16:12 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Mỹ Dung "lấn sân" nhạc Rock

13:29 09/03/2023

(THPL) - Ca sĩ Mỹ Dung sẽ góp mặt trình diễn với nhiều ca khúc quen thuộc mang âm hưởng Rock tại "Rock Vibe" ngày 10/3.

Không hề kém cạnh chị gái - Diva Mỹ Linh, thời đi học, Mỹ Dung cũng là một trong những "giọng ca vàng" của Nhạc viện Hà Nội (bây giờ là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Tuy nhiên, với cá tính cộng định hướng riêng của bản thân, Mỹ Dung lựa chọn con đường kinh doanh lập nghiệp. Là một nữ doanh nhân thành đạt nhưng niềm đam mê bất tận với âm nhạc vẫn luôn "cháy" trong cả đời sống lẫn tâm hồn của cô.

Vào tháng 8/2022 vừa qua, trong đêm nhạc ''Hà Nội xanh'', Mỹ Dung đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc khi thể hiện những bài hát trữ tình về Hà Nội. Thậm chí, những ca khúc vốn đã gắn bó với giọng hát của Diva Mỹ Linh đều như được "khoác" lên "chiếc áo" mới qua bản phối của ban nhạc Đông Đô và sự trình diễn của Mỹ Dung.

Ca sĩ Mỹ Dung

Tiếp tục "dạo chơi" cùng âm nhạc và những người bạn - ban nhạc Đông Đô, ngày 10/3 tới đây tại chương trình "Rock Vibe" diễn ra tại Hải Phòng, Mỹ Dung sẽ một lần nữa đứng trên sân khấu để thể hiện tài năng cũng như phong cách âm nhạc riêng biệt qua 5 ca khúc quen thuộc được phối âm hưởng Rock. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Dung thử sức với thể loại âm nhạc gai góc này.

"Dung chọn những bài hát cũ này vì Dung muốn các khán giả thấy là chẳng cân tìm đâu xa, chẳng cần cover lại những ca khúc Rock Quốc tế, chúng ta cũng có những bản nhạc Rock rất hay, rất cháy. Dung và đồng nghiệp đang đếm từng ngày để găp các bạn yêu nhạc nói chung và yêu Rock nói riêng tại Hải Phòng" - Mỹ Dung chia sẻ.

Em gái Diva Mỹ Linh cho biết thêm, với 1 người nghệ sỹ thì chất riêng là hết sức quan trọng dù bản thân chị không phải là một nghệ sỹ chuyên nghiệp. Nếu được tự đánh giá về chất riêng của mình thì Mỹ Dung nghĩ đó chính là lối hát tự nhiên, bản năng, thiên về cảm xúc.

Mỹ Dung và Ban nhạc Đông Đô

Nữ ca sĩ tâm sự: "Dung chưa qua một trường lớp đào tạo thanh nhạc nào nên thật sự giọng hát còn rất nguyên bản không có sự hỗ trợ về kỹ thuật như những ca sĩ chuyên nghiệp khác. Đây cũng có thể là yếu điểm tuy nhiên nhờ chất giọng thiên bẩm của Dung khá tốt nên đây có lẽ lại là điểm mà Dung thấy thú vị và muốn giữ nguyên không thay đổi gì nó".

Chia sẻ thêm về chương trình "Rock Vibe", ca sĩ Đức Lộc - trưởng ban nhạc Đông Đô cho hay "Rock Vibe" của VBros hứa hẹn sẽ mang đến 1 sân chơi mà nhân vật trung tâm là sự kết nối, là tình bạn giữa những ban nhạc và người chơi nhạc ở các tỉnh thành với nhau. Chương mở màn của "Rock Vibe" sẽ là đêm nhạc Rock Vibe Indie Rock Festival tại Hải Phòng vào 10/3 tới đây với 5 ban nhạc Hải Phòng sẽ cùng Đông Đô (Hà Nội) "khuấy đảo'' đời sống Rock tại Đất Cảng. Chương trình hy vọng sẽ là sự mở màn cho 1 loạt show ở nhiều tỉnh thành, chứng tỏ thực lực của những ban nhạc địa phương bên cạnh những cái tên lớn đến từ các trung tâm lớn như HN, TP.HCM.

Ban nhạc Đông Đô thành lập năm 2006, gồm 6 thành viên: Đức Lộc (trưởng nhóm) - Keyboard, Vocal 2, Trọng Duy - Vocal, Thành Nam - Guitar, Hoàng Huy - Guitar, Tiến Storm - Bass, Minh Nghĩa - Drum. Ban nhạc chơi các thể loại: Heavy Metal, Symphonic Metal, Electro Rock với các sản phẩm: Album Vol 1: Máu thắm da vàng - phát hành 2013. Single: Vùng đất Rồng - 2010, Ảo giác - 2011, Đừng chạm vào tương lai - 2012 Đam mê - 2021. Các giải thưởng ban nhạc đã đạt được: Giải nhất liên hoan ban nhạc Who's Campus Rọck 2006. Nghệ sĩ xuất sắc Festival Pop Rock FPT 2007. Giải Nhất (phần thi cho ban nhạc) Nhịp Điệu Trẻ 2009.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu