21:22 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Hà Phương tái ngộ "người tình âm nhạc" Trần Sang

13:42 31/01/2022

(THPL) - Hà Phương về Việt Nam sau hai năm xa cách vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Vừa hoàn thành cách ly, cô dành hẳn một ngày để thực hiện bộ ảnh xuân với người tình âm nhạc một thời - ca sĩ Trần Sang.

Trước khi Hà Phương sang Mỹ định cư, cô và Trần Sang vốn là cặp song ca ăn ý vào thập niên năm 1990. Không ai có thể không nhớ đến "cặp đôi tiên đồng ngọc nữ" này vào thời đó ngày nào cũng được phát sóng trên truyền hình vào giữa chương trình World Cup, đó là bài hát Hoa cau vườn trầu của nhạc sĩ Nguyễn Tiến.

Họ nổi danh với dòng nhạc quê hương và các bản hit được sản xuất bởi các hãng băng đĩa Việt Nam trong và ngoài nước đó là các bài hát Mưa bụi, Mùa Xuân xôn xao, Trên nhịp cầu tre... Nhiều người nhận xét khó tìm được một cặp song ca đồng thanh, đồng sắc như Hà Phương và Trần Sang.

Từ ngày Hà Phương sang Mỹ định cư, họ đã mất liên lạc vì mỗi người đều bận rộn với cuộc sống riêng. Gần đây, họ tình cờ gặp lại và từ đó giữ liên lạc và cùng ước nguyện ra sản phẩm theo yêu cầu của khán giả yêu mến và ôn lại kỷ niệm xưa.

Trên trang cá nhân của Hà Phương, nhiều khán giả bày tỏ: "Rất mong đôi song ca yêu kiều Trần Sang - Hà Phương sẽ trở lại trong những dự án âm nhạc vào thời gian sớm nhất! Trai xinh gái đẹp sáng long lanh tựa hoa buổi sớm, Trần Sang và Hà Phương chiếm được cảm tình của khá đông đảo khán giả mến mộ.

Khán giả vẫn thương cái hiền hiền, ngây thơ khóe mắt, bờ môi trong vắt, cách mà anh chị thể hiện mộng vàng của đôi nhân tình trẻ đang bước vào “mùa xuân xôn xao”... Được chờ đợi nhất là cứ vào mỗi buổi chiều trước giờ bắt đầu chương trình truyền hình của một nhà đài nào đó, cảm xúc thật tuyệt vời, khó quên - như người ta chờ đợi người thân được lên tivi.

Rất mong đôi song ca yêu kiều Trần Sang - Hà Phương sẽ trở lại trong những dự án âm nhạc vào thời gian sớm nhất! Tất cả chúng ta cùng chờ đợi tin tốt lành này nhé”.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô được rất nhiều khán giả đề nghị tái hợp với Trần Sang. Đó cũng là lý do cô cùng anh chụp một bộ ảnh tri ân người hâm mộ dịp này. Hai người diện trang phục đặt nhà thiết kế áo dài Trần Thiện Khánh may riêng gửi từ Huế vào.

Trong buổi chup, cả hai cùng ôn lại những kỷ niệm thời đi hát chung, nhiều khó khăn nhưng rất vô tư, hồn nhiên.

Lần này về nước, Hà Phương không chỉ tái ngộ Trần Sang mà còn thực hiện nhiều hoạt động từ thiện và lên kế hoạch cùng hai chị em gái - ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ Minh Tuyết - quay 1 số MV ca nhạc và gameshow. Cô sẽ ở lại Việt Nam qua Tết Nguyên đán, dành thời gian cho bố mẹ và thăm hỏi người thân.

Ca sĩ Hà Phương được khán giả yêu mến qua các ca khúc thuộc dòng nhạc dân ca trữ tình. Năm 2000, cô sang Mỹ định cư rồi lập gia đình với tỷ phú gốc Việt . Sau khi lập gia đình, cô tạm ngưng ca hát nhưng thỉnh thoảng nhớ nghề cô đã thâu album nhạc , đóng phim, ra mắt MV cũng như phát hành sách. Cuốn sách mang tên Finding Julia của cô kể về hành trình tìm kiếm danh vọng của cô gái mang hai dòng máu Việt - Mỹ từng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Photo: DL Duy

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu