06:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Duyên Quỳnh - "nàng tắc kè hoa" trong âm nhạc

07:26 04/11/2022

(THPL) - Duyên Quỳnh được biết đến là cô ca sĩ tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng với những ca khúc nhạc trẻ, giọng ca quê Đắk Lắk còn không ngại thử sức ở những dòng nhạc mới, điển hình là nhạc xưa. Dù ở dòng nhạc nào, Duyên Quỳnh cũng cho thấy sự nghiêm túc, hết mình và gặt hái được những thành quả xứng đáng. Cô có cho mình bộ sưu tập những giải thưởng đáng tự hào như Quán quân Người kể chuyện tình 2019, Quán quân Tỏa sáng sao đôi 2022...

Dù có được những thành tựu nhất định trong nghề song Duyên Quỳnh vẫn không cho phép bản thân ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó, nữ ca sĩ không ngừng nỗ lực để làm mới mình, giúp hình ảnh không bị nhàm chán trong mắt khán giả. Điều đó đã được chứng tỏ trong bổ ảnh cô vừa mới trình làng. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ thì sự biến hóa chẳng khác một chú tắc kè hoa lại trở thành điểm sáng đối với giọng ca 9X.
Duyên Quỳnh mang đến những hình ảnh trái ngược nhau trong cùng một dự án và đó cũng là định hướng sắp tới của nữ ca sĩ. Có thể thấy, bộ ảnh được thực hiện đơn giản, tập trung khai thác nhan sắc cũng như phong cách thời trang của Duyên Quỳnh. Cá tính - Nữ tính - Quyến rũ... là những điều mà giọng ca Yêu em ngày bình yên bộ lộ rõ nét thông qua cách lựa chọn trang phục, kiểu tóc cũng như thần thái trước ống kính.
Sự đổi mới là điều mọi người có thể nhìn thấy. Nếu như ở những shoot ảnh đầu tiên, quán quân Người kể chuyện tình chọn bộ vest xanh oversize để khoe vẻ cá tính mạnh mẽ thì với chiếc váy hồng, Duyên Quỳnh như được trở về với một bản ngã của người con gái, có chút gì đó nhẹ nhàng, mềm mại. Sau đó, cô lại gây bất ngờ khi biến hóa thành một quý cô sang trọng, quyến rũ nhờ chiếc đầm ánh kim dạ hội bó sát. Người đẹp 9X cũng khéo léo chọn kiểu tóc búi để toát lên được vẻ thanh thoát trên gương mặt.
Ba hình ảnh tưởng chừng như đối lập, không mấy liên quan nhưng lại là những mảnh ghép trong con người Duyên Quỳnh. Nếu như khi nhắc đến cô, người ta nhớ đến hình ảnh một nữ ca sĩ ngọt ngào thì hình ảnh mạnh mẽ chính là tính cách của Duyên Quỳnh khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Hơn hết, một người phụ nữ bản lĩnh, quyến rũ là cách Duyên Quỳnh xây dựng để nuôi dưỡng cảm xúc khi theo đuổi dòng nhạc xưa. "Tôi biết ơn vì chính những tính cách đa dạng đó đã tạo ra một Duyên Quỳnh đa dạng trong âm nhạc. Tôi không ngại làm mới, thử thách bản thân vì biết rằng nếu không thử, tôi sẽ không tìm ra được giới hạn của bản thân", nữ ca sĩ bộc bạch.
Duyên Quỳnh nói thêm từ khi quyết định nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật, cô luôn nhắc nhở bản thân phải không ngừng cố gắng, không ngừng làm mới mình trong âm nhạc. Bởi nữ ca sĩ quan niệm chính điều đó là bí quyết giúp cô giữ chân khán giả. "Nổi tiếng đã khó, giữ được sự nổi tiếng đó lại càng khó hơn. Để có được sự yêu thương của khán giả là cả một hành trình cố gắng không ngừng của tôi nên tôi luôn trân trọng và hết mình với điều đó", giọng ca quê Đắk Lắk nêu quan điểm.
Duyên Quỳnh tiết lộ thêm vì không muốn đi đường tắt, tạo scandal nên cô chọn cách nỗ lực không ngừng trong âm nhạc để mọi người biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, chính điều đó khiến nhiều người nhận xét rằng hành trình làm nghề của cô khá nhạt nhòa. Nói về điều này, giọng ca 9X khẳng định bản thân không buồn lòng vì: "Tôi có thể nhạt nhòa trong  tính cách nhưng sẽ không nhạt nhòa trong âm nhạc. Và điều đó sẽ được bộc lộ trong thời gian tới", cô nhấn mạnh.
Nói là làm, được biết trong thời gian tới, Duyên Quỳnh cho thấy sự bứt phá của mình trong âm nhạc bằng việc ra mắt 2 ca khúc với hai thể loại trái ngược nhau. Người đẹp hy vọng những sản phẩm của mình sẽ được đón nhận vì đó là cả tâm huyết của cô với nghề.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu