11:49 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Hải Băng và diễn viên Thành Đạt đã bí mật đính hôn từ năm ngoái

10:25 21/06/2017

(THPL) - Mới đây, nam diễn viên Thành Đạt xác nhận anh và Hải Băng đính hôn từ năm ngoái nhưng chưa cưới.

Theo đó, nhân ngày của Cha, ca sĩ Hải Băng chia sẻ hình ảnh cô mặc áo dài cưới chụp ảnh cùng bố. Bức ảnh này khiến nhiều người nghi ngờ đó là bức ảnh được chụp trong hôn lễ của Hải Băng vì nữ ca sĩ này ăn mặc, trang điểm rất giống cô dâu. Thậm chí, một số người hâm mộ còn đặt nghi vấn về việc Hải Băng và bạn trai Thành Đạt từng bí mật làm đám cưới.

Hải Băng chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố. (Ảnh: FBNV)

Diễn viên Thành Đạt xác nhận trên Ngoisao.net anh và Hải Băng đính hôn được gần 1 năm. Cặp đôi đang cùng nhau đi du lịch ở Hà Nội.

Những tấm ảnh bị rò rỉ chỉ là ảnh đám hỏi, chưa phải đám cưới của Hải Băng - Thành Đạt. Đồng thời, cặp đôi này khá kín tiếng, chưa tiết lộ về kế hoạch tổ chức hôn lễ dù đã có con gái chung. Tuy nhiên, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc mặn nồng bên nhau.

Được biết, Hải Băng và Thành Đạt công khai chuyện tình cảm vào tháng 8 năm ngoái. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng từng bị dư luận chỉ trích vì cho rằng cô là người thứ ba, gây đổ vỡ gia đình của hot girl Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt. Trước sóng gió, nữ ca sĩ và bạn trai vẫn bình tĩnh, vững vàng vượt qua mọi thử thách.

Mới đây nhất, Hải Băng tiếp tục gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện đã làm mẹ. Cô hạnh phúc vì sinh được con gái đầu lòng xinh xắn, đáng yêu. Nhiều khán giả hy vọng Hải Băng và Thành Đạt sẽ sớm tổ chức hôn lễ, chính thức trở thành vợ chồng.

Thanh Huyền 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu