05:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Ngọc Châu lý giải việc lấn sân sang kinh doanh

09:10 22/11/2022

(THPL) - Không chỉ được yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào hay những lần dẫn dắt duyên dáng trên sân khấu, Ngọc Châu còn là chàng nghệ sĩ lễ phép, cư xử hòa nhã với mọi người. Chính vì điều đó mà trong suốt những năm làm nghề, anh luôn được các khán giả lẫn nghệ sĩ kỳ cựu yêu mến. Mới đây, Ngọc Châu vừa có một sinh nhật đáng nhớ trong vòng tay người thân, khán giả. Đây cũng chính là những du khách đồng hành cùng anh trong chuyến du lịch Dubai do công ty của nam ca sĩ tổ chức.

Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trên siêu du thuyền riêng sang trọng tại Dubai, có sự góp mặt của nghệ sĩ Phi Phụng, ca sĩ Dương Hồng Loan, MC - ca sĩ Thu Thảo và những khách VIP tham gia Tour Dubai 5 sao cùng Ngọc Châu. Được biết ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Châu còn khá “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh. Anh đã thành lập một cửa hàng kinh doanh  các mặt hàng như dược thảo, mỹ phẩm và có cho mình lượng khách hàng riêng. Không “ngủ quên trong chiến thắng”, Ngọc Châu tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực mới sau thời gian tìm tòi. Cụ thể, chàng ca sĩ điển trai trở thành giám đốc công ty Viet Celebrities Inc - chuyên tổ chức các tour du lịch cao cấp đi Hawaii, Dubai, Nhật, Cancun...

Dù giữ nhiều vai trò quan trọng song Ngọc Châu nói anh không mong mọi người gọi mình là giám đốc hay CEO vì thấy bản thân mình còn nhỏ bé. Thay vào đó, với công việc hiện tại, anh mong muốn trở thành một người bạn, một hướng dẫn viên để đồng hành cùng mọi người trong những chuyến đi. “Công ty Viet Celebrities Inc là tâm huyết của tôi để nhằm thoả mãn giấc mơ được đi du lịch khắp nơi, cũng như mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất cho bạn bè, khán giả. Tôi muốn thay đổi tâm lý khách hàng để họ không còn cảm thấy khó chịu khi đi Tour như giờ giấc bó buộc, không được tự do, thoải mái hoặc nhiều phiền hà”.

Thông qua mỗi chuyến đi của Viet Celebrities, Ngọc Châu mong muốn các du khách sẽ có một hành trình, trải nghiệm đáng nhớ với những dịch vụ tiện ích, thoải mái nhất. Anh tin rằng với vai trò mình đang thực hiện có thể kết nối, giúp mọi người đến gần nhau hơn và có với nhau những kỷ niệm thật đáng nhớ. Nói thêm về kế hoạch phát triển công ty, Ngọc Châu nghẹn ngào cho hay: “Lợi nhuận đối với tôi không phải là vấn đề chính bởi đến giờ phút này, tôi vẫn chưa nghĩ đến. Trong tương lai, tôi mơ ước sẽ thực hiện những chuyến đi thật ý nghĩa, đưa các em bé mồ côi tại một số trung tâm, các cụ già neo đơn, những nghệ sĩ neo đơn... cùng đi chơi, để họ được nhìn thấy cảnh đẹp xung quanh”.

Nghệ sĩ Phi Nhung.
Ca sĩ Dương Hồng Loan.
Ca sĩ Thu Thảo.

Với Ngọc Châu, chuyến đi lần này là những kỷ niệm khó quên vì anh được đón sinh nhật cùng với những người mình yêu thương, quý mến. Điều khiến nam ca sĩ hạnh phúc là sau chặng hành trình, các nghệ sĩ như Phi Phụng, Dương Hồng Loan…. đều có những trải nghiệm đáng nhớ. Cụ thể, Dương Hồng Loan bộc bạch: “Tất cả mọi người đều rất vui và rất hài lòng trong việc tổ chức của em. Em đã mang đến niềm vui, sự thoải mái và hơn thế nữa là tạo ra những điều bất ngờ tuyệt diệu như tổ chức sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới .... Tất cả đã xem nhau như một gia đình. Chúc mừng em thêm tuổi mới với những thành công mới".

Trong khi đó, nghệ sĩ Phi Phụng đánh giá cao khả năng thiết kế tour của Ngọc Châu đến mức “các du khách ai cũng hài lòng”. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật và mong sẽ có thêm nhiều chuyến đi cùng giọng ca bolero trong thời gian tới. Đối với MC ca sĩ Thu Thảo, chuyến đi này mang lại cho cô nhiều cảm xúc khó quên khi lần đầu được bắt ghẹ, hải sâm…. Nói về Ngọc Châu, nữ MC cho hay: “Vốn là người không thích tạo scandal, anh luôn chọn cách sống nhẹ nhàng, thầm kín. Đó là lý do mỗi khi ai tiếp xúc trực tiếp với anh đều rất yêu mến và cảm giác gần gũi, hòa đồng. Chúc Ngọc Châu thêm tuổi mới nhiều thành công và sẽ gặp nhiều may mắn để có thể thực hiện được những dự án của mình”.


Về phần mình, khi chia sẻ về việc đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc, Ngọc Châu bộc bạch: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải đánh đổi điều gì để được đứng trên sân khấu. Tôi tin vào chữ duyên nhiều hơn. Nếu tổ nghiệp yêu thương, thì mình sẽ còn được đứng trên sân khấu hát cho khán giả nghe nhiều hơn, còn nếu không thì tôi vẫn sẽ hát dù bất cứ nơi nào. Còn với tôi, kinh doanh cũng là cách để nuôi sống tôi, vì nghề hát chưa bao giờ là nguồn thu nhập chính để nuôi sống tôi đến giờ phút này. Nếu không kinh doanh thì chắc tôi sẽ không thể nào có thể thực hiện được những sản phẩm âm nhạc để cống hiến cho khán giả".

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu