19:16 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Du Thiên: Tôi có duyên sâu dày với Đức Phật

06:38 29/01/2017

(THPL) - Dù những ngày đầu xuân năm mới khá bận rộn nhưng ca sĩ Du Thiên vẫn dành thời gian đi chùa, thắp nén nhang cầu xin những điều tốt lành nhất trong năm mới Đinh Dậu 2017.

2016 được đánh giá là năm rất thành công với ca sĩ Du Thiên khi anh tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện lớn nhỏ của showbiz Việt. Không chỉ vậy, những tháng cuối năm anh còn bất ngờ gây “sốt” khi gấp rút sản xuất và đi vào hoàn thiện bản full phim ca nhạc "Không để em khổ đau".

Thực chất dự án phim ca nhạc "Không để em khổ đau” là một dự án mà Du Thiên vô cùng tâm huyết và được đầu tư với mức kinh phí "khủng”. Du Thiên đã hợp tác với Lữ Bình Entertaiment (TP. Hồ Chí Minh) để thực hiện dự án với hai sáng tác của Nhạc sĩ Tài Nguyễn  “Không để em khổ đau” và  “Vợ ơi anh xin lỗi”.

Đặc biệt, trong phim khán giả thực sự bất ngờ với hình ảnh một ca sĩ Du Thiên điển trai, nhiều tham vọng. Các cảnh quay trong phim vô tình khiến khán giả trở nên gần gũi hơn với anh bởi tính chân thật, sâu sắc của nội dung phim.

Chỉ sau khoảng gần 3 tuần ra mắt khán giả yêu nhạc, Du Thiên đã nhanh chóng được đông đảo lượng fan đón nhận và phim ca nhạc này cán mốc gần 4 triệu view.

Kết thúc một năm làm việc đầy vất vả với ca sĩ Du Thiên, Tết là dịp quây quần, đoàn viên bên gia đình và cũng là dịp anh dành thời gian đi lễ chùa, cầu bình an cho người thân và gia đình.

Được biết, Du Thiên là một người sống rất tâm linh và cũng là một trong những Phật tử mộ đạo trong showbiz Việt. Trò chuyện với PV Thuonghieuvaphapluat.vn, nam ca sĩ Hải Dương chia sẻ: "Mình có nhân duyên sâu dày với nhà Phật. Mình thấy rất hạnh phúc khi mỗi độ Tết đến xuân về, được cùng bạn bè lên chùa vãn cảnh, thắp nén nhang cầu mong mọi điều may mắn”…

Có lẽ, chính bởi nhân duyên với nhà Phật mà năm nào cũng vậy, Du Thiên thường đi lễ chùa đầu năm rất sớm. Năm nay mùng 1 Tết, Du Thiên đã đi chùa cầu bình an.

Ca sĩ Du Thiên cùng người bạn đi chùa vào dịp đầu xuân năm mới
Ngôi chùa mà anh ghé thăm đầu xuân là Đền Bia, Cẩm Giàng, Hải Dương
Du Thiên luôn tâm niệm: "Mình có duyên sâu dày với Đức Phật"...
Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu