâu. Ngô đồng, sắc màu được cất lên trên đất Mỹ, bạn bè châu á và thế giới gây xúc động mãnh liệt. Và đó cũng chính là tinh thần và trách nhiệm lớn của người nghệ sĩ dù không ai bắt buộc. Và cũng là con đường Nhung chọn lựa cho tương lai không xa của mình, sứ mạng trong hành trình giới thiệu Việt Nam ra thế giới"
Chia sẻ về màn biểu diễn đặc biệt này, Nguyễn Hồng Nhung kể khi được ngỏ lời mời, bản thân cô cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Tuy nhiên, xen lẫn đó là không ít áp lực dù cô có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ. Nguyễn Hồng Nhung cho biết cô đã phải chuẩn bị kỹ cho màn thể hiện này khi dành thời gian luyện giọng, ăn uống điều độ cũng như kết hợp ăn ý với mọi người để tạo nên một không gian âm nhạc thực thụ.
Tôi thấy mình là một cô gái cá tính, nếu đã không nhận lời thì thôi, còn khi quyết định tham gia bất kỳ một sự kiện nào đó thì phải làm hết mình. Với tôi cơ hội biểu diễn tại liên hoan phim lần này sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình, nơi tôi được tự hào thể hiện bản lĩnh của một ca sĩ đến từ Việt Nam, biểu diễn các ca khúc Việt bằng một tình yêu, sự tự hào dành cho quê hương. Dù lúc đó, thời tiết có đôi chút bất lợi song tôi vẫn hạnh phúc vì mình đã làm tốt", cô chia sẻ.

Đồng thời, Nguyễn Hồng Nhung cũng không quên gửi lời cảm ơn, chúc mừng đến thành công của Phượng Khấu và đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Nữ ca sĩ hi vọng cả hai sẽ có dịp hợp tác trong nhiều dự án khác ở tương lai.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu